Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cầu chì tròn ô tô, xe máy

31/03/205

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902973623

Thông tin thêm

Cầu chì tròn ô tô, xe máy


Cầu chì tròn ô tô, xe máy : 10K | Phụ tùng xe máy online chất lượng giá tốt nhất thị trường


Đề máy không nổ, đèn không sáng..., bạn hãy tự kiểm tra các cầu chì trước khi gọi đến các chuyên gia. Cầu chì được dùng để bảo vệ các thiết bị khỏi hư hỏng, phát lửa, ngắn mạch (chạm mass) hoặc quá tải.


Thông thường cầu chì sẽ ngắt do quá tải đột ngột và bạn có thể thay thế chúng. Hầu hết các hộp cầu chì trên xe được đặt dưới nắp capo hay dưới bảng taplo và đã được đánh dấu với các giá trị dòng điện riêng và mạch điện mà cầu chì đó bảo vệ.


Bảo dưỡng xe máy gồm những gì?


Bảo dưỡng xe máy là một bước cực kỳ quan trọng nhằm phát hiện và sửa chữa kịp thời những hư hỏng của xe, giúp xe luôn vận hành êm ái bền bỉ hơn. Vậy bảo dưỡng xe máy gồm những gì?


Quy trình bảo dưỡng xe máy


Để đảm bảo an toàn, tránh những bệnh lặt vặt, xe máy cần được bảo dưỡng định kỳ mỗi 4 tháng. Khi xe chạy từ 2.000 – 3.000 km, bạn nên thay dầu nhớt, hoặc thay nước.


Quy trình bảo dưỡng xe máy được thực hiện đối với phần khung sườn, phần động cơ và hệ thống truyền lực.


Cụ thể: 



Hiện tại, Yamaha Motor Việt Nam đang áp dụng chính sách bảo hành và bảo dưỡng miễn phí hấp dẫn cho khách hàng sử dụng xe Yamaha với các trang thiết bị hiện đại cùng các Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Yamaha cam kết toàn bộ các sản phẩm, phụ tùng, linh kiện sử dụng trong quá trình sửa chữa đều chính hãng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng