Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cổng sắt trược treo giá tốt đồng nai

08/03/243

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Theo cách phân loại này, chúng ta có các loại cửa kéo cổng 1 cánh phổ biến sau:
Cổng sắt thanh ngang: Mẫu cổng đẩy ngang đẹp này được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với nhu cầu chi phí rẻ, mẫu cửa này rất thích hợp để làm cổng cho các cơ quan, trường học không quá chú trọng về cơ sở hạ tầng.
Cổng sắt lùa 1 cánh thanh dọc: Những thanh sắt được xếp dọc với nhau một cách mộc mạc, dễ dàng cầm nắm để đóng/ mở cửa. Đặc biệt, với thiết kế thanh dọc nên người qua đường có thể dễ dàng nhìn thấy khung cảnh sân vườn tuyệt đẹp trong ngôi nhà bạn.
Cửa cổng sắt kết hợp cả thanh ngang và thanh dọc: Đây là một thiết kế khá độc đáo giúp cánh cửa gia đình bạn không còn đơn điệu nữa.
Cổng sắt kéo ngang có họa tiết: Hay còn gọi là cổng sắt lùa 1 cánh CNC.Mẫu cổng sắt này được thiết kế khá tỉ mỉ với sự kết hợp giữa các song sắt và các họa tiết độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà bạn. Theo cách phân loại này, cổng sắt lùa 1 cánh được chia thành 2 loại thông dụng là: Cửa cổng trượt tự động và bán tự động. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng, cụ thể như sau:
Cửa cổng trượt tự động: Được trang bị thêm một motor trượt tự động và điều khiển remote, giúp cánh cửa chuyển động theo một đường thẳng, áp sát theo tường trông rất gọn gàng. Tuy nhiên, giá bán của mẫu cổng sắt lùa đẹp, hiện đại này cũng khá đắt nên hơi kén người dùng.
Cửa cổng trượt bán tự động: Ưu điểm lớn nhất của loại cửa cổng này là giá bán hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi mở
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng