Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa lùa gỗ MDF Melamine

18/01/227

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Tiết kiệm diện tích, đem lại không gian hiện đại, rộng rãi hơn cho không gian sống và làm việc thì mẫu cửa lùa MDF Melamine đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều cho nhà ở, chung cư, văn phòng, lớp học,… 


Cửa lùa MDF Melamine là gì ?


Cửa trượt hay còn gọi là cửa lùa, là loại cửa gỗ MDF Melamine trượt trên các thanh ray, có thể mở được 1/3 hay 2/3 ô chờ tường. Cửa lùa MDF Melamine thường được sử dụng để mở rộng không gian, sử dụng cho các vị trí hẹp không thể dùng cửa mở. 


Cửa lùa gỗ MDF MelamineCửa lùa MDF Melamine


Ưu điểm của cửa lùa MDF Melamine:



  • Bề mặt cánh, khung bao, nẹp chỉ phủ lớp melamine vân gỗ dày 5-6mm tạo nét đẹp sang trọng và tinh tế với hơn 200+ màu sắc và các mẫu cửa thiết kế chạy chỉ nhôm, chỉ sơn.

  • Tiết kiệm diện tích, tăng không gian

  • Kiểu dáng hiện đại.

  • Chi phí bảo trì thấp.

  • Cách âm, cách nhiệt tốt. Tạo sự kín đáo, riêng tư.


Một số mẫu cửa lùa MDF Melamine đẹp 2022:



  1. Cửa lùa 1 cánh :


Cửa lùa gỗ MDF Melamine


      2.Cửa lùa 2 cánh:


Cửa lùa gỗ MDF Melamine


        3.Cửa lùa âm tường:


Cửa lùa gỗ MDF Melamine


Các phụ kiện đi kèm cửa lùa MDF Melamine bao gồm: cánh, khung lùa, thanh ray, con trượt, chốt định vị, tay nắm âm, khung bao ốp ô chờ,…


Các lưu ý khi sử dụng, lắp đặt 1 bộ cửa lùa MDF Melamine: Trọng lượng cửa phải được tính toán để tìm phụ kiện thanh lùa treo cho thích hợp, Tuỳ theo kích thước ô chờ đã xây mà chọn loại lùa 1 cánh hay 2 cánh, Cần chú ý bôi trơn,bảo dưỡng phần phụ kiện để lùa dễ hơn, chọn mẫu mã và màu sắc cho hợp với phong thuỷ cũng như sở thích gia chủ và bố trí của căn nhà.


Mua cửa lùa MDF Melamine ở đâu ?


Famidoor là showroom bán cửa trượt, cửa lùa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm được cung cấp tại showroom này. Các sản phẩm do cửa hàng cung cấp đều có chất lượng cao.


Cửa lùa gỗ MDF MelamineCửa lùa MDF MElamine


Những sản phẩm làm từ gỗ của công ty đều có nguyên liệu được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Mỹ, Australia…. Gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia, Mỹ, Nam Phi….Nguyên liệu để làm cửa nhựa abs đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, Malaysia…. Bên cạnh đó Famidoor còn luôn tìm kiếm những vật liệu mới để đưa vào sản phẩm. Mục đích là nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.


Các sản phẩm của công ty luôn có sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí nội thất. Những sản phẩm của công ty đều được cấp chứng nhận ISO. Famidoor hoạt động với sứ mệnh “ mang đến những gì tốt đến cho bạn”


HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR



Showroom 1:  Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM


Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM


Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM


Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM


Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM


Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM


Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng