Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp

20/08/179

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0946222208

Thông tin thêm

Khi tổ chức một sự kiện, ngoài các yếu tố như nội dung chương trình, MC, âm thanh – ánh sang,… thì sự góp mặt của các ca sĩ chính là một yếu tố quan trọng giúp sự kiện của bạn đặc sắc và thành công hơn. Sẽ thật khô khan, nhàm chán biết bao nếu nội dung chương trình chỉ toàn những nghi lễ, những bài diễn văn hay những cuộc thảo luận mà thiếu đi các tiết mục biểu diễn nghệ thuật bởi nghệ thuật là sợi dây nối nhanh nhất giữa những con người với nhau.


Âm nhạc là nghệ thuật âm thanh được xếp là loại hình nghệ thuật trường tồn với thời gian và có vai trò rất lớn trong đời sống mỗi con người. Mỗi bài hát, bản nhạc gợi bao điều mới lạ, dẫn dắt tư duy tới sự tưởng tượng và sự rung cảm phong phú. Hiểu được vai trò của âm nhạc đang là món ăn tinh thần cho con người trong tất cả các sự kiện quan trọng của một cá nhân hay một Công ty, Doanh nghiệp. Xuất phát từ nhu cầu đó, Công ty tổ chức sự kiện DC Event chuyên cung cấp ca sĩ, cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện biểu diễn nghệ thuật ở nhiều loại hình.


Cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp


Cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp


Đối với các Công ty, Doanh nghiệp, việc tổ chức sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền bá hình ảnh và thương hiệu của họ đến gần hơn với khách hàng. Để góp phần thành công cho một chương trình sự kiện và mang lại nhiều hiệu quả cần rất nhiều yếu tố mà sự xuất hiện của các ca sĩ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc là một phần không thể thiếu. Chương trình có nhiều ca sĩ tên tuổi tham sự đồng nghĩa với việc quy mô tổ chức của chương trình đó càng lớn, sự kỳ vọng của công chúng đối với sự kiện càng nhiều. Từ đó niềm tin của công chúng đối với hình ảnh của Công ty, Doanh nghiệp ngày một tang cao.


Với bầu không khí tại các sự kiện nghiêm túc như lễ khai trương – khánh thành, lễ khởi công – động thổ, hội nghị – hội thảo,… thì một ca sĩ chuyên nghiệp sẽ là điểm nhấn tạo sự thành công cho cả một chương trình với những bài hát sôi động hoặc lãng mạn trữ tình đem đến cảm giác thư giãn cho khán giả khiến mọi người trở nên phấn khởi và tập trung hơn, khơi gợi cảm xúc, thu hút người tham dự hướng về sân khấu và các vấn đề sau đó của chương trình sự kiện. Vì vậy, việc cân nhắc, lựa chọn ca sĩ phù hợp cho từng sự kiện là điều quan trọng mà các Công ty, Doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý.


ĐẾN VỚI DC EVENT, QUÝ KHÁCH SẼ LỰA CHỌN ĐƯỢC CHO MÌNH NHỮNG CA SĨ TỪ NGHIỆP DƯ ĐẾN CÁC CA SĨ NỔI TIẾNG TRÊN THỊ TRƯỜNG ÂM NHẠC HIỆN NAY ĐÚNG NHƯ YÊU CẦU CỦA CÔNG TY, DOANH NGHIỆP VÀ TÍNH CHẤT CỦA SỰ KIỆN. CHÚNG TÔI SẼ GIÚP SỰ KIỆN CỦA BẠN ĐẶC SẮC HƠN VỚI CÁC CA SĨ ĐÃ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN CẢ VỀ CHẤT GIỌNG LẪN NGOẠI HÌNH, PHONG CÁCH BIỂU DIỄN. VÀ CÓ THỂ ĐẢM BẢO VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CŨNG NHƯ MANG LẠI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT CHO QUÝ KHÁCH HÀNG.

DC Event là Công ty Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, đã và đang hợp tác với rất nhiều ca sĩ nổi tiếng – sở hữu lược fan hâm mộ hung hậu trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi cam kết đem đến cho Quý khách những ca sĩ xuất sắc và phù hợp nhằm tạo nên chất lượng tốt nhất cho chương trình sự kiện. DC Event luôn chuẩn bị và sẵn sàng với đội ngũ ca sĩ chuyên nghiệp và nổi tiếng như Đan Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng hay những ca sĩ trẻ như Đông Nhi, Bảo Thy, The Men,… Không  những thế, Chúng tôi còn luôn dự trù một nguồn ca sĩ không chuyên nhưng có tinh thần yêu âm nhạc và am hiểu, trình bày tốt các ca khúc nổi tiếng của nhiều ca – nhạc sĩ để sẵn sàng phục vụ giúp vui, giải trí cho các chương trình, sự kiện khách hàng cần.


Với đội hình ca sĩ đông đảo, phong phú ở mọi lứa tuổi và ở nhiều dòng nhạc, đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, dịch vụ cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp tại DC Event đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp cho Quý khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho Quý khách sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Đội ngũ ca sĩ được DC Event tin dùng bao gồm nhiều phân khúc khác nhau nhằm bắt kịp nhu cầu thị trường hiện tại. Không ngừng đa dạng hóa các dịch vụ về ca sĩ để cung cấp đến khách hàng, DC Event đã tuyển chọn và hoàn thiện đội ngũ ca sĩ trong và ngoài nước với nhiều năm hoạt động trong ngành ca hát và tích lũy nhiều kinh nghiệm đáng kể trong từng show diễn.


Cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp


Cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp


Cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp


Với khả năng thu hút và hội tụ khá đầy đủ lượng ca sĩ thuộc các dòng nhạc đa dạng khác nhau nên DC Event tự tin là đơn vị hợp tác hoàn thiện nhất đối với Quý khách hàng khi được liên hệ. Với nguồn ca sĩ cung ứng đa dạng đến với khách hàng, mỗi khách hàng tại DC Event sẽ có cơ hội tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn lựa chọn được cho mình các giọng ca yêu thích một cách phong phú hơn, phù hợp hơn với chương trình, sư kiện của Công ty, Doanh nghiệp đang chuẩn bị, từ đó  mang lại hiệu quả tối ưu nhất.


Hãy để DC Event thay Quý khách san sẻ bớt phần công việc và góp phần xây dựng nên thành công của mục tiêu chương trình tổ chức. Chắc chắn rằng, những giọng hát ngọt ngào, lắng đọng tại dịch vụ cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp của công ty chúng tôi sẽ giúp Quý khách chuyển tải thành công những thông điệp đến khách mời tham sự một cách tỉ mĩ, chi tiết nhất sau những giờ phút thư giãn và thưởng thức âm nhạc.


Ngoài ra, dịch vụ cung cấp nhân sự biểu diễn nghệ thuật như: ca sĩ, nhận biên đạo, dàn dựng tiết mục văn nghệ, chương trình sự kiện,… tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Công ty Tổ chức sự kiện DC Event cung cấp thêm các dịch vụ cung cấp PG, cho thuê nhóm nhảy, cho thuê nhóm múa thiếu nhi, cho thuê đoàn múa lân – sư – rồng và cho thuê trang thiết bị sự kiện,….


HÃY ĐẾN VỚI DC EVENT ĐỂ CẢM NHẬN VÀ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ


Hotline: 0946.22.22.08 – 0934.98.91.20


Hotmail: tochucsukien.dcevent@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng