Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dell Optiplex 7070 Ultra - Máy Tính Để Bàn nhỏ gọn nhất thế giới

27/08/2126

Lưu tin

Giá: 20 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0397788652

Thông tin thêm

 


Khái niệm Máy Tính Để Bàn nhỏ gọn đã được Dell Technologies “tái” định nghĩa vào khoảng cuối tháng 9 vừa qua với “siêu phẩm” từ dòng Dell OptiPlex của chúng ta - OptiPlex 7070 Ultra. dòng Máy Tính Để Bàn đa năng này được xem là chiếc máy tính laptop nhỏ gọn nhất thế giới tận nhà thời điểm xuất hiện tận nhà với trọng lượng vỏn vẹn chỉ 0.65kg. Hãy cùng điểm qua các điểm đặc biệt của Dell OptiPlex 7070 Ultra!


Máy Tính Bàn dạng mô-đun


Dell cho biết OptiPlex 7070 Ultra là chiếc Máy Tính Để Bàn đầu tiên dành được 10 điểm cho tính thẩm mỹ của một Máy Tính Để Bàn đa năng, bằng hình thức mô-đun nhưng rất dễ dàng để nâng cấp. OptiPlex 7070 Ultra có khả năng được ghép nối với Màn hình USB-C của Dell, kết hợp  chân đế điều chỉnh chiều cao của Dell, tạo thành “combo” cho văn phòng thông minh, gọn gàng.


OptiPlex 7070 Ultra được thiết kế thân thiện, dễ dàng Tách Lắp hoặc nâng cấp tùy theo nhu cầu của khách hàng.


Dell Optiplex 7070 Ultra - Máy Tính Để Bàn nhỏ gọn nhất thế giới


Dell Optiplex 7070 Ultra - Máy Tính Để Bàn nhỏ gọn nhất thế giới


Kích thước siêu mini, đặt bên trong chân đế


Chữ "ultra" trong tên của OptiPlex 7070 Ultra là viết tắt của "ultra compact" - siêu nhỏ gọn - cũng là từ miêu tả rõ ràng nhất kích thước của sản phẩm này. OptiPlex 7070 Ultra chỉ dày 0.78 inch, chiều rộng 3.8 inch sau đó chiều cao 10 inch.


Kích thước nhỏ gọn như vậy cho phép OptiPlex 7070 Ultra rất có thể hoàn toàn “biến mất” tại nhà phía sau khi được đặt vào bên trong giá đỡ (chân đế) Màn hình. Chiếc Máy Tính Bàn này cũng chỉ nặng 1.4 pound, tương đương khoảng 0.65kg - nhỏ gọn  hoàn hảo cho nhu cầu tiết kiệm diện tích hoặc sắp xếp không gian làm việc “basic”, tối giản.


Dell Optiplex 7070 Ultra - Máy Tính Để Bàn nhỏ gọn nhất thế giới


Dell Optiplex 7070 Ultra - Máy Tính Để Bàn nhỏ gọn nhất thế giới


“Nhỏ nhưng  võ”


Dù được gói gọn trong kích thước siêu nhỏ nhưng OptiPlex 7070 Ultra không “hy sinh” về hiệu năng.


Sản phẩm được trang bị bộ khắc phục bao gồm bộ thao tác Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8, tùy chọn cao nhất là Core i7-8665U (lõi tứ, tốc độ xung nhịp lên tới 4.8 GHz). ngoài ra, còn  tùy chọn Core i5-8365U hoặc i3, cũng bao gồm Intel vPro. anh chị hoàn toàn khả năng mua máy với cấu hình Core i3 sau đó quyết định nâng cấp lên Core i5 hoặc Core i7, sau đó trong những năm tiếp theo, anh chị cũng rất có thể nâng cấp lên một bộ sửa lỗi thế hệ tiếp theo. Cấu hình máy mạnh nên việc Cài win hay cài phần mềm cũng trở nên nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều


Để tiết kiệm Không gian  phù hợp với tính nhỏ gọn của OptiPlex 7070 Ultra, sự lựa chọn đồ họa duy nhất mà khách hàng  là Intel UHD Graphics 620 tích hợp.


Dell Optiplex 7070 Ultra - Máy Tính Để Bàn nhỏ gọn nhất thế giới


Dell Optiplex 7070 Ultra - Máy Tính Để Bàn nhỏ gọn nhất thế giới


Đối với bộ nhớ, OptiPlex 7070 Ultra cung cấp một loạt những tùy chọn, bắt đầu từ 4GB DDRAM cho đến 64GB bộ nhớ tạm RAM - cho cỗ máy khởi động êm mệt, trơn tru. Về lưu trữ, Máy Tính Bàn này cho phép lưu trữ tối đa đên 1TB ổ cứng thể rắn ssd NVMe sau đó 2TB HDD với sẵn trong Ultra.


ngoài ra, OptiPlex 7070 Ultra còn được trang bị hệ thống làm mát riêng biệt, vận hành hiệu quả cao, giúp máy luôn mát mẻ, dễ chịu.


Kết nối linh hoạt


OptiPlex 7070 Ultra khả năng giúp đỡ kết nối tối đa ba Màn hình, từ 19 inch đến 27 inch. các cổng bao gồm Ethernet; hai cổng USB 3.1 Gen 2 Type-C  DisplayPort; hai cổng USB 3.1 Gen 2 với PowerShare;  USB 3.1 Gen 1 với SmartPower.


 xu hướng máy tính laptop ngày một nhỏ gọn, ngay cả Máy Tính Bàn,thì OptiPlex 7070 Ultra có khả năng được xem là một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng văn phòng khi hội tụ phổ biến ưu điểm hấp dẫn: mạnh mẽ, nhỏ gọn, thông minh sau đó vô cùng thích hợp cho văn phòng hiện đại.


Việc máy tính bàn càng ngày càng nhỏ và theo thời đại thì việc sửa máy tính cũng như linh kiện trở nên khó khăn và phức tạp mất nhiều thời gian hơn bình thường.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng