Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa cổng xếp inox vũng tàu thanh sơn lắp đặt hoàn thiện cổng xếp giá tốt vũng tàu

19/07/1910

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Cổng xếp nội địa Việt Nam có lợi thế lớn nhất là về mặt giá thành, cổng xếp inox Việt Nam rẻ hơn các dòng nhập khẩu bởi không cần phải vận chuyển xa cũng như tránh các mức thuế hải quan. Đặc biệt là nguồn nguyên liệu dồi dào có giá thành thấp trong nước nên cũng góp phần nào giúp giá cổng xếp Việt Nam trở nên phù hợp hơn với người tiêu dùng trong nước.


Sản phẩm  cửa cổng xếp inox nội địa được tích hợp motor và bộ điều khiển từ xa, có thể hoạt động nhờ năng lượng điện, được gia công tỉ mỉ và kỹ lưỡng để chịu được mọi điều kiện thời tiết, có độ bền cao và khả năng giữ màu tốt. Tùy theo nhu cầu của bạn về cửa cổng xếp inox nội địa mà có thể chọn các loại chất liệu inox 201. inox 304 hoặc, tất cả các mẫu cửa cổng xếp việt nam nội địa này đều được chúng tôi phân phối lắp đặt và bảo hành dài hạn.


 


Motor cổng xếp: Motor cổng xếp sử dụng nguồn điện AC 220V, công suất 370w, 420w, 550w, 750w. Tùy theo cổng dài hoặc ngắn để sử dụng motor điện hợp lý, tránh quá tải làm giảm tuổi thọ. Tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc tính chất mặt nền có thể chia làm hai loại motor sau:


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng