Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cấn bán máy Playstation 2 giá rẻ dưới 700k

04/11/1933

Lưu tin

Giá: 10.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Cấn bán máy Playstation 2 giá rẻ dưới 700k


Liên hệ: 0921406137


Địa chỉ: Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Hiện tại tôi đang cần bán máy playstation 2 giá rẻ dưới 700k cho bạn nào có nhu cầu. Máy này là máy playstation 2 7006 tôi mua đợt hè vừa rồi, mua cho lũ trẻ con chơi, Nhưng giờ vào năm học rồi nên không muốn cho chúng nó chơi nữa để tập trung học hành. Vì vậy tôi đăng lên đây để bán cho ai cần chơi và muốn mua về để chơi.


Đầu này tôi mới mua nên hình thức vẫn rất đẹp, chạy ngon lành, tốt, không hề có lỗi gì cả. Bạn nào cần thì mua về là chỉ việc chơi thôi.


Bạn nào cần mua, có nhu cầu mua hoặc biết ai có nhu cầu thì xin giới thiệu giúp tôi.  Liên lạc với tôi quá số điện thoại: . Tôi tên Tuấn.


Mong admin duyệt bài cho tôi, xin cảm ơn mọi người.


Một vài thông tin thêm về chiếc máy này:


Khi nhắc đến PlayStation 2 thì ai trong chúng ta cũng sẽ đều nhớ đến đây là một thế hệ máy chơi game huyền thoại từ Sony.


Tính đến thời điểm hiện tại thì sony đã bán được hơn 155 triệu chiếc máy PS2 này. Gấp 6 lần so với máy Xbox của Microsoft.


Chẳng những vậy, máy chơi game này còn sở hữu 1 loạt các game khủng, game bom tấn, game kinh điển đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn chơi đi chơi lại suốt ngày mà không biết chán. Lũ trẻ nhà tôi cũng vì vậy mà tôi muốn bán chiếc máy này đi để cho chúng tập trung học tập.


Nếu bạn muốn gắn kết thành viên trong gì đình thì có thể chơi thứ 1 số game trên Playstation 2 như là: Guitar Hero và Rock Band,  EyeToy, Buzz, Dance Dance Revolution, Singstar….


Hoặc một số game độc đáo và có rất nhiều fan như là: Mr Moskeeto, Global Defence Force, Gitaroo Man, Katamari Damacy và SOS: The Final Escape.


Những điều trên tôi nghĩ cũng đủ để bạn lựa chọn chiếc máy playstation 2 giá rẻ dưới 700k này. Tôi chỉ có 1 chiếc thôi nên bạn nào mua nhanh thì được. Liên hệ: 0921406137


Xin cảm ơn











 




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng