Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa cổng, cổng đẹp, cổng nhôm cao cấp

18/04/19909

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909665598

Thông tin thêm

Hien nay tren thi truong da co " Hang Nhai Thuong Hieu Cong Nhom Tran Hai" nham danh lua nguoi tieu dung. Voi cai ten 
CTy TNHH DAU TU SX TM DV Tran Hai. Moi nguoi chu y, day o phai thuong hieu cua Tran Hai bao nam nay. Ten That cua Cong Nhom Tran Hai la: Cty TNHH SX TM DV TRAN HAI. Khong co " DAU TU". Va Tran Hai chi co mot dia chi duy nhat o Q12 so 119 Tan Chanh Hiep 10, P Tan Chanh Hiep. Moi nguoi share giup thong tin de tranh bi nham lan. Tks mọi nguoi





Với những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại, Cửa cổng được thiết kế tỉ mỉ, cách phối màu thích hợp để tạo điểm nhấn cho ngoại thất công trình. Cổng là khoảng cách giữa khuông viên bên ngoài và sân nhà.


Cửa Cổng xinh xắn sẽ là điểm nhấn làm “tôn” thêm vẻ đẹp của ngôi nhà, bên cạnh đó Cửa Cổng cũng có ảnh hưởng nhiều trong vật lý kiến trúc cho toàn bộ ngôi nhà. Việc bố trí Cửa Cổng ở vị trí thích hợp sẽ mang lại những sự thay đổi nhất định cho môi trường sống trong nhà. Vì vậy khi thiết kế Cửa Cổng  vấn đề chiều cao, kích thước và kết cấu an toàn, vững chắc luôn được đặt lên hàng đầu.


Cửa cổng của CTY TNHH SX TM DV Trần Hải là công ty chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng hợp kim nhôm đúc cao cấp như: “Cửa cổng, Rào gai, Ban công, Bông bảo vệ cửa sổ “. Sản phẩm được thiết kế dựa trên yếu tố cơ bản, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên những đường nét riêng biệt, kiểu cách sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Cửa cổng, cổng đẹp, cổng nhôm cao cấp


 



Cửa cổng, cổng đẹp, cổng nhôm cao cấp

Cửa cổng, cổng đẹp, cổng nhôm cao cấp



Dòng sản phẩm của Cửa Nhôm Trần Hải đa dạng về màu sắc, mẫu mã độc đáo mới lạ, đặc biệt chất liệu bền và không rỉ sét, không phai màu theo thời gian, và có thể tái sử dụng mang lại hiệu quả kinh tế cao. Cửa Nhôm Trần Hải đảm bảo đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 30 năm về chất liệu hợp kim nhôm, 05 năm về màu sắc. Với phương châm ‘uy tín” và “chấ lượng” đặt lên hàng đầu, đã dần tạo nên tiếng nói riêng của Cửa nhôm Trần Hải, và cũng thể hiện nét riêng biệt độc đáo cho ngôi nhà của bạn.


Đến với Cửa Nhôm Trần Hải quý khách được tư vấn, và thiết kế chuẩn, giá cả hợp lý, bảo hành tận tâm. Sự tin tưởng của quý khách chính là sự thành công của Cửa Nhôm Trần Hải.


Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo" www.congnhom.com.vn". MST" 0309262850


Liên hệ điện thoại: 08 6275 9954 hoặc hotline: 0909 66 55 98 Thảo để được tư vấn trực tiếp . 
Cửa cổng, cổng đẹp, cổng nhôm cao cấp



Cửa cổng, cổng đẹp, cổng nhôm cao cấp


Cửa Nhôm Trần Hải luôn đồng hành cùng bạn.
 www.congnhom.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng