Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa gỗ chống cháy là gì

28/08/2113

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Cửa Gỗ Chống Cháy là cửa được sản xuất nhằm đáp ứng khả năng chịu lửa khi có hỏa hoạn xảy ra. Tùy vào vật liệu cửa và độ dày cửa, mà chúng có thể chịu lửa với khoảng thời gian khác nhau tối tiểu là từ 60 phút cho đến 120 phút, hoặc lâu hơn nữa.


Công ty chúng tôi là doanh nghiệp với mong muốn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại cửa và Nội Thất tại thị trường Việt Nam.Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp Cửa Chống CháyCửa GỗCửa Nhựa hàng đầu Việt Nam đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ bền, kiểu dáng thiết kế, mẫu mã,… cũng như giá thành, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo nhất.


Cửa gỗ chống cháy là gì


Nguyên liệu để sản xuất cửa gỗ chống cháy bao gồm: khung xương, gỗ tự nhiên, bông thủy tinh, tấm khoáng và gioăng chống cháy. Mặt ngoài phủ gỗ MDF hoặc HDF Veneer dày 3mm. Quanh cửa có dải ngăn khói, và các vật liệu được lấp đầy vào khoảng trống trong khung xương của cánh cửa, giúp cửa được cách ly với nguồn cháy trong  1 thời gian dài.


Các phụ kiện kèm theo như tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, bản lề, khóa cửa, tay nắm… đều là những vật liệu thép có khả năng chịu nhiệt độ cao để khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường.


Cửa gỗ chống cháy là gì


Cửa gỗ chống cháy là gì


Cửa Gỗ Chống Cháy có ưu điểm là phong phú về kiểu dáng,màu sắc,đa dạng về chủng loại  gỗ nên đảm bảo về tính thẩm mỹ cao cho công trình


Hiện tại công ty chúng tôi đang sản xuất và phân phối 2 dòng cửa:


Cửa gỗ MDF chống cháy


Với thực tế đã được kiểm chứng trong quá trình kiểm nghiệm cũng như sử dụng cửa gỗ làm cửa chống cháy, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trong những sự lựa chọn cần thiết cho ngôi nhà của bạn. Thực vậy, dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dòng cửa gỗ MDF chống cháy tốt nhất mà chúng tôi đã và đang chiếm được ưu chuộng của những căn hộ, chung cư, khách sạn, cũng như những nhà thầu xây dựng khó tính nhất.


Cửa gỗ chống cháy là gì


Cửa Gỗ MDF Laminate chống cháy với thiết kế vân gỗ vô cùng nhiều mẫu mã phong phú đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. Cửa gỗ MDF Laminate công nghiệp cho Phòng khách sạn là lựa chọn đúng đắn cho các căn phòng cao cấp.


Cửa gỗ chống cháy là gì


Cửa Gỗ MDF Melamine được sản xuất chất lượng cao được sử dụng nhiều trong khu chung cư cao cấp, nhà phố cần có được sự đồng bộ với nội thất cần thiết cho toàn bộ căn phòng. Cửa gỗ MDF melamine có giá thành hợp lý.


Cửa gỗ chống cháy là gì


Cửa Gỗ MDF Veneer dùng  trong  các khu biệt thự hay nhà hàng khách sạn cũng như những nhà thầu xây dựng khó tính nhất.


Cửa Gỗ HDF  Veneer


Cũng được sản xuất theo quy trình như trên nhưng điểm khác biệt của cửa gỗ HDF veneer chính là tấm tạo phẳng bề mặt HDF có chất lượng cao và khả năng chống ẩm mốc tốt. Khung xương gỗ tự nhiên cho phép ổn định cấu trúc cửa và chống chịu lực tác động từ bên ngoài. Có rất nhiều mẫu mã cửa gỗ HDF veneer cho khách hàng lựa chọn.Cửa Gỗ HDF veneer được thiết kế với bề mặt phẳng mang đến các ứng dụng như làm cửa ra vào căn hộ, cửa phòng họp,Cửa Phòng Ngủ,… Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt chính là ưu điểm của dòng cửa này khi được chọn sử dụng. Ngoài ra quý khách hàng còn có thể tự chọn cho mình dòng sơn PU phủ lên bề mặt theo màu sắc yêu thích.


Cửa gỗ chống cháy là gì


Công ty CP TM Dịch vụ kỹ thuật Win được chứng nhận hợp chuẩn Cửa Gỗ Chống Cháy và Bảng thống kê PCCC. Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sản phẩm mang thương hiệu Giaphatdoor – Saigondoor .


Cửa gỗ chống cháy là gì


Cửa gỗ chống cháy là gìbảng giá mới 2021


Đặc biệt công ty chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và giá bán ổn định bởi chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại và trực tiếp thi công sản xuất các mẫu cửa.


Ngoài việc sản xuất trực tiếp, công ty chúng tôi còn thực hiện tư vấn miễn phí cho tất cả khách hàng quan tâm.


Vui lòng liên hệ Hotline :0849.627.627

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng