Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp gạch gốm sân vườn gạch gốm đỏ gạch gốm giả cổ

27/05/234

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938309713

Thông tin thêm

Cung cấp gạch gốm sân vườn; gạch gốm đỏ; gạch gốm giả cổ


Tại sao nên lựa chọn gạch gốm sân vườn có chất lượng tốt?


Gạch gốm sân vườn trang trí là lớp ngoài cùng, hứng trọn nắng mưa và chịu tác động trực tiếp từ môi trường. Đồng thời gạch ốp còn có tác dụng bao bọc công trình, tăng tính thẩm mỹ. Vì vậy, để có thể duy trì tính thẩm mỹ bền bỉ cùng thời gian, sản phẩm cần có độ bền cao. Độ bền của gạch gốm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu men; công nghệ nung; độ giãn nở; chất liệu đất…


Cung cấp gạch gốm sân vườn  gạch gốm đỏ  gạch gốm giả cổ


 


1. Ưu tiên loại gạch dày, chịu lực và chịu nhiệt tốt


 


Khi mua gạch gốm sân vườn bạn nên chọn những mẫu gạch có độ dày lớn và khả năng chịu lực tốt. Vì sân vườn là khu vực có đông người đi lại thường xuyên. Thậm chí những sân vườn rộng còn có xe cộ đi lại. Tránh sử dụng gạch giá rẻ, chất lượng kém sẽ dễ bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng khiến bạn phải thay mới. Nếu không chọn được mẫu gạch đồng bộ để thay mới, sân vườn sẽ giảm tính thẩm mỹ đi đáng kể. 


 



 


2. Các loại gạch gốm sân vườn, gạch ốp Bát Tràng sử dụng ngoài trời


 


Gạch gốm sân vườn Bát Tràng được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Sử dụng gạch Bát Tràng vào nhiều mục đích khác nhau như: lát sàn; ốp tường; trang trí nội ngoại thất. Mỗi dòng gạch gốm sứ sẽ có những kinh nghiệm và lưu ý riêng khi sử dụng.


 



 


3. Gạch gốm ốp tường, gạch mosaic


 


Dòng gạch ốp tường hay dòng gạch gốm sứ Bát Tràng  thường được sử dụng ở mặt tiền hoặc bên trong các công trình xây dựng. Chúng có tác dụng tăng tính thẩm mỹ và thu hút sự chú ý cho công trình. Gạch ốp tường có nhiều màu sắc; hoa văn; kích cỡ khác nhau. Gạch gốm sứ cao cấp có màu sắc trang nhã như trắng, vàng nhạt, trắng ngà, xanh ngọc,… cùng hoa văn độc đáo. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cả không gian nội thất và ngoại thất. 


Cung cấp gạch gốm sân vườn  gạch gốm đỏ  gạch gốm giả cổ


4. Lát nền với gạch gốm đỏ, gạch giả cổ


Sản phẩm gạch gốm đỏ thích hợp dùng lát gạch nền sân, xây tường kiểu cổ. Với gạch gốm lát sân vườn, chúng ta cũng có thể lát theo hình quạt phong cách châu âu. Mẫu hình quạt hơi khó thi công nhưng lại có thể mang đến hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng ấn tượng. Cách lát gạch hình quạt rất phổ biến ở những nước châu âu và một số nước châu á; trong đó có Việt Nam.


Cung cấp gạch gốm sân vườn  gạch gốm đỏ  gạch gốm giả cổ


Đặt mua gạch gốm sân vườn ở đâu giá tốt tại tphcm?


Nếu chưa biết mua gạch gốm sân vườn ở đâu tại TPHCM, bạn hãy liên hệ với Vườn Gốm Việt ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hay cần hợp tác công trình vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938 309 713 để được tư vấn nhanh nhất nhé!


Cung cấp gạch gốm sân vườn  gạch gốm đỏ  gạch gốm giả cổ


 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng