Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa Phòng Ngủ Cho Nhà Hiện Đại

18/02/2111

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0832608608

Thông tin thêm

Cửa có thể không phải là nội thất chính và chủ yếu không được chú ý. Tuy nhiên, một cánh cửa đẹp có thể tạo ra sự khác biệt lớn cũng như mang lại hiệu quả rõ rệt cho nội thất ngôi nhà. Hầu hết mọi người mua hoặc thuê một ngôi nhà với các cửa đã được lắp đặt sẵn, đó là lý do tại sao hầu hết chúng ta thường không suy nghĩ kỹ hơn khi mua cửa


Chọn kiểu cửa


Bước đầu tiên trong việc lựa chọn cửa nội thất là chọn đúng kiểu. Kiểu cửa sẽ quyết định cảm giác của nội thất và tạo ra sự khác biệt lớn trong ngôi nhà của bạn. Bạn cần chú ý đến quy mô của căn phòng. Một cánh cửa lớn và trang trí công phu có thể trông nặng nề cho căn phòng nhỏ và làm cho căn phòng trở nên trông nhỏ hơn. Bạn cũng có thể kết hợp hai yếu tố như vẻ ngoài vui nhộn và nghệ thuật, nhưng hãy đảm bảo giữ một số yếu tố phù hợp với toàn bộ ngôi nhà. Điều này là để tạo ra một sự thống nhất xuyên suốt với các phần còn lại của nội thất trong nhà.


Chọn vật liệu


Cửa có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, nhưng bạn cũng có thể chọn một loại vật liệu phù hợp với thẩm mỹ của ngôi nhà chứ không nhất định phải là gỗ. Dưới đây là một số vật liệu chính cho cửa nội thất.


Gỗ nguyên khối – Cửa gỗ nguyên khối được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau tạo nên sự khác biệt về giá. Có nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ cứng và mềm phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau.


Gỗ MDF và HDF – Giá rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, và có thể sử dụng cho hầu hết các cửa bên trong, đây là cửa được làm bằng ván sợi mật độ nén ép lực trung bình gọi là MDF hoặc được ép với lực nép cao  gọi là HDF. Loại cửa này còn được gọi là sản phẩm kỹ thuật, vì vậy nó sẽ không cong vênh như gỗ và rất ổn định.


Loại cửa nhựa giả gỗ – Loại cửa này thường được làm bằng vật liệu tổng hợp bằng nhựa. Cửa được làm ra ít tốn nguyên liệu hơn vì phần bên trong của cửa là rỗng. Cửa có giá thành rẻ, bề mặt thường được phủ giả gỗ rất đẹp.


Kim loại và kính – Cửa kim loại và kính được sử dụng nhiều hơn trong thiết kế ngày nay vì nó tạo ra cảm giác hợp lý và vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Loại cửa này hơi đắt so với cửa kết hợp gỗ nhưng vẫn rẻ hơn cửa gỗ nguyên khối. Cửa thường dùng cho mặt tiền bên ngoài hoặc cửa ngoài nhà như cửa sổ, mặt dựng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng