Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấp

14/09/219

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Công ty chúng tôi là doanh nghiệp với mong muốn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại cửa và nội thất tại thị trường Việt Nam.Chúng tôi là đơn vị sản xuất gia công các sản phẩm về cửa và nội thất nên quý khách an tâm khi đến với sản phẩm của Công ty chúng tôi.Sản phẩm Cửa Gỗ Công nghiệp của công ty chúng tôi cũng vô cùng đa dạng về phong cách,mẫu mã,màu sắc,giá cả.Nổi bật đó là dòng Cửa Gỗ Công Nghiệp MDF Laminate được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng vô cùng hài lòng.


Cửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấp


Cửa Gỗ Công Nghiệp MDF dùng Laminate làm chất liệu decor.


Laminate, vẫn thường được gọi là “Formica”, có tên khoa học là High-pressure laminate (HPL), là vật liệu bề mặt.


Laminate được chế tạo theo công nghệ HPL, cơ bản gồm 3 lớp: Overlay (lớp màng phủ bên ngoài), Decorative Paper (lớp phim tạo màu mỹ thuật) và Kraft Paper (lớp giấy nền). Dưới áp suất và nhiệt độ cao, sự liên kết giữa ba lớp trở nên chặt chẽ, đặc biệt kết hợp với keo laminate chuyên dụng, tạo nên sự ổn định và vững chắc cao.


Cửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấp


Gỗ Laminate có cấu tạo gồm 2 thành phần chính:




  • Code là gỗ MDF ( thường là gỗ mdf lõi xanh chống ẩm).




  • Và bề mặt được dán 1 lớp Laminate chống trầy xước với độ dày khoảng 0.5mm.




Kích thước tiêu chuẩn cho một tấm Laminate là 1220 x 2440 mm, dày 0.6~0,8 mm với tấm loại thường. Và dày 0.5mm với tấm post-forming (Laminate có thể uốn cong). Bề mặt sản phẩm có nhiều loại: mặt mờ (matt), mịn (satin), xước, vân nổi, sần, gương bóng…


Cửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấp


Cửa Gỗ Công Nghiệp MDF Laminate hiện đại có khả năng chịu lực cao, không bị ẩm mốc,chịu chày xước, chịu lửa,các sản phẩm rất đồng đều về màu sắcvà đã được xử lý chống mối, hóa chất ngay từ khi thi công nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của Cửa Gỗ MDF Laminate.Đặc biệt đa dạng về mẫu,hiện tại trên thị trường có khoảng 2000 mẫu vật liệu laminate khác nhau, vì thế khách hàng thỏa sức lựa chọn tấm bề mặt cho cửa gỗ nhà mình.


Nhược điểm 




  • Khả năng chịu nước chịu ẩm cực kém.




  • Dễ bị nở và mục khi gặp nước và hơi ẩm.



  • Chỉ có độ cứng không có độ dẻo dai, không thể trạm trổ như gỗ tự nhiên và độ dày có giới hạn nên phải ghép nhiều tấm gỗ lại,trong quá trình gia công Cửa Gỗ Laminate, các kỹ thuật viên phải hết sức cẩn trọng từng đường nét, góc cạnh để không để bị hở mối và bong tróc.


Gỗ Công Nghiệp MDF Laminate còn được ứng dụng nhiều trong nội thất gia đình:Cửa Phòng Ngủ,Cửa Thông Phòng,Cửa Phòng Tắm,Cửa Gỗ Nhà Vệ Sinh,Cửa Khách Sạn gia công Nội Thất Giường NgủTủ kệ bếp đa dạng về mẫu,hiện tại trên thị trường có khoảng 2000 mẫu vật liệu laminate khác nhau, vì thế khách hàng thỏa sức lựa chọn tấm bề mặt cho cửa gỗ nhà mình.


Cửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấpcửa văn phòng,khách sạnCửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấpcửa phòng ngủCửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấpcửa nhà vệ sinh,nhà tắmCửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấpcửa thông phòng


Cửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấp


Cửa gỗ Laminate dành cho chung cư cao cấp


Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và lựa chọn những sản phẩm của công ty.


Vui lòng liên hệ  Hotline 24/7 Ms Phượng:0849.627.627

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng