Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên mua bán Loa Denon r88, dàn âm thanh

17/10/19101

Lưu tin

Giá: 10.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Loa Denon r88


Chuyên mua bán Loa Denon r88, dàn âm thanh


Tuấn Nghĩa là địa chỉ cung cấp các sản phẩm loa bãi nói chung và loa Denon r88 bãi từ Nhật nói riêng với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đời máy khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm cũng như túi tiền của đông đảo khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh âm thanh ánh sáng, Tuấn Nghĩa đã tuyển chọn, sưu tầm được nhiều dòng loa cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là loa bãi từ Nhật.


Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì tất cả sản phẩm loa bãi, loa Denon r88 của chúng tôi đều đảm bảo còn zin 100%, nguyên bản, nguyên đai nguyên kiện, chạy êm, âm thanh cực chuẩn, có thể chiều lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


Hiện tại ở cửa hàng điện tử Tuấn Nghĩa còn rất nhiều loa Denon r88 cực đẹp, giá bán 990.000 đồng. Đảm bảo hàng chuẩn, chưa hề chỉnh sửa. Để an toàn, an tâm khi lựa chọn, khách hàng được phép nhờ thợ điện tử lành nghề đi theo để kiểm tra


Sau khi mua hàng, nếu gặp bất cứ sự cố, trục trặc nào do lỗi kỹ thuật từ chính sản phẩm, bạn được phép đổi trả theo đúng cam kết trong hợp đồng mua bán ban đầu, tuyệt đối không gây khó khăn đối với khách hàng khi có nhu cầu đổi trả.


Hàng của chúng tôi đều được tuyển lựa một cách kỹ càng, luôn có sẵn tại cửa hàng nên có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách lẻ và khách sĩ.  Ngoài sản phẩm chính là loa Denon r88 và nhiều mẫu loa khác nữa, Tuấn Nghĩa còn cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm tạo nên những dàn loa đẳng cấp và hoàn chỉnh.


 


Thông tin liên hệ mua loa Denon r88


- Điện tử Tuấn Nghĩa


- Địa chỉ: 581, Nhật Tảo, Phường 7, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh


- Số điện thoại: 0903810701


Điện tử Tuấn Nghĩa - chuyên cung cấp loa Denon r88 chất lượng 






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng