Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chi Phí Chữa Bệnh Trĩ Nội Hết Bao Nhiêu Tiền Ở Bình Dương

07/03/231

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02743685999

Thông tin thêm

Vấn đề chi phí luôn được bệnh nhân quan tâm hàng đầu trước khi lựa chọn thăm khám tại một cơ sở y tế nào đó. Nhiều người vì lo lắng chi phí cao, không đáp ứng được mà lỡ dở việc khám chữa khiến bệnh trở nặng. Vậy nếu mọi người cũng đang băn khoăn chi phí chữa bệnh trĩ nội hết bao nhiêu tiền ở Bình Dương thì đừng vội bỏ qua bài viết bên dưới đây để được nghe giải đáp từ bác sĩ chuyên khoa.


Xem thêm:


Phương Pháp Hỗ Trợ Cắt Trĩ Nội Không Đau


Khám Bệnh Trĩ Ở Đâu An Toàn – Hiệu Quả Bình Dương


Chi Phí Chữa Bệnh Trĩ Nội Hết Bao Nhiều Tiền Ở Bình Dương?


Tại Bình Dương hiện nay có không ít cơ sở khám chữa bệnh trĩ nội với đa dạng mức giá từ thấp đến cao. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng dám cam kết hiệu quả điều trị dứt điểm. Bởi rất nhiều cơ sở y tế không chuyên nhưng vì lợi nhuận mà đưa ra những lời quảng cáo “có cánh” để thu hút bệnh nhân.


Vì vậy, người bệnh đừng nên quá chú trọng tới vấn đề chi phí, chất lượng điều trị mới là yếu tố cần đặt lên hàng đầu. Các chuyên gia hậu môn trực tràng cũng thông tin tới người bệnh rằng: Chi phí điều trị bệnh trĩ nội không thể đưa ra một con số cụ thể nếu chưa trải qua thăm khám. Mỗi ca bệnh sẽ có mức độ tốn kém khác nhau, điều đó phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:


Phương pháp điều trị:


Tuỳ thuộc vào biện pháp điều trị nội khoa hay can thiệp ngoại khoa mà chi phí chữa trĩ nội sẽ khác nhau. Đồng thời, nếu áp dụng những kỹ thuật điều trị hiện đại thì giá cũng sẽ “nhỉnh” hơn đổi lại là hiệu quả điều trị cao hơn. Cần phải tiến hành thăm khám bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.


Cơ sở khám chữa bệnh:


Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí chữa bệnh trĩ nội. Những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng đảm bảo, trang thiết bị hiện đại thì chi phi sẽ khác so với những cơ sở không chuyên.


Người bệnh không nên lựa chọn những địa chỉ chữa bệnh trĩ có mức giá quá thấp hoặc báo phí “nhập nhèm” không minh bạch. Bởi hầu hết các cơ sở đó hoạt động không đảm bảo, không chuyên khoa khám chữa bệnh trĩ. Nếu điều trị tại những nơi đó rất dễ gặp biến chứng ngoài ý muốn. 


Tình trạng của bệnh:


Ở giai đoạn 1,2 của bệnh trĩ nội, việc chữa trị sẽ đơn giản hơn so với giai đoạn 3,4 do đó chi phí điều trị cũng sẽ thấp hơn. Vì vậy người bệnh nên lưu ý điều trị bệnh càng sớm càng tốt, sẽ đỡ tốn kém hơn cả về tiền bạc lẫn thời gian.


Sức khoẻ người bệnh:


Nếu bệnh nhân mắc các bệnh lý khác như rối loạn đông máu, viêm hậu môn, nứt kẽ hậu môn… thì bắt buộc phải điều trị trước rồi mới tiến hành chữa bệnh trĩ nội. Quá trình điều trị phức tạp nên chi phí cũng sẽ cao hơn. Đồng thời, nếu người bệnh có sức khoẻ tốt sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả điều trị, đỡ được các khoản chi phí thuốc thang, đi lại tái khám và thay đổi phương pháp mới…


Tóm lại, sẽ không có một mức giá nhất định cho việc chữa bệnh trĩ nội nếu bệnh nhân chưa trải qua thăm khám. Mặt khác, chi phí chữa bệnh trĩ nội tại các cơ sở chuyên khoa cũng không quá cao nên người bệnh cũng đừng quá lo ngại. Hãy lựa chọn cơ sở y tế uy tín và tiến hành thăm khám bệnh để được bác sĩ tư vấn cụ thể. 


Đa Khoa Đại Tín Chữa Bệnh Trĩ Nội Hiệu Quả Tiết Kiệm Tại Bình Dương


Hiện nay, nhận được sự đánh giá cao nhất về chất lượng điều trị và chi phí hợp lý của đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương đó là Phòng khám Đa khoa Đại Tín.


Đến với Chuyên khoa bệnh trĩ của Đại Tín, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực hậu môn – trực tràng. Họ có thời gian học tập và tu nghiệp tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước, đồng thời có kinh nghiệm phong phú khi công tác tại bệnh viện đầu ngành. Các bác sĩ sẽ giải đáp cặn kẽ về bệnh tình cũng như tư vấn giải pháp hiệu quả, mức phí phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân.


Thay vì các phương pháp đốt trĩ, cắt búi trĩ truyền thống gây tổn thương diện rộng, lâu lành và đau đớn cho người bệnh, phòng khám hiện đang áp dụng kỹ thuật thắt trĩ PPH. Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá rất cao với ưu điểm:


+ Điều trị 1 lần duy nhất, thời gian thực hiện chỉ 15-30 phút.


+ Xâm lấn tối thiểu, kích thước vết thương siêu nhỏ, nhanh lành.


+ Không xảy ra biến chứng nhiễm trùng, chít hẹp hậu môn, đảm bảo chức năng hậu môn.


+ Điều trị tận gốc, dứt điểm bệnh hoàn toàn, không có khả năng tái phát.


+ Tiết kiệm chi phí đi lại, chi phí điều trị vì hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị.  


Bên cạnh đội ngũ bác sĩ hàng đầu và phương pháp chữa bệnh ưu việt, Đa khoa Đại Tín còn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với các yếu tố: Môi trường khang trang đầy đủ tiện nghi; trang thiết bị y tế nhập khẩu 100%; thủ tục đặt hẹn khám bệnh online; bảo mật hồ sơ bệnh án...


Ngoài ra, về vấn đề chi phí người bệnh hoàn toàn có thể an tâm bởi phòng khám thu theo đề xuất của Sở Y tế, cung cấp đường dây nóng để người bệnh liên hệ khi có dấu hiệu báo phí không minh bạch, chi phí cao bất thường… Ngoài ra, phòng khám liên tục có những chương trình ưu đãi để tri ân sự ủng hộ, tin tưởng của người bệnh, hỗ trợ chi phí cho những hoàn cảnh khó khăn…


Nếu người bệnh còn đang băn khoăn “Chi phí chữa bệnh trĩ nội hết bao nhiêu tiền ở Bình Dương”, không biết gửi gắm bệnh tình ở đâu thì Đa khoa Đại Tín chính là là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy là người bệnh thông thái, trải nghiệm chất lượng y tế tốt nhất bằng cách đặt hẹn qua số hotline 0274 3685 999 hoặc click vào khung chat bên dưới!!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng