Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cởi bỏ nỗi lo an ninh ngày TẾT

01/03/215

Lưu tin

Giá: 2,2 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904339012

Thông tin thêm

Những ngày cuối năm hầu hết mọi người luôn bận rộn lo toan để chuẩn bị đón Tết và tranh thủ cơ hội về quê sum họp Gia Đình, thăm người thân bạn bè, đồng thời chuẩn bị cho các kỳ nghĩ đi du lịch khắp nơi .


Nét văn hóa của người phương đông của Chúng ta dịp lễ Tết rất thiêng liêng cuộc sống của người phương đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, tuy nhiên sự chu đáo chuẩn bị đón Tết và Chúng Ta không quên giải pháp quản lý bảo vệ tài sản của mình vì “nguy cơ trộm cắp trong những ngày Tết rất cao“.


Thống kê hằng năm các vụ trộm cướp diễn ra thường xuyên vào cuối năm, tầm ngắm của kẻ trộm là tập trung vào các mục tiêu có giá trị tài sản lớn như: tiệm vàng, cửa hàng, biệt thự, nhà nhiều tầng, các nhà trọ.v.v...bọn chúng để ý vào những nhà khoá cửa thường xuyên không có người trông coi trong thời khoản gian dài, đó là cơ hội có đủ thời gian cho chúng đột nhập một cách dễ dàng.


Thông thường các tài sản có giá trị cao như : xe tay ga, đồ dùng gia đình có giá trị cao,... có nhiều trường hợp mất xe là bọn chúng mở khoá hoặc leo vào các tầng lẽn vào nhà , thậm chí bọn chúng thường dàng cảnh cướp xe .


Trong nhiều trộm cướp được các Cơ Quan Chức Năng triệt phá lớn nhờ những đoạn băng camera quan sát ghi hình lại là điều kiện cơ bản cho việc tìm kiếm tài sản.


=>> Nhằm hỗ trợ quý khách hàng đảm bảo an ninh, bảo vệ tài sản của mình dịp cuối năm CAMERA LONG VŨ Khuyến Mãi đặc biệt trọn bộ Camera hình ảnh cực nét, siêu bền


>> DỊCH VỤ ĐI KÈM :


+ GIẢM 10% tổng bill
+ Miễn phí 1 tên miền xem qua mạng trong 1 năm.
+ Bảo hành Camera 24 tháng
+ Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, có tem chính hãng
+ Các vật tư phụ như nẹp, ống ruột gà( tính theo khối lượng thực tế)


CAMERA LONG VŨ luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối và lắp đặt camera quan sát, báo trộm. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn mong đợi.


Hotline : 0904. 339. 012

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng