Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp và Thiết kế Phần mềm Quản lý Khách sạn online

04/04/175

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908219922

Thông tin thêm

Phần mềm quản lý khách sạn online có tất cả các tính năng cần thiết cho các khách sạn vừa và nhỏ để hoạt động trơn tru.
Phần mềm quản lý khách sạn online có thể được sử dụng cho các nhà nghĩ, nhà trọ, các khách sạn vừa và nhỏ.
Phần mềm quản lý khách sạn online cung cấp một giải pháp quản lý xuyên suốt từ đặt phòng, nhận phòng, ứng trước, chuyển phòng, sử dụng dịch vụ cho đến thanh toán.
Phần mềm cho phép quản lý đặt phòng theo nhóm, quản lý hàng tồn kho, quản lý các dịch vụ bổ sung…

Cung cấp và Thiết kế Phần mềm Quản lý Khách sạn online
QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ CHUYÊN NGHIỆP, DỄ DÀNG SỬ DỤNG

Với giao diện trực quan, hệ thống các chức năng theo tình trạng phòng, qua đó người dùng dẽ dàng biết được thao tác cho mỗi nghiệp vụ. Chẳng hạn như đối với phòng tròng thì sẽ có những nghiệp vụ đặt phòng, nhận phòng hoặc yêu cầu sữa chữa, dọn phòng, đối phòng đang ở thì sẽ có yêu cầu dịch vụ, trã phòng, chuyển phòng…
Phần mềm tự động kiểm tra tính đúng đắn trên mỗi thao tác của người dùng và thông báo cho người dùng biết.
Với việc phân quyền chi tiết đến từng chức năng, nghiệp vụ giúp đãm bảo không có sai sót về nghiệp vụ nào xẩy ra. Đồng thời như là một sự phân công nhiệm vụ và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong tổ chức. Từ đó tạo ra sự chuyên nghiệp trong quản lý và phục vụ khách hàng.

Cung cấp và Thiết kế Phần mềm Quản lý Khách sạn online


HỖ TRỢ TĂNG DOANH THU, GIẢM CHI PHÍ, CHỐNG THẤT THOÁT

Trong thời đại của công nghệ, trước khi muốn sử dụng bất kỳ một dịch vụ hoặc sản phẩm nào, người dùng đều tìm kiếm và tham khảo trên mạng internet, thì với chức năng cho phép khách hàng tự đặt phòng online, tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh nhất.
Ngoài ra với chức năng định nghĩa và quản lý các chương trình khuyến mãi cùng với các báo cáo, phân tích và thống kê sau mỗi chiến dịch sẽ cho bạn biết được hiệu quả, qua đó có kế hoạch hoặc điều chỉnh các chính hợp lý hơn…
Việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn online này sẽ giảm thiểu số lượng nhân viên, đồng thời không nhất thiết phải tuyển dụng nhân viên giỏi nghiệp vụ và không tốn thời gian để đào tạo.
Chức năng kiểm toán đêm được thực hiện sau mỗi ca, cùng với việc ghi lại lịch sử thao tác, giao dịch của nhân viên, giúp cho quản lý theo dõi và kiểm soát toàn bộ mọi hoạt động do đó sẽ chống được việc thất thoát chi phí

Cung cấp và Thiết kế Phần mềm Quản lý Khách sạn online

LIÊN TỤC VÀ TỨC THỜI

Phần mềm được thiết kế hoạt động trên nền tảng web, vì vậy không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng của khách sạn, không phụ thuộc vào nguồn điện hoặc internet của khách sạn. Nếu khách sạn cúp điện hoặc mất internet thì bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại để thực hiện vì phần mềm được thiết kế hoặt động tốt trên mọi thiết bị điện thoại, máy tính bảng.
Toàn bộ dữ liệu được tập trung một nơi vì vậy bất kỳ lúc nào cũng thể truy cập vào xem các báo về tình hình hoạt động của khách sạn.

Cung cấp và Thiết kế Phần mềm Quản lý Khách sạn online

Dùng thử tại đây http://quanlykhachsan.tgtas.com
Thông tin liên hệ :
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ PHẦN MỀM TRẦN GIA
Đ/c : 128B/20 Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10, Tp.HCM
Tel : 0908219922
Email : linh.nt@tgtas.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng