Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dán tường cho phòng khách đẹp

19/08/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Các mẫu giấy dán tường phòng khách hấp dẫn nhất


Ngoài các món đồ nội thất như bàn ghế, tủ, đèn…thì những mẫu giấy dán trên tường cũng có tác dụng tạo điểm đặc sắc cho mỗi căn phòng khách. Phòng khách cũng chính là nơi thường xuyên đón tiếp khách cũng như là nơi sinh hoạt thường xuyên của cả gia đình. Do vậy, đừng qua quít trong việc trang trí căn phòng. Dưới đây Linh Trang sẽ bật mí cho bạn 1 số loại decal dán tường được ưa chuộng nhất ngày nay do chúng có kiểu dáng đẹp nhưng giá tiền lại tốt.


Giấy dán tường phòng khách hiện đại


Decal dán tường phải là những dòng có thể phối hợp với những món đồ nội thất sẵn có để nâng tầm phòng khách. Bạn hoàn toàn có thể chọn các mẫu giấy họa tiết, nhưng là họa tiết theo xu thế hiện đại. Trong 1 không gian lấy màu trắng và xám là chủ đạo, bạn có thể chọn dòng giấy có sự phối hợp cả 2 màu sắc này là lý tưởng nhất.


>> Mua: https://giaydantuongkoreanstyle.com/giay-dan-tuong-phong-khach


Dán tường cho phòng khách đẹp


Hoặc nếu bạn thích sự đơn thuần nhưng vẫn phải đẳng cấp thì loại giấy một màu cũng là ý tưởng không tồi. Không tốn quá đa dạng thời gian chọn lọc, chỉ cần chọn màu sắc thích hợp với những món đồ nội thất còn lại là được rồi.


>> Xem thêm:


Giấy dán tường Hàn Quốc tốt được nhập khẩu giá rẻ


Dán tường cho phòng khách đẹp


Giấy dán tường phòng khách cổ điển


Ở các khu nhà cao cấp hay vi la, ngôi nhà thường được thiết kế theo phong cách cổ điển. Hoặc thuần tuý chỉ là bạn thích phong cách này và muốn trang trí ngôi nhà của mình tương tự. Đơn giản thôi, những loại decal dán tường có thể giúp bạn tạo ra phong cách này.


Nếu phòng khách có diện tích to, sao bạn không thử những dòng giấy họa tiết giả gỗ, giả gạch độc đáo, đẹp như thật này cơ chứ. Thiết kế rất công phu, mang nét đẹp cổ điển, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn phảng phất nét đẹp tiên tiến.


Và khi muốn chọn những loại giấy theo cá tính này, bạn có thể chọn giấy Ý hay giấy Đức. Khi dùng những dòng giấy này, bạn sẽ thấy không gian phòng khách của mình có phảng phất chút cổ kính của châu Âu. Cổ điển nhưng vẫn đầy nét đẳng cấp và sang trọng.


Dán tường cho phòng khách đẹp


Giấy dán tường phòng khách nhỏ


Đối với các không gian nhỏ thì sự dành đầu tiên hàng đầu sẽ là những loại giấy trơn 1 màu hoặc có họa tiết cực kỳ đơn thuần. Màu sắc thiên về các tone màu sáng. Có tương tự thì căn phòng mới trông sáng sủa hơn, nhiều hơn được.


Dán tường cho phòng khách đẹp


Giấy dán tường phòng khách chung cư


Những căn phòng khách của tòa nhà chung cư có thể lớn hoặc nhỏ, cho nên hãy xem xem phòng khách nhà mình có diện tích như thế nào, bạn muốn đeo đuổi thời trang nào rồi hãy chọn mẫu giấy phù hợp nhất nhé.


Dán tường cho phòng khách đẹp


Mẫu giấy dán tường 3D phòng khách đẹp


Trong vài năm trở lại đây, những loại giấy 3D lại nổi lên và trở thành xu thế của năm được đa số người lựa chọn để trang hoàng trong nhiều căn phòng từ nhà ở, khách sạn đến những quán cà phê. 3D hay còn gọi là không gian 3 chiều được thiết kế rất sống động. Hiệu ứng nó đem lại có thể làm thỏa mãn thị giác của cả các người khó tính nhất.


Dán tường cho phòng khách đẹp


>> Trang chủ: KOREANSTYLE

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng