Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cập nhật loại hoa đẹp đặc trưng ở tại Việt Nam.

30/12/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949856519

Thông tin thêm

Cập nhật loại hoa đẹp đặc trưng ở tại Việt Nam.


Đất nước Việt Nam có khí hậu nhiệt đới cho nên quanh năm trăm hoa đua nở.  liên tục cập nhật và giới thiệu những loại hoa được trồng hoặc mọc chủ yếu ở tại Việt Nam để cho quý khách hàng cùng tham khảo.


Cây hoa Sen: https://danhbavietnam.vn/  được Việt Nam dùng làm hoa đại diện của Việt Nam. Hoa Sen phổ biến với các màu  trắng, hồng, đỏ. Điều đặc biệt là cây hoa Sen là loại hoa mọc ao, hồ, sông suối nơi có đất bùn. Mỗi một năm chỉ nở 1 lần có một điều đặc biệt đó là  1 cây chỉ có 1 bông duy nhất, bông sau khi nở xong có thể thu hoạch các hạt sen lúc này các hạt Sen có thể dùng làm thực phẩm. Hạt Sen được chế thành các món ăn vô cùng bổ dưỡng dùng để phục hồi lại sức khoẻ  nhanh nhất.


Hoa mai vàng: là đó là loại hoa thường được sử dụng cho ngày tết và là cây cảnh chủ yếu của người dân miền Nam. Hoa Mai phổ biến là màu vàng sẽ cho hoa vào dịp tết. Mai vàng đó là biểu tượng đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.


Hoa Ban tây Bắc: Đây là loại hoa chỉ có ở núi rừng tây bắc nó được con người biết nhiều hơn khi chiến dịch điện biên phủ chống Pháp xâm lược. Thân cây cao to, hoa chủ yếu có màu trắng. Mỗi khi hoa nở hương thơm ngào ngạt trắng cả núi rừng tây bắc.


Hoa Cà Phê: đây là cây chủ lực của Tây Nguyên. Hoa cà phê 1 năm chỉ nở 1 lần. màu trắng là màu chủ yếu của hoa cà phê. Ngày nay ở tại tây nguyên 900% nhà ở tây nguyên đều có cà phê. Mỗi khi hoa cà phê đơm bông ta nhìn thấy như một khu rừng màu trắng xoá giống như băng.


Cây hoa Sim: Thông thường sẽ mọc ở những nơi trồi trọc, có nhiều anh sáng. Hoa có màu tím, đây là cây thân bụi. Hiện nay cây sim đã được trồng theo quy mô lớn nhu cầu mỗi  ngày một nhiều.


Hiện tại còn có rất nhiều, phổ biến ở Việt Nam, Hãy luôn theo dõi các cập nhật của chúng  tôi nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng