Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chọn nghề hấp dẫn sau tốt nghiệp THCS

29/06/2212

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: tsvg193@gmail.com

Địa chỉ: 193 vĩnh viễn, phường 4, quận 10

Điện thoại: 925357357

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 29/06/22

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0925357357

Thông tin thêm


Chọn nghề hấp dẫn sau tốt nghiệp THCS

Trước thực trạng chỉ tiêu tuyển sinh của các trường công lập không đáp ứng được tất cả số thí sinh thi vào lớp 10 thì học trường Trung cấp dạy THPT sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là hướng đi đang rất được khuyến khích hiện nay bởi tính thực tiễn và hiệu quả của nó. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Trường trung cấp Việt Giao để hiểu rõ hơn nhé!


Học trung cấp có dễ xin việc?



Các năm trở lại đây, các nhà tuyển dụng; doanh nghiệp lớn thường có xu hướng tuyển dụng tại các trường trung cấp dạy nghề. Bởi sinh viên khi tốt nghiệp có phần lớn thời gian thực hành thực tế ngay tại lớp; hoặc các doanh nghiệp nổi tiếng thay vì học thông thường.
Đó là lí do giúp bạn khi tốt nghiệp sẽ có đủ kinh nghiệm; để xử lý các công việc phát sinh trong quá trình làm việc; các kỹ năng mềm hoàn thiện để giải quyết một cách gọn gàng, triệt để. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất mà các nhà tuyển dụng lựa chọn người có kinh nghiệm từ trường trung cấp hơn là người có bằng cấp cao đẳng; đại học loại khá giỏi mà thiếu kinh nghiệm, kỹ năng.


Lý do tại sao nên lựa chọn học trường trung cấp dạy THPT


Chọn nghề hấp dẫn sau tốt nghiệp THCS

 


Khóa học chú trọng vào thực hành hơn lý thuyết


Thời gian đào tạo của khóa học nghề ngắn hạn tại trường Trung cấp Việt Giao ngắn là do chương trình học tập trung vào kỹ năng, chuyên môn. Coi trọng thực hành xen kẽ lý thuyết ngay từ đầu.


Không phải trải qua kỳ thi tuyển sinh đầy căng thẳng


Bởi với tỷ lệ cạnh tranh vào các trường công lập ngày càng cao; nên để đậu vào các trường này thì các thí sinh phải chịu áp lực học tập rất lớn; và phải trải qua những kỳ thi tuyển rất gắt gao và căng thẳng. Trong khi đó, nguyện vọng mà các bạn chọn học chưa chắc đã là một sự lựa chọn phù hợp với bản thân bởi thiếu sự trải nghiệm. Mặt khác, việc đăng ký học tại các trường trung cấp dạy THPT; thì không cần phải thi tuyển đầu vào khó khăn.


Thời gian học nghề ngắn


Các trường trung cấp dạy THPT thường có hai hệ đào tạo là sơ cấp và trung cấp. Cả hai hình thức này đều chú trọng vào thực hành, rèn luyện kỹ năng chuyên môn. Thế nhưng, các lớp dạy nghề sơ cấp có thời gian đào tạo ngắn hơn trung cấp. Dạy nghề sơ cấp thường kéo dài từ 3 đến 9 tháng đào tạo còn các lớp trung cấp thì từ 16 đến 20 tháng. Nhìn chung, thời gian đào tạo ngắn hạn trên sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí; và thời gian mà vừa đảm bảo chất lượng đầu ra.


Dễ xin việc làm


Hiện nay, tỷ lệ sinh viên ra trường xin được việc làm đúng chuyên môn của các thí sinh hệ cao đẳng; đại học chính quy là khá thấp. Nguyên nhân chính là do chương trình học thiên về lý thuyết mà trình độ năng lực; và kỹ năng lại không đủ đáp ứng yêu cầu thực tiễn của các nhà tuyển dụng. Vì vậy, việc học trường trung cấp dạy THPT sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đặc biệt sau khi học xong khóa học tại trường Trung cấp Việt Giao; phần lớn các học viên sẽ được giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khóa học.


Tại sao nên lựa chọn trường trung cấp dạy THPT?


Chọn nghề hấp dẫn sau tốt nghiệp THCS

 


Điều kiện tuyển sinh dễ dàng hơn so với THPT công lập


Điều kiện trúng tuyển đầu tiên rất đơn giản chỉ cần bạn có bằng tốt nghiệp trường THCS; thì hoàn toàn có thể đáp ứng các điều kiện học trường trung cấp dạy THPT. Ngoài ra, trường trung cấp Việt Giao đòi hỏi các học viên phải không có tiền án tiền sự; và không ở trong quá trình chờ xét xử hay thi hành án. Điều kiện sức khỏe cũng phải đảm bảo thỏa mãn những tiêu chuẩn tuyển sinh để tham gia được đầy đủ chương trình học và đáp ứng ra trường đúng hạn .


Chương trình học tập tập trung chủ yếu vào thực hành


Trường tập trung đào tạo, bổ sung cho sinh viên những kiến thức; và kỹ năng thực tế với khoảng thời gian thực hành thực tế chiếm hơn 60% trong tổng chương trình. Chính vì vậy mà bạn có thể tự tin về kỹ năng chuyên môn được thành thạo hơn.


Thời gian học linh hoạt, phù hợp với cá nhân từng người


Ngoài ra, trường trung cấp có nhiều khóa học được tổ chức vào những ngày cuối tuần; hoặc tối nhằm tạo điều kiện học tập cho những người đang đi làm muốn học thêm kiến thức và có thêm chứng chỉ,…


Học phí phù hợp mọi điều kiện


Mức học phí hợp lý nhưng đem lại cơ hội nghề nghiệp là rất lớn. Đây cũng là một trong những lý do quan trọng thu hút rất lớn lượng học sinh. So với các hệ đào tạo khác khi bạn lựa chọn trường trung cấp với mức học phí sẽ không quá cao mà thời gian đào tạo ngắn. Điều này sẽ giảm bớt các gánh nặng lên vai của phụ huynh không có nhiều điều kiện.

Yêu cầu & Quyền lợi

Nộp hồ sơ hoặc đến trường tư vấn trực tiếp tại địa chỉ: 193 Vĩnh viễn, phường 4, quận 10

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng