Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyến xe về tây ninh miễn phí

24/08/2119

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913727272

Thông tin thêm

Saco Travel triển khai phối hợp đưa người dân Tây Ninh từ TP Hồ Chí Minh trở về địa phương từ 25/08


Saco Travel hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng người dân Tây Ninh trên các chuyến xe hỗ trợ miễn phí trong hoạt động phối hợp đưa đón người dân Tây Ninh từ Thành Phố Hồ Chí Minh trở về địa phương theo công văn số 9248/SGTVT-VTĐB.


Sau đây là nội dung chi tiết của công văn 9248/SGTVT-VTĐB


Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố tại Công văn số 2452/UBND-ĐT ngày 23 tháng 7 năm 2021 về việc phối hợp đưa người dân từ Thành phố Hồ Chí Minh về địa phương các tỉnh, thành và Công văn số 2548/UBND-ĐT ngày 30 tháng 7 năm 2021 về phối hợp tổ chức người dân có nguyện vọng về quê trong thời gian Thành phố thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Sở Giao thông vận tải có ý kiến như sau:



  1. Đề nghị Sở Giao thông vận tải tỉnh Tây Ninh và Sở Y tế tỉnh Tây Ninh:



  • Là đơn vị đầu mối phối hợp với các sở ngành, quận, huyện, thành phố Thủ Đức và các đơn vị liên quan trong quá trình tổ chức thực hiện.


Ngày 19 tháng 8 năm 2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh có công văn số 5498/UBND-KT về việc đề nghị phối hợp, hỗ trợ tổ chức thực hiện kế hoạch đón người dân Tây Ninh hiện đang lưu trú tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Thời gian dự kiến xuất phát tại:



  • Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây (địa chỉ số 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh):


+ Đợt 1: Ngày 25 tháng 8 năm 2021 với số lượng dự kiến theo danh sách là 376 người.


+ Đợt 2: Ngày 26 tháng 8 năm 2021 với số lượng dự kiến theo danh sách là 407 người.



  • Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông (địa chỉ số 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh):


+ Đợt 3: Ngày 27 tháng 8 năm 2021 với số lượng dự kiến theo danh sách là 464 người.



  • Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông (địa chỉ số 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh):


Đợt 4: Ngày 28 tháng 8 năm 2021 với số lượng dự kiến theo danh sách là 211 người.



  • Công ty Cổ phần Bến bãi Vận tải Sài Gòn – tại Bến xe Ngã Tư Ga (địa chỉ số 720 Quốc lộ 1A, KP3B, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh):


+ Đợt 4: Ngày 28 tháng 8 năm 2021 với số lượng dự kiến theo danh sách là 211 người.



  • Công ty Cổ phần Bến xe Bến bãi Vận tải Sài Gòn – tại Bến xe An Sương (địa chỉ số 16 ấp Đông Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh):


+ Đợt 5: Ngày 29 tháng 8 năm 2021 với số lượng dự kiến theo danh sách là 429 người.



  • Đội Quản lý Bến xe Củ Chi – Bến xe, Củ Chi (địa chỉ: Quốc lộ 22, KP8, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh):

  • Tổng hợp danh sách những người thuộc đối tượng tại công văn số 5498/UBND-KT của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh, theo địa chỉ đang cư trú trên địa bàn từng quận, huyện, thành phố Thủ Đức, gửi cho Sở Giao thông vận tải và các cơ quan, địa phương có liên quan thuộc Thành phố Hồ chí Minh biết và phối hợp khi triển khai thực hiện.

  • Phổ biến hướng dẫn người dân theo danh sách thông báo với Chính quyền địa phương nơi đang cư trú, hỗ trợ thực hiện các thủ tục cần thiết khi rời nơi cư trú đến các bến xe khách Miền Tây, Miền Đông, Ngã Tư Ga, An Sương và Bến xe Củ Chi, đảm bảo quy định về an toàn phòng, chống dịch theo quy định.

  • Thông tin cho người dân trong danh sách về phương thức di chuyển từ nơi cư trú đến các bến xe khách Miền Tây, Miền Đông, Ngã Tư Ga, An Sương và Bến xe Củ Chi bằng phương tiện taxi (có tính phí theo giá cước quy định).


+ Đối với taxi Mai Linh: liên hệ theo số tổng đài 1055.


+ Đối với taxi Vinasun: liên hệ theo số tổng đài (028) 38 272727.



  • Bố trí nhân sự đến sớm ít nhất 120 phút để hướng dẫn hành khách; cung cấp danh sách theo từng xe đến đơn vị vận chuyển và Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây, Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông, Công ty Cổ phần Bến bãi Vận tải Sài Gòn, Đội Quản lý Bến xe Củ Chi để phối hợp kiểm soát; làm việc với cơ quan y tế để bố trí nhân viên đến sớm nhằm thực hiện test nhanh đối với những hành khách chưa có giấy xét nghiệm; thông báo đến hành khách không được mang theo thú cưng lên trên xe khách; trang bị đồ bảo hộ phòng chống dịch cho tất cả hành khách lên xe; phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo xe khách rời bến xe khách Miền Tây, Miền Đông, Ngã Tư Ga, An Sương và Bến xe Củ Chi chậm nhất lúc 17 giờ 00 để tạo điều kiện cho Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây, Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông, Công ty Cổ phần Bến bãi Vận tải Sài Gòn, Đội Quản lý Bến xe Củ Chi vệ sinh sân bãi và cán bộ, nhân viên Công ty kịp về nhà trước 18 giờ 00 theo quy định.



  1. Đề nghị Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh và Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam:



  • Tổ chức kiểm tra hành khách (tên trên Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân) theo danh sách đính kèm;

  • Sử dụng và điều phối các xe taxi đã được Sở Giao thông vận tải cấp phép hoạt động trong trường hợp cần thiết lưu thông trong khu vực nội đô thành phố, để vận chuyển đúng đối tượng hiện đang cư trú trên địa bàn thành phố Thủ Đức và các quận, huyện;

  • Các đơn vị đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVTD-19 trong quá trình tổ chức thực hiện như: vận chuyển không quá 50% sức chứa, tất cả người ngồi trên xe phải thực hiện khai báo y tế và đeo khẩu trang theo đúng quy định; không sử dụng hệ thống điều hòa và bắt buộc mở cửa kính xe trong quá trình phục vụ; trên xe có trang bị nước sát khuẩn và thực hiện việc khử khuẩn phương tiện hàng ngày; từ chối vận chuyển hành khách không chấp hành theo quy định.



  1. Đề nghị Công ty TNHH Du lịch Sa Co:



  • Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan để đảm bảo an toàn giao thông, đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định (thực hiện 5K, đảm bảo giãn cách, khử khuẩn…) trong suốt quá trình đón khách, vận chuyển khách tại Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Cung cấp danh sách xe trước cho Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây, Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông, Công ty Cổ phần Bến bãi Vận tải Sài Gòn, Đội Quản lý Bến xe Củ Chi để kiểm tra và bố trí phương tiện vào vị trí đậu; bố trí xe khách đến bến sớm hơn so với thời gian hẹn hành khách ít nhất 60 phút để khi hành khách đến bến đã có xét nghiệm âm tính đề nghị hướng dẫn hành khách lên xe để hạn chế tập trung dưới sân bãi.



  1. Đề nghị Ủy ban nhân dân các quận/huyện: Quận 12, Bình Tân, Bình Thạnh, Củ Chi phối hợp với Sở Giao thông vận tải tỉnh Tây Ninh tạo điều kiện cho người dân đang cư trú tại địa phương theo danh sách cung cấp được di chuyển đến các điểm tập trung, bến xe khách Miền Tây, Miền Đông, Ngã Tư Ga, An Sương và Bến xe Củ Chi và bố trí lực lượng hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

  2. Đề nghị Sở Y tế:



  • Phối hợp với Sở Y tế tỉnh Tây Ninh để trao đổi thông tin phục vụ công tác phòng chống dịch theo quy định.

  • Chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố, các cơ sở y tế của Thành phố hỗ trợ thủ tục về y tế cho người có nguyện vọng về quê theo kế hoạch của Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh.



  1. Đề nghị Công an thành phố , Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện tạo điều kiện thuận lợi cho người dân theo danh sách được cơ quan chức năng của tỉnh Tây Ninh cung cấp, được rời khỏi nơi cư trú, di chuyển đến các bến xe khách Miền Tây, Miền Đông, An Sương, Ngã Tư Ga và Bến xe Củ Chi.

  2. Đề nghị Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây, Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông, Công ty Cổ phần Bến bãi Vận tải Sài Gòn, Đội Quản lý Bến xe Củ Chi phối hợp và hỗ trợ tạo điều kiện cho Sở Giao thông vận tải tỉnh Tây Ninh trong quá trình tố chức tập kết người dân và có phương án đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 tại bến xe, đề nghị phối hợp kiểm tra đảm bảo đúng đối tượng, chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng thuộc Ủy ban nhân dân các quận trên địa bàn để được hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.


Sở Giao thông vận tải đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm và khẩn trương triển khai thực hiện./.











Đội hình xe Saco đưa bà con Tây Ninh về quê












Chuyến xe về tây ninh miễn phí








Chuyến xe về tây ninh miễn phí










Chuyến xe về tây ninh miễn phí








Chuyến xe về tây ninh miễn phí










Chuyến xe về tây ninh miễn phí








Chuyến xe về tây ninh miễn phí










Chuyến xe về tây ninh miễn phí








Chuyến xe về tây ninh miễn phí













Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng