Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa Thép Vân Gỗ - Cấu Tạo - Chất Liệu - Có Ưu Nhược Điểm Gì

29/11/223

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834774774

Thông tin thêm


  • Ưu Điểm Cửa Thép Vân Gỗ


Ngay từ khi ra mắt, cửa thép vân gỗ đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Nếu hỏi tại sao loại cửa này lại được ưa chuộng đến vậy thì câu trả lời là đây.


 


Đây là điều không thể bàn cãi trên cửa thép vân gỗ. Chất lượng cửa luôn được đảm bảo nhờ được hoàn thiện bằng thép mạ kẽm hiện đại. Khác với cửa gỗ, cửa thép vân gỗ không bị cong vênh, mối mọt.


Do có độ cứng và độ bền cao nên cửa thép vân gỗ có thể chịu được mọi tác động từ môi trường. Sau một thời gian dài sử dụng, cửa vẫn giữ được độ bóng và màu sắc như mới. Tất nhiên, chỉ khi bạn chăm sóc nó tốt.


 


-         An toàn cho người sử dụng


Hiện nay tình trạng kẻ xấu đột nhập vào nhà trộm cắp diễn ra rất phổ biến. Vì vậy, vấn đề đảm bảo an toàn cho ngôi nhà là vấn đề được các gia chủ hết sức quan tâm. Cửa thép có độ bền cao và hệ thống hèm khóa chắc chắn, chống cạy phá hiệu quả. Do đó, loại cửa này mang đến độ an toàn rất cao cho gia đình.


-         Cách âm hiệu quả


Sản phẩm cửa thép vân gỗ được làm bằng thép dày kết hợp với giấy tổ ong và ván oxit magie. Vì vậy, chúng không chỉ có khả năng cách nhiệt mà còn cách âm rất tốt. nên bạn sẽ có một không gian thư thái và yên tĩnh.


-         Cách nhiệt tốt


Các bộ phận kết cấu của cửa thép vân gỗ được làm bằng các tấm mạ điện. Ngoài ra, chúng còn được phủ một lớp chống cháy bằng mảnh oxit magie hoặc giấy tổ ong. Nên loại cửa này có khả năng cách nhiệt và chống cháy rất tốt.


-         Bề mặt cửa ít phai màu, dễ vệ sinh


Cửa thép được sơn tĩnh điện và phủ một lớp vân gỗ rất chắc chắn. Do đó, loại cửa này rất ít bám bụi và dễ lau chùi. Tất cả những gì bạn cần là một miếng vải mềm được làm ẩm với một ít chất tẩy rửa nhẹ để nhanh chóng loại bỏ bụi và vết bẩn trên cửa. Đặc biệt màu sắc của cánh cửa này rất thu hút.


-         Ứng dụng ở nhiều vị trí


Cửa thép vân gỗ có thể lắp đặt ở nhiều vị trí cửa và nhiều không gian khác nhau. Chúng có thể được lắp đặt trên cửa chính, cửa ban công, cửa phòng ngủ, v.v. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho dự án của bạn sẽ không khó đối với bạn.


-         Tiết kiệm chi phí


Có thể thấy tính kinh tế khi sử dụng cửa thép vân gỗ so với cửa gỗ tự nhiên. Tương ứng với đó giá cửa thép vân gỗ cũng tương đối rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có khả năng kinh tế. Chính vì thế loại cửa này được rất nhiều khách hàng quan tâm, muốn mua.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng