Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cummins dòng máy phát điện chính hãng

28/11/1818

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964878954

Thông tin thêm

Cummins dòng máy phát điện chính hãng  trở nên rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Tại Việt Nam người sử dụng máy phát điện cũng ngày càng tăng và có nhiều loại, máy phát điện với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, chính vì sự đa dạng đó mà hàng thật hàng giả lẫn lộn làm việc lựa chọn của người dùng trở nên khó khăn hơn. Một trong những dòng máy phát điện được người dùng ưa chuộng hiện nay là máy phát điện Cummins.

>> Bộ chuyển đổi nguồn tự động ATS

Máy phát điện Cummins:



  • Là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và trên toàn thế giới.

  • Là hãng máy phát điện duy nhất đồng bộ tổ hợp máy, từ động cơ cho đến đầu phát, hệ thống điều khiển. Các bộ phận của máy được các công ty con trực thuộc của tập đoàn Cummins sản xuất và lắp ráp. Về động cơ diesel của máy phát điện Cummins là một trong những động cơ tốt nhất trên thế giới hiện nay, nó không những mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng mà còn ít tiêu hao nhiên liệu.

  • Tổ hợp máy phát điện Cummins có động cơ mạnh mẽ, vận hành lâu dài và hiệu quả.

  • Máy có kết cấu nhỏ gọn, dễ di chuyển, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.


Chính vì là một thương hiệu nổi tiếng nên việc làm giả làm nhái thương hiệu Cummins ở Việt Nam cũng là điều không thể tránh khỏi. Hiện tại, thị trường Việt Nam máy phát điện Cummins đang tồn tại hai dòng máy chính:



  • Dòng máy phát điện Cummins chính hãng được nhập từ Anh, Ấn Độ. Đây là dòng máy chất lượng tốt và hiệu quả cao vì có sự đồng bộ trong tổ hợp máy do tập đoàn Cummins sản xuất và lắp ráp.

  • Dòng máy phát điện Cummins nhái: Các công ty Trung Quốc sản xuất các động cơ Cummins giả nhái lại các thương hiệu đầu phát Stamfor, Mecc Alte, Leroysomer và sản xuất sang thị trường Việt Nam. Hoặc các công ty Việt Nam đặt hàng cho các công ty Trung Quốc này sản xuất các dòng máy phát điện sử dụng động cơ Cummins nhái và lấy thương hiệu theo tên công ty mình. Chính vì là hàng nhái nên chất lượng của máy không đảm bảo, năng suất hoạt động thấp và không được người dùng thông thái đánh giá cao.


Nếu bạn quan tâm đến máy phát điện Cummins chính hãng ở Việt Nam, bạn vẫn có thể tham khảo một vài địa chỉ kinh doanh như công ty Minh Phú Electric.
Hiện tại, Minh Phú Electric là công ty nhập nguyên chiếc máy phát điện Cummins chính hãng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của máy cũng như giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Với dải công suất từ 10 đến 2500 kVA máy phát điện Cummins của Minh Phú Electric đem lại cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn mà vẫn yên tâm về chất lượng của máy.


Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết.
Best regards!
Sales Admin
Bùi Thị Thu Hương
090 950 9696
CÔNG TY TNHH MINH PHÚ ELECTRIC
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , TpHCM 
Tel: (+848) 3620.2126
Email : info@minhphu.org
Website: http://mayphatdienmp.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng