Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dán keo xe, dán keo xe q6, dán keo xe q5, dán keo xe lê thanh, lê thanh decal, dán keo xe q1,

23/01/2162

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916681682

Thông tin thêm

Thuật ngữ dán keo xe có lẽ đã rất quen thuộc với tất cả những người dân Việt Nam.
Những ai sở hữu xe cho riêng mình đều muốn bảo vệ cho xe luôn mới và đẹp mãi theo thời gian.
Ngoài việc phải rửa xe thường xuyên thì việc bảo vệ dàn áo luôn mới và hạn chế trầy xước thì dán keo chống trầy là điều không thể thiếu.
Dịch vụ dán keo xe giá rẻ - uy tín - chuyên nghiệp chính là cầu nối liên kết giữa khách hàng với LÊ THANH DECAL bởi vì nhu cầu dán keo xe luôn luôn hấp dẫn với bất kỳ bạn trẻ nào khi muốn bảo quản chiếc xe của mình tránh mọi vết trầy xước hay va chạm với những vật khác gây ra. Đến với cửa hàng LÊ THANH DECAL bạn sẽ không còn phải lo lắng cho việc làm thế nào để bảo vệ tối đa chiếc xe của mình, làm cách nào để đảm bảo chiếc xe luôn sáng đẹp như mới.
Trên thị trường hiện nay, nhu cầu dán keo xe chống trầy cũng như dán decal trang trí xe rất lớn mà rất ít nơi cung cấp được dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.
Đánh vào tâm lý thích hàng rẻ mà đẹp - chất lượng của người Việt Nam nên có những nơi đem ra mức giá rất rẻ cho dịch dán keo xe chống trầy và dán tem xe.
Thường thì không có cái gì ngon - bổ - rẻ cả. Những nơi đem ra cho bạn mức giá rất rẻ sẽ không sẵn sàng làm việc hết mình cho bạn, thậm chí sẽ dán sót rất nhiều vị trí, nêu bạn không phải là người trong nghề và không để ý khi nhận xe thì sẽ không biết được những chỗ đáng ra cần thiết phải dán mà lại bị bỏ qua đó.
Đi kèm với đó là sử dụng chất liệu keo ( decal dán xe) không đạt chất lượng, keo mỏng và độ dính thấp mà chủ xe không biết chỉ có người thợ mới phân biệt được loại keo nào tốt, loại nào không tốt
Việc dán keo xe là điều cần thiết đối với những bạn muốn giữ cho diện mạo xe của mình luôn mới vì sao ? Vì khi di chuyển xe của bạn sẽ không thể tránh khỏi những va chạm nhỏ dẫn đến lớp sơn bị trầy xước, lâu ngày chúng sẽ trở nên cũ kỹ và không còn được bóng mới như lúc mới mua.
LÊ THANH DECAL: Đ/C 672 HẬU GIANG P12 Q6
http://lethanhdecal.com
hotline 24/7: 0834.821.822

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng