Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa đi một cánh Cửa lưới Vina

22/09/140

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914125446

Thông tin thêm

Cửa lưới chống muỗi đi một cánh


Sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mở  có thể lắp đặt thi công theo kích thước cửa từng căn phòng, ngôi nhà. Dạng cửa lưới chống muỗi này cũng có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích. Kiến trúc tổng thể của ngôi nhà mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Cửa được bảo hành từ 10 năm, độ bền trên 20 năm.

Ngoài tính năng cơ bản của cửa lưới chống muỗi, ngăn không cho muỗi và các loại côn trùng xâm nhập vào nhà. Thoải mái với không gian thông thoáng, không khí và gió tự nhiên lưu thông dễ dàng. Cửa lưới có độ thẩm mỹ cao, phù hợp không gian kiến trúc. Loại cửa này thích hợp với các ngôi nhà có không gian lớn như nhà biệt thự, khu chung cư cao cấp. Lắp đặt được kích thước lớn, ray lưới rất nhỏ khoảng 1 cm thuận tiện cho việc đi lại cho người già và trẻ nhỏ.


 


 

 


Chi tiết cửa lưới chống muỗi


Lưới cấu tạo chia ra gồm hai loại lưới:

Lưới kim loại inox italia không rỉ trong suốt, khoảng cách 2m không nhìn thấy lưới. Kích thước ô lưới là 0.8 x 0.8 mm. Lưới sợi thủy tinh được dệt bằng sợi thủy tinh kết hợp các chất phụ gia làm tăng khả năng chống tia cực tím bảo vệ nội thất trong gia đình bạn.


Cửa đi một cánh Cửa lưới Vina


Khung nhôm : làm bằng nhôm cao cấp đa dạng màu sắc. Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của hệ cửa lưới chống muỗi và có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang tay kéo lưới và nam châm.


Cửa đi một cánh Cửa lưới Vina


Cửa đi một cánh Cửa lưới Vina


Để biết thêm thông tin của cửa lưới chống muỗi dạng lùa hai cánh dành cho của sổ hạy liên hệ với cửa lưới chống muỗi ViNa để được tư vấn, mang lại không gian sống đẹp, an toàn, thoải mái, tiện nghi là điều chúng tôi luôn hướng tới khách hàng.


Cửa lưới chống muỗi Vina


ĐT : 08.3968 3365 - 0914 125 446
VP : 204 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Xưởng : 38 TH7 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Email : cualuoivina@gmail.com - Websitehttp://cualuoivina.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng