Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê xe tải tại HCM

29/09/2015

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915885775

Thông tin thêm

Dịch vụ Cho thuê xe tải tại HCM ngày một phổ biến và đa dạng với nhiều loại hình dịch vụ. Nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, các hộ kinh doanh khi muốn vận chuyển, thuê xe từ HCM đi các tỉnh.


Đây là dịch vụ rất tiện ích cho các doanh nghiệp vì không phải bỏ tiền đầu tư mua xe tải chở hàng, không phải tuyển tài xế và không phải lo đến việc quản lý và bảo quản phương tiện, các chi phí xăng dầu, khấu hao,… nhưng vẫn đảm được tiến độ giao nhận theo đúng kế hoạch.


Trọng Tấn tự hào là đơn vị Cho thuê xe tải tại HCM với giá thấp nhất thị trường. Sở hữu đội xe tải chất lượng, quy trình vận tải chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm. Quý khách hàng sẽ luôn an tâm và tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ vận tải Trọng Tấn.


Trong suốt 15 năm qua, Chúng tôi đã thực hiện vận chuyển đến tất cả các vùng miền, lãnh thổ cả nước. Không chỉ mang đến những gói cước vận chuyển tốt nhất mà còn thực hiện vận chuyển hàng với thời gian nhanh nhất, an toàn nhất và tối ưu nhất.


Cho thuê xe tải tại HCM với đa dạng các loại xe


Đơn vị Trọng Tấn sở hữu đội xe hùng hậu trên 100 chiếc các loại từ 1 tấn đến 30 tấn. Đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của khách hàng.


Cho thuê xe tải thùng kín


 Với đặc điểm toàn bộ thùng xe được thiết kế dạng hộp kín. Sàn xe và thùng xe luôn khô ráo, sạch sẽ rất thích hợp dành cho các loại hàng, mặt hàng có giá trị cao cần hạn chế tối đa các tác động từ thời tiết. Điển hình là một số mặt hàng thiết bị, linh kiện điện tử, hàng máy móc,


Cho thuê xe tải thùng bạt


Đây được xem là loại xe thông dụng nhất trên thị trường. Nhận được sự tin dùng của khách hàng bởi rất nhiều tính tiện lợi:



  • Thùng xe được thiết kế dạng mở tạo sự thông thoáng, tránh hỏng hóc, ẩm mốc

  • Phần mui bạt có thể tháo gỡ nên thuận tiện cho việc cẩu hàng từ phía trên

  • Hai bên bửng xe cũng tháo gỡ được nên việc sắp xếp hàng, lấy hàng cũng sẽ thuận tiện hơn.

  •  Có thể nâng hạ kèo lên xuống tùy theo đặc điểm hàng hóa. Chấp nhận được cả những mặt hàng có kích thước vượt quá chiều cao thùng xe lên đến 20cm.


Cho thuê xe Container


Sự ra đời của hình thức chuyển hàng bằng cont được đánh giá là cuộc cách mạng trong vận chuyển bởi:


Là phương tiện vận chuyển hàng hóa tiến tiến. Có nhiều tính năng tối ưu mang đến nhiều ích lợi, sự an toàn, tiện lợi, nhanh chóng.


Có khả năng chở những mặt hàng với số lượng và kích thước lớn với chiều dài lên đến 15m. Chẳng hạn như các trụ đèn đường, trục bê tông, cẩu tháp,….


Thuê xe đầu kéo


Là loại xe chuyên dụng để chở hàng các mặt hàng có khối lượng lớn, hàng cồng kềnh, quá khổ. Với khả năng kéo và chở  rất lớn, có công suất đến 3.0000 mã lực và sức chở lên đến 400 tấn.


Cho thuê xe tải tại HCM và một số gói cước vận chuyển


Dựa vào đặc tính  và mức độ thường xuyên của hàng hóa mà Trọng Tấn sẽ có một số gói cước vận chuyển khác nhau để khách hàng lựa chọn:


Cho thuê xe chuyển hàng theo chuyến. 


Đây là loại hình dịch vụ phù hợp với các yêu cầu vận chuyển hàng gấp trong nội thành HCM


 Tại một số đơn vị vận tải khác do không có đầy đủ phương tiện vận chuyển. Họ thường gom đủ hàng rồi mới vận chuyển nên thời gian giao hàng sẽ bị chậm kế hoạch. Làm giảm uy tín của doanh nghiệp đối với đối tác và khách hàng.


Vì vậy, lựa chọn thuê xe tải chở hàng theo chuyến sẽ cho phép bạn chủ động hơn trong việc giao nhận hàng hóa theo đúng lịch trình đã được bạn dự kiến.


Thuê xe chuyển hàng tại HCM theo tháng


Là loại hình dịch vụ phù hợp với đối tượng khách có nhu cầu chở hàng liên tục trong thời gian dài.
Khi đến với dịch vụ cho thuê theo tháng. Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặt biệt về chi phí vận chuyển, chiết khấu, hoa hồng,…. Được sử dụng dịch vụ vận chuyển ưu tiên, chi phí bến bãi, nâng hạ,…


Thuê xe chuyển hàng theo hợp đồng


Đây là loại hình dịch vụ dành cho các khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển thường xuyên và liên tục trong tháng với số lượng hàng lớn. Phù hợp cho các doanh nghiệp cần thuê xe chở hàng trong thời gian dài với các hợp đồng vận chuyển theo quý, theo tháng hoặc theo năm. Phương thức này giúp khách hàng có thể xoay chuyển được vòng vốn. Vì nó khách hàng có thể thanh toán cước vận chuyển vào cuối tháng hoặc thỏa thuận hai bên.


Cho thuê xe dựa theo quãng đường vận chuyển


Trọng Tấn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc vận chuyển đến 63 tỉnh thành cả nước. Là cầu nối giao thông giữa hai miền Bắc Nam. Đưa sản phẩm, hàng hóa từ nhà sản xuất đến các đại lý và người tiêu dùng trên mọi miền đất nước. Với các cung đường vận chuyển chính sau:


Cho thuê xe tải tại HCMCho thuê xe tải tại HCM và hệ thống kho bãi Trọng Tấn


Cho thuê xe tải từ HCM đi Hà Nội và các tỉnh phía Bắc


Lấy tuyến đường Bắc Nam làm trục đường chính. Trọng Tấn chú trọng và phát triển mạnh cung đường vận chuyển từ HCM đi Hà Nội và ngược lại. Với thời gian vận chuyển nhanh chóng chỉ trong vòng 2,5 ngày.


Cho thuê xe tải tại HCM với các loại xe từ 5 tấn đến 60 tấn. Toàn bộ hệ thống xe được kiểm tra, gắn định vị, bảo dưỡng thường xuyên, thùng xe sạch sẽ,….


Với điểm xuất phát chính tại HCM. Chúng tôi nhận vận chuyển trả hàng dọc tất cả các tỉnh như: Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh , Nghệ An,Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam. Sau cùng là tập kết hàng về  kho Trọng Tấn Hà Nội và giao hàng về các tỉnh phía Bắc.


Thuê xe tải từ HCM đi Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung


Ngoài cung đường vận chuyển Bắc Nam. Trọng Tấn còn mở rộng và khai thác thêm các


tuyến đường vận chuyển ngắn. Lấy HCM làm điểm xuất phát, chúng tôi có các cung


đường vận chuyển sau:


– Gửi hàng HCM đi các tỉnh miền Trung( Đà Nẵng, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận,…)


Cho thuê xe tải chuyển hàng trong nội thành HCM và các tỉnh lân cận


Đây là loại hình dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho cá nhân và doanh nghiệp tại HCM và các tỉnh lân cận.


Tại Tp.HCM, chúng tôi thực hiện việc vận chuyển giao nhận hàng đến tất cả các Quận, Huyện, các Cụm KCN như: Quận 1 ,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình , Bình Tân, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè và các khu công nghiệp KCN Đông Nam. Linh Trung, Hiệp Phước, Tân Thuận, Vĩnh Lộc, Tậy Bắc Củ Chi, Khu công nghệ cao TP. HCM, KCN Tân Thới Hiệp, Tân Tạo, Tân Phú Trung. KCN Tân Bình, Phong Phú, KCN Lê Minh Xuân, Cát Lái, Cảng Cát Lái, KCN Bình Chiểu, An Hạ,….


Ngoài ra, chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng đi về khu vực lân cận các tỉnh Tây Nguyên và miền Tây:


– Chuyển hàng từ HCM đi Tây Nguyên( Kon Tum, Gia Lai, Đak Lak, Đak Nông, Lâm Đồng).


– Chuyển hàng từ HCM đi miền TâyTiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang,…)


Lý do nên chọn dịch vụ Cho thuê xe tải tại HCM của đơn vị Trọng Tấn


Cho thuê xe tải tại HCMLý do nên chọn dịch vụ thuê xe tải chở hàng của Trọng Tấn


  • Chất lượng xe: Tất cả các xe tải cho thuê đều thuộc dàn xe đời mới, vận hành tốt. Sàn xe luôn khô ráo, sạch sẽ và được về sinh thường xuyên. Toàn bộ hệ thống xe được gắn hệ thống định vị GPRS giúp giám sát và theo dõi dễ dàng.

  • Số lượng xe: Với số lượng xe trên 100 chiếc với đủ trọng tải từ 1 tấn đến 60 tấn. Phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng đa dạng của khách hàng.

  • Giá thuê xe tải: Với giá cước vận chuyển và cho thuê xe thấp hơn thị trường đến 30%

  • Thủ tục thuê xe tải: Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, hợp đồng, hóa đơn và chứng từ đầy đủ.

  • Tư vấn, bám sát theo đúng yêu cầu của khách hàng. Cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

  • Đội ngũ nhân viên, tài xế nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng

  • Cam kết đền bù 100% thiệt hại do lỗi từ nhà vận chuyển.


Làm thế nào để có giá cước Thuê xe tải tại HCM tốt nhất?


Giá cước vận chuyển là yếu tố quan trọng tác động trực tiếp lên giá thành sản phẩm. Vì vậy, nó là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Để giá cước thuê xe tốt nhất Quý khách hàng cần lưu ý một số nội dung sau:


Chọn loại xe tải cần thuê phù hợp với loại hàng vận chuyển


 Lựa chọn xe tải có tải trọng phù hợp sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp. Vì mỗi loại xe tải sinh ra sẽ thực hiện chức năng chuyên chở một loại hàng hóa nhất định. 


Chẳng hạn như đối với các đơn hàng nhẹ, hàng cồng kềnh chiếm nhiều diện tích như các mặt hàng bông cách nhiệt, hàng thùng xốp, vỏ thùng nhựa,… thì việc lựa chọn các loại xe tải 8 tấn sẽ tiết kiệm hơn so với việc lựa chọn xe tải 15 tấn.


Vì vậy khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác về loại hàng, số lượng hàng, kích thước, khối lượng và địa điểm giao nhận hàng hóa cho các đơn vị vận chuyển để nhận được mức giá cước hợp lý và tối ưu nhất.


Thuê xe từ đơn vị vận chuyển thân thiết


Việc sử dụng chuyên một đơn vị vận chuyển giúp Quý khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi về chi phí vận chuyển, chiết khấu, hoa hồng, được sử dụng dịch vụ vận chuyển ưu tiên, chi phí bến bãi, nâng hạ,…


Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí  vận chuyển. Sử dụng chuyển chuyên một đơn vị vận chuyển sẽ đảm bảo an toàn và giảm nguy cơ rủi ro về hàng hóa.


Đóng kiện hợp lý để có giá Thuê xe tốt nhất


Hình dạng, kích thước hàng hóa ảnh hưởng đến việc sử dụng dung tích phương tiện vận chuyển. Từ đó làm tăng giá cước vận chuyển hàng hóa. Chẳng hạn như:


Hàng hóa cồng kềnh, không thống nhất sẽ làm giảm khả năng chứa hàng. Giảm hệ số sử dụng của xe tải dẫn đến chi phí vận chuyển y


cao hơn so với những mặt hàng được đóng kiện, đóng gói hoặc hút chân không.


Một số mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, gốm sứ, thiết bị y tế,… ít chịu được sự va chạm đòi hỏi khoảng không gian riêng biệt trên xe cũng như trong quá trình vận chuyển cẩn trọng hơn thì chi phí vận chuyển sẽ cao hơn so với các mặt hàng chịu được lực va chạm.


Thuê xe gần với khu vực HCM


Việc sử dụng và thuê xe tải gần khu vực HCM ngoài việc đảm bảo an toàn hàng hóa thì còn giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí vận chuyển. Vì với một số đơn vị vận tải, chi phí vận chuyển từ kho bãi của họ đến địa điểm giao nhận cũng sẽ được tính luôn vào tổng chi phí vận chuyển. Chính vì vậy, chúng ta nên lựa chọn thuê những đơn vị vận tải ở gần điểm dỡ hàng để tối ưu chi phí.


Lịch trình thuê xe vận chuyển chính xác


Với thời gian nhận hàng và giao hàng chính xác và theo đúng kế hoạch sẽ giúp Quý khách hạn chế được một số chi phí phát sinh không đáng có như: chi phí neo xe, chi phí nâng hạ,…


Một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe tải tại HCM của đơn vị Trọng Tấn


Thuê xe chuyển hàng giúp tiết kiệm chi phí


Thay vì tốn một khoản tiền khá lớn để mua xe thì việc lựa chọn và thuê xe tải chở hàng là phương án lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Giúp khách hàng tránh một số phát sinh không đáng và tiết kiệm được chi phí mua xe, chi phí bảo trì, bảo dưỡng và cả chi phí tiền lương tài xế, phí bến bãi,… Khách hàng có thể sử dụng số tiền mua xe để đầu tư vào lĩnh vực khác. Vì không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu vận chuyển thường xuyên.


Thuê xe vận chuyển giúp tiết kiệm thời gian


Thay vì tự mình thực hiện việc vận chuyển hàng bằng các phương tiện vận chuyển thô sơ như xe ba gác, xe máy,… sẽ tốn nhiều thời gian, số lượt vận chuyển và nhân công hơn so với việc thuê xe từ các đơn vị vận chuyển. Khách hàng có thể sử dụng quỹ thời gian trên để tập chung vào công việc khác để có được sự hiệu quả cao hơn.


Thuê xe chuyển hàng giúp tiết kiệm công sức


Quý khách sẽ tốn khá nhiều công sức cho việc tự mình tháo gỡ, khuân vác, đóng gói và vận chuyển nếu không sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng.


Khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng tai HCM. Khách hàng sẽ tiết kiệm được được công sức đóng kiện, đóng, gói, bao bọc, nâng dỡ,….Vì mọi công việc đã được Trọng Tấn thực hiện.


Thuê xe chuyển hàng sẽ đảm bảo an toàn hàng hóa


Tất cả hàng hóa sẽ được tư vấn đóng gói, đóng kiện để đảm bảo an toàn nhất. Chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu xuất phát lỗi từ đơn vị vận chuyển.


Thông tin liên hệ báo giá Thuê xe chuyển hàng tại HCM



CÔNG TY TNHH DV – VẬN TẢI TRỌNG TẤN


Địa Chỉ: M7, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12. TP. HCM.
Website: www.trongtanvn.com
MST: 031 2527 659


Kho bãi xe của chành xe Trọng Tấn


– TP. HCM (Sài Gòn): 789 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
– Đà Nẵng: 479 Trường Sơn, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
– Nha Trang: 24 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Phương, Nha Trang (Ngay ngã ba Nhà Máy Sợi).
– Hà Nội: Trụ H3 dưới chân cầu Thanh Trì, P. Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
– Cần Thơ: 188 Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.
– Đắk Lắk: 100 Đường Vành Đai, Tp. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng