Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chai xịt vệ sinh sên TS40 chuyên dụng

14/04/2311

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906878004

Thông tin thêm

Chai vệ sinh sên TS-40 là một sản phẩm được thiết kế để giúp việc vệ sinh và bảo trì sên xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với công thức đặc biệt, chai vệ sinh sên TS-40 có khả năng làm sạch sâu các chất bẩn, dầu mỡ và các tạp chất bám trên sên, giúp sên vận hành êm ái và gia tăng tuổi thọ của sên.


Chai vệ sinh sên TS-40 được sản xuất với các thành phần tự nhiên và không gây hại cho môi trường, là một sản phẩm an toàn và đáng tin cậy cho các tín đồ đam mê xe. Với thiết kế chai xịt tiện lợi, chai vệ sinh sên TS-40 giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng khi thực hiện việc bảo trì sên xe .


Ngoài ra, chai vệ sinh sên TS-40 còn được thiết kế để dễ sử dụng và có thể sử dụng trên mọi loại sên, bao gồm cả sên chuỗi và sên xích X-ring, O-ring. Với chỉ một vài lần xịt, chai vệ sinh sên TS-40 có thể làm cho sên trở nên sạch sẽ và hoạt động mượt mà hơn.


Tóm lại, chai vệ sinh sên TS-40 là một sản phẩm tuyệt vời để giúp việc bảo trì và vệ sinh sên xe đạp trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Với thiết kế tiện lợi và công thức đặc biệt, chai vệ sinh sên TS-40 sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê xe và trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập của họ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng