Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đế ghế hơi xe tải 3,5 tân tới 70 tấn , đế ghế hơi xe du lịch 16 chỗ

19/12/194

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906669247

Thông tin thêm

Đế Ghế Hơi Trên Xe tải từ 3,5 tấn trở lên .


Thấy các dòng xe tải nhỏ hiện nay vẫn chưa có các dòng ghế hơi để tạo cho các bác tài có được sự êm ái trong khi xe di chuyển , nay www.xetai68.com xin được giới thiệu tới quí vị và các bạn các loại đế ghế hơi để lắp thêm vào những kiểu ghế truyền thống tạo ra được sự thoả mái khi xe lưu thông trên đường .


Hiện tại các dòng xe 3,5 tấn trở lên có thể lắp thêm đế ghế hơi vào bên dưới ghế khi đó các bác tài lưu thông trê đường có được cảm giác êm dịu khi xe đi vào những khu vực đường gồ ghề hoặc di qua các gờ giảm xóc . Đế ghế hơi sẽ phát huy tác dụng dựa vào các van hơi xả ra và bơm vào trong bóng hơi làm cho đạt được sự êm dịu nhất có thể . Với các dòng xe lớn như xe ben, xe tải , xe đầu kéo hiện tại các ghế tài xế gần như đều xài ghế hơi lên khi chạy đường dài các bác tài xế có được sự thoải mái nhất định , để nâng cao chất lượng khi chạy xe các dòng ghế hơi nhỏ , ghế hơi mini gắn trên những dòng xe tải nhỏ có thể sẽ là một trong những yếu tố cần thiết trên những thiết kế sau này giúp cho chất lượng của những chuyến xe tăng lên .


Cũng có rất nhiều câu hỏi như lắp đặt ghế hơi trên xe tải thì có cần phải khoan hay đục để chế lại các bát hay ngàm ghế trên xe hay không . Xin trả lời như sau tuỳ vào các loại đế ghế hơi có những đế ghế đã được đo thông số để sản suất cho những dòng xe ví dụ như đế ghế dành cho thaco oline 800 thì chắc chắn sẽ không cần phải khoan hay đục gì nhưng với những dòng xe khác đôi khi cũng cần phải chế lại một xíu . vì vậy để mua được một đế ghế hơi đúng với sản phẩm của mình đang dùng quí khách cần phải kiếm đúng được cái đế ghế để lắp lên xe , nhưng do thị trường hiện giờ có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau chính vì vậy mà việc tìm được một cái đế ghế đúng cần phải có thời gian kiểm tra những chiếc xe đã được độ chế hay lắp ghế hơi lên thì việc lắp lần 2 lần 3 rất đơn giản nhưng những lầm lắp đầu tiên cần phải có số đo chính xác để lấy được mẫu ghế chuẩn theo kích thước của các bát ghế . Vì vậy muốn lắp một đế ghế chính xác mà không cần phải khoan đục cabin đôi khi rất dễ nhưng bát bắt đế ghế phải trùng với bát của đế ghế .


Bên cạnh việc lắp đặt các đế ghế hơi cho các dòng xe tải nhẹ thì chúng tôi cũng sẽ cung cấp tới quý khách các loại ghế của các dòng xe tải lớn , cung cấp cả các phụ kiện để sửa ghế hoi khi ghế hơi của bạn có vấn đề khi sử dụng , các dòng ghế hơi đang được có sẵn giao ngay như ghế xe ben howo , ghế hơi xe ben shacman , xe Jac , camc hay các dòng xe trung quốc lớn . có nhiều loại ghế hơi có thể lắp lẫn được từ dòng xe này qua dòng xe khác . Nhiều chiếc ghế khi lắp lên xe sẽ đem lại cảm giác thích thú hơn cho các bác tài vì ghế to ngồi cảm giác thoải mái , rồi các loại ghế bọc nỉ hay ghế bọc da hoặc có những chiếc ghế hơi được thiết kế theo yêu cầu của các bác tài có mong muốn làm cho chỗ ngồi lái xe của mình nó không chỉ là công việc , ghế còn là nơi nghỉ nghơi , là nơi mang lại niềm vui cảm giác thư giãn ngay khi vận hành xe .


Để sở hữu một chiêc xe tải nhỏ có ghế hơi một cách dễ dàng quý khách có thể liên hệ 0906 669 247 . Chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo nếu thấy thông tin bổ ích quý khách có thể  chia sẻ thông tin này cho các bạn bè gấn xa của mình để có được một chiếc ghế hơi trên xe tải nhỏ ạ .


Các sản phẩm cụ thể các bạn có thể tham khảo ở những link sau :


Ghế hơi xe howo , ghế hơi xe shacman , ghế hơi xe faw …


Một Số hình ảnh về ghế hơi hiện có tại www.xetai68.com


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng