Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên đầu tư Hàng hóa Phái sinh hay không

08/01/2410

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0945435430

Thông tin thêm





Trong những năm gần đây, đầu tư hàng hóa phái sinh trở thành “miếng mồi ngon” của nhiều nhà đầu tư bởi những ưu điểm vượt trội, nguy cơ rủi ro thấp hơn so với những kênh đầu tư khác. Do đó nó trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, với những người mới tìm hiểu về đầu tư phái sinh vẫn còn phân vân không biết có nên đầu tư hay không. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn một vài điều về kênh đầu tư hấp dẫn này nhé.


Phái sinh hàng hóa – Kênh đầu tư an toàn, minh bạch


So với những kênh đầu tư tài chính trên thị trường, đầu tư hàng hóa được đánh giá là kênh đầu tư an toàn, nguy cơ rủi ro thấp. Kênh đầu tư này đã được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động dưới sự quản lý của Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam do đó các thông tin về giá cả hàng hóa đều được công khai, minh bạch rõ ràng và tất cả các giao dịch đều được pháp luật bảo hộ.


Chính vì vậy, khi các nhà đầu tư tham gia giao dịch đều có thể yên tâm bởi mọi hoạt động được diễn ra công khai, cập nhật được những biến động nhanh chóng về thị trường hàng hóa.


Lợi ích khi đầu tư hàng hóa phái sinh


Nếu như trong những năm trước, đầu tư chứng khoán chiếm ưu thế và được đông đảo các nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn thì đến nay xu hướng đó đã có sự thay đổi bởi sự xuất hiện của đầu tư hàng hóa phái sinh.


Tính an toàn


Nếu bạn lo lắng về kênh đầu tư này có an toàn hay không thì có thể yên tâm bởi hàng hóa phái sinh đã được Bộ Công Thương cấp giấy phép được hoạt động công khai ở Việt Nam và được pháp luật bảo vệ. Do đó nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình giao dịch, đảm bảo được tính minh bạch cao.


Không cần vốn lớn


Nếu như đầu tư chứng khoán hay bất động sản cần một số vốn khá lớn thì với hàng hóa phái sinh, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 20-30 triệu đồng là có thể đầu tư do đó phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau.


Nguy cơ rủi ro thấp


Hình thức đầu tư nào cũng có nguy cơ rủi ro nhưng vấn đề ở đây chính là ít hay nhiều. Với hàng hóa phái sinh, các loại hàng hóa, giá cả trên thị trường sẽ có những biến động nhưng không quá nhiều từ đó đảm bảo được sự an toàn trong quá trình đầu tư.


Tính thanh khoản cao


Nếu như đầu tư bất động sản hay gửi lãi ngân hàng sẽ mất một khoảng thời gian mới có lợi nhuận nhưng hàng hóa phái sinh thì ngược lại, tính thanh khoản của nó rất cao do đó nhà đầu tư hoàn toàn có thể thu được lợi nhuận chỉ sau vài ngày.


Đầu tư mọi lúc, mọi nơi


Với hình thức đầu tư này, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần có thiết bị kết nối internet là có thể đầu tư ở mọi lúc, mọi nơi phù hợp với cả những người bận rộn.


Bên cạnh đó, hàng hóa phái sinh còn có rất nhiều lợi ích khác cho nhà đầu tư có thể kể đến như tính đòn bẩy cao, nhiều sàn giao dịch, khả năng sinh lời cao…


Khi đầu tư hàng hóa phái sinh cần chú ý đến những vấn đề gì?


Đầu tư hàng hóa phái sinh mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư không chỉ về lợi nhuận mà còn tính an toàn, đầu tư lâu dài đó chính là lý do vì sao hình thức đầu tư này lại được yêu thích đến như vậy. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cho mình đơn vị giao dịch uy tín để đảm bảo đầu tư an toàn, hiệu quả.


Tại Việt Nam, có rất nhiều địa chỉ giao dịch hàng hóa khác nhau do đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được những đơn vị uy tín. Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng Hóa Đông Nam Á là thành viên chính thức của Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam là một công ty để nhà đầu tư có thể yên tâm khi giao dịch. Với đội ngũ các chuyên gia tài chính có nhiều năm kinh nghiệm, SACT sẽ cung cấp cho nhà đầu tư những thông tin biến động trên thị trường để nhà đầu tư có thể đánh giá được tình hình, sau đó sẽ tư vấn giúp bạn đầu tư sao cho hiệu quả nhất, mang về lợi nhuận cao nhất.


Chi tiết xem tại: https://hanghoaphaisinh.com/ 


Link mở tài khoản thực: https://hanghoaphaisinh.com/dang-ky-mo-tai-khoan-thuc/


 

 


 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng