Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort

05/12/190

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966096568

Thông tin thêm

 


 


Top ý tưởng thiết kế nội thất resort của năm được khách hàng bình chọn là không gian lý tưởng đáng lựa chọn nhất cho kỳ nghỉ dưỡng chất lượng


Những ý tưởng thiết kế nội thất resort sáng tạo, hiện đại, gần gũi, cách bài trí công năng khoa học, hài hòa thẩm mỹ dựa trên việc nghiên cứu tâm lý, sở thích của du khách nhằm thu hút nhiều khách hàng nhất. Bên cạnh đó, để khách hàng thích thú và muốn giới thiệu tới bạn bè, ý tưởng thiết kế resort cần độc đáo, mới lạ, đồ nội thất cũng cần có nét đặc trưng để tạo nên sự mới mẻ, cuốn hút. Hãy cùng HOMEMAS điểm qua top các thiết kế ấn tượng nhất năm để có thêm ý tưởng nhé.

Xu hướng thiết kế nội thất resort những năm tới

Xu hướng thiết kế resort, khu nghỉ dưỡng ngày càng tập trung nhiều vào hoạt động giải trí, riêng biệt, độc đáo, gia tăng trải nghiệm cho du khách.


Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort

- Gia tăng trải nghiệm

Các khu nghỉ dưỡng tập trung vào việc tạo nên những trải nghiệm riêng cho khách hàng, tạo ra những dịch vụ, không gian đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

- Không gian mở, tạo cảm giác thư thái

Không chỉ nhà ở, các loại hình homestay, resort theo xu hướng mở ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của cả chủ đầu tư lẫn khách hàng bởi nó tạo không gian thoáng, mang lại cảm giác thoải mái.

Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort


- Coi trọng vẻ hoang sơ, đưa yếu tố thiên nhiên vào không gian sống

Sống trong thành phố chật chội quá lâu người ta chỉ muốn tìm về với nét hoang sơ, về với thiên nhiên bình dị trong các kỳ nghỉ để lấy lại tinh thần sảng khoái, hít thở bầu không khí trong lành.

- Đầy đủ và tiện lợi

Một số khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ ý tưởng khách sạn lưu trú dài hạn, trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị bao gồm cả phòng bếp giúp cho du khách có thể tự chuẩn bị bữa ăn, tiện lợi và chủ động.

- Thân thiện với sức khỏe và môi trường

Các thiết bị tiết kiệm điện năng như đèn tự động được ứng dụng trong thiết kế, ngoài ra các thiết kế cũng chú trọng tới việc sử dụng ánh sáng tự nhiên, nguồn năng lượng sạch nhiều hơn, vật liệu từ thiên nhiên, có thể tái chế cũng được ưu tiên sử dụng….

Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort


Phong cách thiết kế resort

Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort



Trong các phong cách thiết kế kiến trúc, nội thất, các phong cách thiết kế resort đem lại hiệu quả cao, thu hút sự hứng thú của khách hàng cũng vô cùng phong thú, tùy thuộc vào từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, thích sự sang trọng đẳng cấp có, thích kiểu đồng quê bình dị cũng có. Chủ đầu tư chắc chắn đã lựa chọn được phong cách phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình hướng tới từ khi lập kế hoạch kinh doanh, thiết kế kiến trúc, bởi vậy đến giai đoạn thiết kế nội thất ta sẽ triển khai theo phong cách đó để đảm bảo sự nhất quán.


- Resort hiện đại


Resort hiện đại hướng tới sự đẳng cấp, tiện nghi, hiện nay có nhiều resort nổi tiếng thiết kế theo tiêu chuẩn này như Vinpeart Phú Quốc, Mia Resort Princess D’AnNam Mũi Né,…


Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort


- Resort sang trọng


Nhắc đến sự sang trọng không thể không nhắc tới phong cách tân cổ điển, bởi vậy phong cách này thường được lựa chọn cho các resort cao cấp.


>>>  Xem thêm: đá quartz cao cấp


Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort

- Phong cách đồng quê

Thiết kế này tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi, giúp con người được hòa với thiên nhiên, mang đến cảm giác thư giãn. Thường được lựa chọn đối với các resort nghỉ dưỡng, tạo cho du khách nơi bình yên để tận hưởng không khí trong lành, tránh xa đô thị ồn ào.

Các khu resort không chỉ là phòng, nơi lưu trú tiện nghi, dịch vụ chất lượng mà còn được thiết kế hướng tới giá trị cảm xúc của con ngời.

Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort


 


Tại Việt Nam các resort thường được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 – 5 sao, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu về giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng và thẩm mỹ cho khách hàng. Kiến trúc và nội thất resort cần dảm bảo sự tiện nghi, hiện đại, hòa hợp thiên nhiên. Bên cạnh đó, nhiều khu resort khi thiết kế cũng quan tâm tới văn hóa địa phương để có sự kết hợp hài hòa mang đến cho khách hàng giấy phút thư giãn tuyệt vời cùng sự giao thoa văn hóa đầy thú vị.

Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort


Thiết kế resort biển


Resort biển thường được thiết kế hiện đại, phóng khoáng, luôn mở tung không gian để đón thiên nhiên, mang lại cho khách hàng cảm giác chỉ với tay ra là có thể chạm vào sóng nước mênh mông ngay từ chính căn biệt thự của mình.
Một số khu resort biển được tín đồ du lịch Việt Nam mong chờ nhất đó là Premier Village Phu Quoc Resort – được ví như “thiên đường Maldives”, sự khéo léo và tinh tế trong thiết kế nội thất biến mỗi căn biệt thự nơi đây thành một kiệt tác khiến chủ nhân sở hữu nó phải tự hào.

Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort


Tiện ích resort gồm có nhà hàng với sức chứa 1000 khách, khu spa đẳng cấp, câu lạc bộ giải trí, nhà hàng phục vụ tieencj sang trọng, khu dịch vụ bán lẻ, bể bơi, …


Một resort biển là điểm đến lý tưởng khác đó là Vinpearl Luxury Nha Trang mang đến kỳ nghỉ sang trọng, riêng tư, hoàn hảo. Gồm có các loại biệt thự 1 tầng 1 phòng ngủ, 2 tầng 2 1 phòng ngủ, và loại biệt thự tổng thống.

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Luxury Nha Trang gồm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, ẩm thực,…


Thiết kế resort mini


So với các resort quy mô lớn, resort mini có diện tích nhỏ hơn bởi vậy cần có sự cân bằng giữa khối xây dựng và khối thiên nhiên, và điều tối thiểu bắt buộc cần đáp ứng đó là vẫn đảm bảo đủ tiện nghi.


Đá Vân Mây - Vật Liệu Mới Trong Thiết Kế Resort

>>>Xem ngay: đá nhân tạo thiết kế nội thất



CÓ NÊN CHỌN ĐÁ NHÂN TÂY VÂN MÂY CHO THIẾT KẾ RESORT KHÔNG?


Đá nhân tạo là một trong những vật liệu mới trong ngành xây dựng, đặc biệt là những ưu điểm vượt trội mà dòng đá thông thường như granite, marble,… không thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Đặc biệt ở chỗ, đá nhân tạo đa dạng mẫu mã và màu sắc với nhiều vân độc đáo và mới lạ. Dòng đá nhân tạo vân mây chính là một trong những mẫu được ưa chuộng bởi nó mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Sự đa dạng mẫu mã họa tiết đá nhân tạo vân mây làm nên sự khác biệt của đá, làm giảm sự cứng cáp của đá mà các vật liệu khác không có.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đá nhân tạo vân mây và thiết kế theo từng phong cách tạo nên những thiết kế độc đáo, đem lại đẳng cấp riêng cho không gian resort.

Homemas có hệ thống nhà xưởng thi công chế tác hiện đại. Hàng trăm mẫu đá nhân tạo vân mây đẹp.
⇒Gọi ngay đến hotline : 0966 096 568 để được chuyên gia tư vấn miễn phí ! 
⇒ Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng