Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty Luật ACC có uy tín không

24/04/2318

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: hachu.acc@gmail.com

Địa chỉ: Bình Thạnh

Điện thoại: 703847306

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 24/04/23

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0703847306

Thông tin thêm

 


Công ty Luật ACC được thành lập ngày 27 tháng 07 năm 1998. Là một Công ty Luật có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý tại Việt Nam với 63 luật sư cộng sự trên 63 tỉnh thành cùng hệ thống 8 văn phòng giao dịch trên cả nước. 


 


Làm việc tại Công ty Luật ACC, bạn sẽ được đào tạo lại những kỹ năng chuyên môn vững vàng, cách xử lý tình huống và áp dụng những kiến thức đã học ở trường vào môi trường làm việc thực tế. Ngoài ra, các kỹ năng mềm như giao tiếp, tin học văn phòng, thuyết trình... Các lãnh đạo luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của nhân viên để tiếp thu hoặc sửa đổi nhằm nâng cao tinh thần làm việc của toàn đơn vị tạo một nơi mọi người có thể làm việc và phát triển. 


 


Công ty Luật ACC tích cực phát triển trên nhiều nền tảng xã hội trong thời đại kỹ thuật số. Trên “mặt trận” YouTube, Công ty Luật ACC đã xây dựng được kênh YouTube của riêng mình với số lượng người đăng ký ấn tượng khi có hơn 745 nghìn người đăng ký. Nhận thấy tiềm năng to lớn của TikTok, Công ty Luật ACC đã phát triển thành công kênh TikTok của riêng mình với các clip chứa đầy  thông tin cần thiết cho người xem. Khách hàng cũng có thể tìm thấy Công ty Luật ACC trên nhiều nền tảng phổ biến khác như Soundcloud, Pinterest hoặc Twitter. 


 


 

Yêu cầu & Quyền lợi

Công ty Luật ACC là một trong những đơn vị tư vấn hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp đầy đủ và trọn gói cho các cá nhân và tổ chức nước ngoài tất cả các thủ tục liên quan đến đầu tư nước ngoài và người nước ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn  các dịch vụ sau: 

 

Giấy chứng nhận đầu tư, Văn bản ủy quyền cho nhà đầu tư góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp công ty, điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư, Chấm dứt hoạt động dự án đầu tư, Giấy phép, Giấy phép thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện  thương nhân nước ngoài, Hợp đồng BBC, Hợp đồng PPP Thủ tục Xin chấp thuận chủ trương đầu tư  gián tiếp, công ty FDI, Mua bán, sáp nhập công ty có yếu tố nước ngoài, Chuyển nhượng dự án cho nhà đầu tư nước ngoài, Giấy phép tạm trú cho người nước ngoài, Visa cho người nước ngoài, Kết hôn có yếu tố nước ngoài, Giấy phép lao động.

 

Công ty Luật ACC sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Doanh nghiệp, cá nhân.

 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng