Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa hàng chăn ga gối đệm giá rẻ tại TPHCM, bảo hành hậu mãi sản phẩm cho khách hàng

10/01/1820

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905625465

Thông tin thêm

KINH NGHIỆM CHỌN MUA CHĂN GA GỐI ĐỆM CHO ĐÔI UYÊN ƯƠNG


Mùa cưới đến rồi, các đôi uyên ương đã chuẩn bị cho phòng ngủ của mình đến đâu rồi. Để chúng tôi tư vấn kinh nghiệm khi mua cho các bạn nhé


thông tin cụ thể mặt hàng ga gối đệm giá tốt tại tphcm : http://ksthalian.vn/cua-hang-chan-ga-goi-dem-gia-re-uy-tin-tai-tphcm-ban-nen-mua


Trang chủ : ksthalian.vn


1. Chọn chăn ga gối

- Hài hòa với nội thất: Để phòng ngủ cá tính thích mắt, bạn nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu sắc giống hệt, hài hòa với một số chi tiết nội thất trong phòng. Ví dụ căn phòng tân tiến nên đi cùng các kiểu chăn và drap trẻ trung, màu sắc đặc sắc, color block... Ngược lại, căn phòng cổ kính, đơn giản có thể hợp với chăn đệm có màu sắc truyền thống như hồng, đỏ.
- Chọn màu sắc ấm áp, hợp với phòng tân hôn: Cô dâu chú rể không nên chọn bộ chăn, drap phủ có màu sắc lòe loẹt rối mắt Bởi vì những bộ chăn gối nhiều màu thường nhanh lỗi mốt hơn so với màu đậm. Cách kết hợp màu sắc khôn khéo thường là sử dụng một màu đậm, trầm hoặc nóng pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Màu sắc "kinh điển" nhất cho giường cưới là màu đỏ và trắng, vừa tạo cảm giác phấn kích mà không chói chang.


Cửa hàng chăn ga gối đệm giá rẻ tại TPHCM, bảo hành hậu mãi sản phẩm cho khách hàng
- Các bạn cũng có thể chọn chăn ga theo mệnh của 2 vợ chồng.Ví dụ mệnh hỏa thì hợp với màu đỏ, hồng.Mệnh mộc thì hợp với màu xanh, đỏ….
- Khi mua chăn ga gối đệm chúng ta nên mua của các hãng có tên tuổi theo phương trâm "tiền nào của nấy". Chăn ga gối đệm Everon dương như vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi cặp uyên ương khi mùa cưới về. Bên cạnh đó còn có các hãng chăn ga gối đệm cấp thấp hơn như: chăn ga gối đệm Grand, chăn ga gối đệm Hanvico, chăn ga gối đệm Sông Hồng.
2. Chọn đệm
- Độ lún của đệm sẽ quyết định nhiều đến chất lượng giấc ngủ và sự thoải mái của các bạn. Bạn không nên chọn đệm quá mềm, dễ bị lún, hoặc đệm quá cứng Bởi nó có thể đem đến tác hại xấu như cong cột sống, đau xương khớp. Loại đệm thích hợp là sau khi nằm xuống, đệm không bị võng, không bị lún phát hành nếp.
- Độ dày của đệm cũng cần xem xét, cô dâu chú rể có thể chọn loại đệm ( nệm ) 5-9-15-18-22-24 cm. Bên cạnh đó, nếu không sử dụng giường mà đặt thẳng đệm lên sàn thì nên chọn loại đệm bông ép dày trên 9 cm, sẽ không có cảm giác bị nằm sát mặt sàn, tạo cảm giác thoải mái hơn.


Cửa hàng chăn ga gối đệm giá rẻ tại TPHCM, bảo hành hậu mãi sản phẩm cho khách hàng
- Dường như, thương hiệu đệm cũng quyết định khá lớn đến giá cả. Nếu tiêu pha eo hẹp, nên chọn những thương hiệu phổ thông tạo ra tại Việt Nam, nếu dư dả về kinh tế, cô dâu có thể chọn các loại đệm cao cấp Artemis với vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và Hoa Kỳ nên có chất lượng vượt trội, tuy nhiên giá đệm Artemis sẽ không rẻ.
- Không nên quá tiết kiệm khi mua đệm Do với ga gối, bạn có thể thường xuyên đổi mới, nhưng mà nệm có độ bền cao, có thể nằm ít nhất từ 5 năm trở lên. Nên cô dâu chú rể cần đầu tư mua đệm tốt, tạo sự thoải mái khi sử dụng, lại không phải thay mới thường xuyên.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng