Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần nhận hàng may gia công về nhà làm

12/11/1922

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: chị Loan

Địa chỉ: tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 935388295

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 12/11/19

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Ngoài giờ

Thông tin thêm

Cần tuyển gấp thợ may giỏi có tay nghề, lương 6-7 triệu/tháng, thợ phụ ủi 5000đ/sản phẫm, cho nhận hàng thời trang gia công về nhà làm, thanh toán nhanh. Địa chỉ: C9/33Y1 Phạm Hùng, quận 8. Điện thoại. 0935.388.295 - chị Loan


Nhu cầu về thời trang ngày càng tăng cao khiến cho việc làm thợ may mặc cũng dần phổ biến hơn trong xã hội. Để có thể cho ra đời những mẫu trang phục có độ khó cao, thợ làm nghề may cần phải học hỏi rất nhiều, nắm vững tất cả các công đoạn trong tiệm. Các vị trí tuyển dụng thợ may từ thợ phụ, thợ làm cúc, nhặt chỉ, cắt mẫu... đến thợ chính hoàn thiện may sản phẩm may quần, may áo. Ngoài ra còn có thể may công đoạn, nhận may về nhà làm. Lương theo vị trí công việc. Thợ làm may chính với tay nghề cao luôn có chỗ đứng tốt cả trong các công ty cũng như trong xã hội.


1.Thợ may giỏi có kỹ năng gì?


Kỹ năng là một trong số những yếu tố hàng đầu để đánh giá và tuyển dụng cho hầu hết những ngành nghề và nghề thợ may cũng thế. Kỹ năng của một người làm nghề may bao gồm những yếu tố nào, các bạn hãy cùng tham khảo dưới đây.

Cần nhận hàng may gia công về nhà làm


Công việc của thợ may có đơn giản như bạn nghĩ

1.1. Sự kiên trì và bền bỉ:


Để tạo ra được những bộ trang phục tinh tế, đáp ứng yêu cầu khách hàng đòi hỏi người thợ may phải có sự kiên trì. Các sản phẩm không phải sẽ thành công ngay từ lần đầu thực hiện mà sẽ xảy ra nhiều sự cố. Bạn đưa ra ý tưởng như thế này nhưng việc thực hiện lại không dễ như bạn nghĩ, do đó cần sự nhẫn nại để tìm cách giải quyết khéo léo trong từng trường hợp. Nếu bạn không kiên trì chắc chắn sẽ không có được sản phẩm đẹp.


1.2. Sự khéo léo và cẩn thận:


Khi bạn tỉ mỉ ở từng đường kim, mũi chỉ, đường vẽ, nét cắt trong quá trình may trang phục thì mới tạo ra được sản phẩm đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Không những vậy, việc cẩn thận khi sử dụng máy may công nghiệp cũng giúp bạn tránh mắc sai sót, làm hỏng sản phẩm hay đảm bảo an toàn cho bản thân. Kỹ năng tỉ mỉ, cẩn thận rất cần thiết đối với nghề thợ may.


1.3. Nhanh nhạy, nắm bắt được xu hướng:


Nghề thời trang là một trong số những nghề cần chạy theo xu hướng và nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của thời trang. Điều này sẽ giúp những người thợ may mang đến các sản phẩm chất lượng, đẹp, hợp thời đại thu hút được nhiều khách hàng nhất.


1.4. Khả năng giao tiếp với khách hàng:


Đây cũng là kỹ năng người làm thợ may cần có, khéo léo, ân cần, nhẹ nhàng, tâm lý nắm bắt được ý khách hàng, tư vấn cho khách phù hợp, phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ làm khách hàng thoải mái và hài lòng nhất. Thợ may cũng cần tìm hiểu kỹ năng giao tiếp để giao lưu trao đổi với khách hàng hiệu quả.

Yêu cầu & Quyền lợi

Cần tuyển gấp thợ may giỏi có tay nghề, lương 6-7 triệu/tháng, thợ phụ ủi 5000đ/sản phẫm, cho nhận hàng thời trang gia công về nhà làm, thanh toán nhanh. Địa chỉ: C9/33Y1 Phạm Hùng, quận 8. Điện thoại. 0935.388.295 - chị Loan

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng