Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê căn hộ Lotus Garden giá rẻ

28/05/14455

Lưu tin

Địa chỉ: Q.Tân Phú, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0928777767

Thông tin thêm






Cho thuê căn hộ Lotus Garden tọa lạc tại số 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú thuộc khu dân cư hiện hữu ổn định, hệ thống giao thông hoàn chỉnh và thuận lợi.


Lotus Garden nằm gần siêu thị, công viên văn hóa Đầm Sen, trường học, các trung tâm thương mại lớn,… khu vực này là điểm kết nối quan trọng với lõi trung tâm của thành phố. Các tiện ích bên trong căn hộ như: hồ bơi, nhà trẻ, công viên cây xanh, spa, phòng tập thể dục, gym,…


Dự án gồm 2 block, mỗi block cao 21 tầng gồm 1 tầng hầm, trệt và 20 tầng căn hộ, có tất cả là 596 căn hộ đẹp, sang trọng và cao cấp. Căn hộ có đầy đủ các loại diện tích từ: 52m2 đến 86m2 phù hợp nhu cầu của từng khách hàng.


Lotus Garden được thiết kế với ý tưởng chủ đạo là một chốn an cư hiện đại, tiện ích trong một không gian xanh cùng một môi trường sống lý tưởng, thoải mái và bình yên.


Gía thuê chỉ từ: 6 – 8 triệu loại 1, 2, 3 phòng ngủ


Gía cho thuê căn hộ Lotus Garden rẻ nhất chỉ có tại: 0928.26.2828 (Mr.Hùng)


Xem thêm các dự án Của Cty:


can ho quan binh thanh gia rebán căn hộ quận bình thạnh, ban can ho quan binh thanh, căn hộ quận bình thạnh, bán chưng cư quận bình thạnh, ban chung cu quan binh thanh, chung cu quan binh thanh, chung cư quận bình thạnh, căn hộ thanh đa view, bán căn hộ thanh đa view, can ho thanh da view,  ban chung cu thanh da view, bán chung cư thanh đa view, chung cu thanh da view

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Cho thuê nhà nguyên căn mới xây ngã 3 tân hương    bình...
6

Cho thuê nhà nguyên căn mới xây ngã 3 tân hương bình...

5.000.000 vnđ/tháng

08/08 555Q.Tân Phú, TP HCM