Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.

15/07/161

Lưu tin

Địa chỉ: Quận 4, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903090760

Thông tin thêm

Masteri Millennium Quận 4 – Người anh em thứ 3 trong gia đình Masteri



Millennium một sản phẩm bất động sản cao cấp mới trong chuỗi thương hiệu hạng sang Masteri của chủ đầu tư Thảo Điền, sẽ được ra mắt vào tháng 7 này.


Millennium Masteri tọa lạc tại mặt tiền Bến Vân Đồn, quận 4, Sài Gòn, được đánh giá là sở hữu vị trí đắc giá nhất trong chuỗi các căn hộ cao cấp được ra mắt trong năm nay. Millennium Bến Vấn Đồn nằm trung tâm thành phố, với 4 mặt view sông và view toàn thành phố Sài Gòn.


Căn hộ Millennium là kết tinh tinh tế giữa những giá trị kiến trúc quốc tế và nét đặc trưng riêng biệt của văn hóa Việt Nam, nhằm tạo nên không gian sang trọng, riêng tư bậc nhất cho cuộc sống vững bền theo thời gian.


Millennium chính là biểu tượng mới của cuộc sống đô thị đẳng cấp, được tạo ra xứng tầm với bạn.


 


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.

Phối cảnh dự án Millennium

 



TỔNG QUAN DỰ ÁN MILLENNIUM MASTERI BẾN VÂN ĐỒN



·         Tên dự án: Millennium


·         Năm hoàn thành: Tháng 05/2018


·         Đơn vị xây dựng: Công ty cổ phần xây dựng CotecCons


·         Ngân hàng bảo lãnh: TechcomBank


·         Tổng diện tích đất của dự án: 7.302,6 m2 bao gồm


+  Tòa tháp đôi cao 34 tầng nổi


+  3 tầng hầm, 6 tầng thương mại


+  25 tầng căn hộ


+  650 căn hộ cao cấp và căn Officetel


+  khoảng 20 căn Penhouse.


+ Diện tích căn hộ từ 53-107m2 (2-3 PN)


+ Diện tích Officetel: Từ 30-45m2


+ Diện tích Shop House: 80-108m2 


Tổng diện tích mặt sàn xây dựng vào khoảng 87.630 m2 bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng, khu căn hộ cao cấp hiện đại, dự kiến hoàn thành vào Quí 2/ 2018.


Dự án Millennium có mật độ xây dựng khá thấp khoảng 50% với khối đế, 35% đối với phần tháp, diện tích còn lại dành cho công viên với các mảng xanh, không gian đi lại trong khu vực nội bộ và các tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe Gym – Spa,…. phục vụ cư dân trong căn hộ.


 


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.

Căn hộ Millennium Bến Vân Đồn quận 4

 



VỊ TRÍ CĂN HỘ MILLENNIUM MASTERI



Căn hộ Millennium  tọa lạc tại sô 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, trung tâm Tp Hồ Chí Minh. Được đánh giá là có vị trị đắc địa và đáng mua nhất năm 2016.


 


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.

Khu đất vàng nằm tại số 132 Bến Vân Đồn

 


 


Bến Vân Đồn là con đường ven sông đối diện quận 1 – cách quận 1 chỉ 1 cây cầu, ven con đường dọc theo bờ sông Sài Gòn là công viên nhỏ cây xanh tươi mát là nơi tập thể dục buổi sáng chạy bộ dọc công viên cho người dân quanh khu vực, con đường kéo dài từ Bến Nhà Rồng đến Cầu Nguyễn Văn Cừ. Đây là cung đường rộng và thông thoáng nhất khu vực quận 4.


Vị trí trung tâm Quận 4


Căn Hộ Millennium Masteri quận 4 tọa lạc nằm tại vị trí chiến lược nhất trung tâm quận 4 số 132 Bến Vân Đồn, Quận 4. Đây là tuyến đường huyết mạch nối các quận trong khu vực như từ quận 4 với quận 5 chỉ qua Cầu Nguyễn Văn Cừ, nối với Quận 1 qua cầu Calmette, nối với quận 7 qua cầu Kênh Sáng,….Với lợi thế liền kề sông Sài Gòn, Căn hộ Millennium Masteri quận 4 tận hưởng được trọn vẹn luồng không khí gió mát khoáng đãng và trong lành từ sông.


 


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.

Diện mạo tương lai Quận 4 đang dần hình thành

 


Từ vị trí căn hộ nhanh chóng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Chỉ trong bán kính 1 km như:


·         Song song với tuyến đường Đại Lộ Võ Văn Kiệt rộng và đẹp nhất TP HCM


·         Chỉ 2p là kết nối được công viên Khánh Hội, Công Viên Nguyễn Kiệu,


·         Chỉ 5p đến Bệnh Viện quận 4, Ủy ban Nhân Dân Quận 4, Công An Quận 4, Các trường Đại Học hàng đầu TP như: Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Luật Tp.HCM, Bến Bạch Đằng, Bến Nhà Rồng, di chuyển nhanh chóng đến khu đô thị Thủ Thiêm và đi đường cao tốc Long Thành – Vũng Tàu – Dầu Dây bằng đường hầm vượt sông,…


·         Chỉ 7p đến trung tâm quận 1: chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà cao nhất thành phố Bitexco, Bệnh viện Răng hàm mặt…


·         Chỉ mất 10p đến trung tâm quận 7: Siêu thị Lotte Mart, Đại học Tôn Đức Thắng, Bệnh Viện Quốc tế Pháp Việt, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng,…


Tiềm năng hình thành trong tương lai


Ngoài ra Can ho Millennium Masteri quan 4 còn thừa hưởng những TIỀM NĂNG HÌNH THÀNH TRONG TƯƠNG LAI điều này làm tăng giá trị căn hộ rất lớn như:


·         Cầu Trần Đình Xu nối đường Bến Vân Đồn – Nguyễn Khoái bắt qua Kênh Bến Nghé kết nối Quận 4 với Quận 1 một cách nhanh chóng.


·         Cầu Nguyễn Khoa nối đường Tôn Thất Huyết – Nguyễn Khoái bắt qua Kênh Tẻ kết nối Quận 4 với Quận 7 rất thuận tiện


·         Cầu Long Kiểng nối đường Tôn Thất Huyết – Tôn Đản bắt qua Kênh Tẻ kết nối Quận 4 với Quận 7 chỉ trong 5p di chuyển trong tương lai nơi đây còn là tuyến Metro số 4.


·         Cầu Thủ Thiêm 3 nối đường Nguyễn Tất Thành – Tôn Đản bắt qua sông Sài Gòn kết nối Quận 4 với Quận 2 và các tỉnh khác qua con đường cao tốc Long Thành – Vũng Tàu – Dầu Giây.



TIỆN ÍCH CĂN HỘ MILLENNIUM QUẬN 4


TIỆN ÍCH NGOẠI KHU


Chủ đầu tư của dự án cao cấp Master Thảo Điền hứa hẹn đây là dự án sẽ vượt kỳ vọng và làm hài lòng những khách hàng được những khách hàng khó tính nhất. Đây là khu căn hộ phức hợp thương mại hiện đại bậc nhất thành phố với:


·         Dự án là khu trung tâm quận 4 và kết nối các khu vực lân cận nên từ căn hộ dễ dàng nhanh chóng di chuyển đến quận 1, quận 7, quận 5 tận hưởng toàn bộ các tiện ích ở khu vực lân cận.


·         Trong khu vực nội khu: dự án như là một khu đô thị thu nhỏ bao gồm: trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng chăm sóc sức khỏe Gym – Spa, vườn treo ở tầng lửng tạo cảnh quan cho căn hộ, phòng sinh hoạt cộng đồng quy mô lớn,…


·         Giáo dục: xung quanh căn hộ có đầy đủ các trường học các cấp như: trường Mầm non, tiểu học, trung học và đại học liền kề căn hộ…cư dân không còn phải đi chuyển xa tiết kiệm thời gian đưa đón con cái mình đi học.


·         Dịch vụ Y tế: gần bệnh viện và phòng khám đa khoa…


·         Liền kề trung tâm mua sắm, giải trí, ăn uống ẩm thực: Chợ bến Thành, Bitexco


 


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.

Tiện ích ngoại khu căn hộ Millennium quận 4

 


TIỆN ÍCH NỘI KHU


Vơi Millennium, bạn và gia đình giờ sẽ không phải đi đâu xa nữa, mà vẫn được hưởng thụ một hệ thống dịch vụ, tiện ích căn hộ hiện đại, cao cấp nhất với một không gian sống đẳng cấp 5 sao ngay chính dưới chân căn hộ của bạn.


·         Hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, siêu thị, Shopping mall ở tầng 1-2-3


·         Khu hồ bơi tràn bờ view sông, view toàn cảnh thành phố


·         Khu vui chơi thiếu nhi


·         Khu vườn treo


·         Khu cafe, khu BBQ


·         Khu tập thể thảo , Gym hiệm đại, Yoga


·         Khu Spa cao cấp


·         Khu nhà sinh hoạt cộng đồng


·         Hệ thống nhà hàng sang trọng


 


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.

Hồ bơi phục vụ cư dân Millennium

Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.

 


Phòng tập Gym hiện đại tại Millennium


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.
Yoga sang trọng bên trong Millennium


TÒA THÁP VÀ MẶT BẰNG TẦNG MILLENNIUM QUẬN 4


·         Tháp A & B cao 25 tầng với khoảng 650 căn hộ.


·         Bao gồm 3 tầng hầm.
Khối đế Thương mại 6 tầng: có TTTM quy mô lớn với hơn 20 căn shophouse thiết kế sang trọng – đẳng cấp.


·         Tiện ích cư dân tập trung tại tầng 7.


THIẾT KẾ MẶT BẰNG TẦNG MILLENNIUM QUẬN 4


 


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.

Mặt bằng tổng thể Millennium (2 mặt tiền Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào)

 


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.
Mặt bằng tổng thể Millennium (2 mặt tiền Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào)


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.
Mặt bằng căn hộ kết hợp sân vườn tại Millennium


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.
Mặt bằng căn hộ điển hình tại Millennium



VÌ SAO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ MILLENNIUM QUẬN 4



Những Lý Do Khách Hàng Nên Đầu Tư Vào MILLENNIUM:


·         Vị trí: “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”. Tạo nên lợi thế tuyệt vời hiếm có. Mặt tiền đường thuận tiện giao thông, dễ dàng kết nối qua các quận lân cận 7, 1, 8.


·         Chủ đầu tư và nhà phân phối uy tín số 1 Việt Nam: Được kết hợp giửa 3 tên tuổi lớn trong Bất động sản Vĩnh hội Investment – Phát Đạt Corporation – Thảo Điền Investment cùng sự an tâm tuyệt đối từ sự bảo lãnh của Ngân hàng Techcombank.


·         Giá trị đẳng cấp của dự án: Là sự lựa chọn hoàn hảo do sự khan hiếm về nguồn cung căn hộ cao cấp tại Trung tâm Thành phố tại thời điểm hiện tại và cho cả tương lai. Hiện tại, xung quanh khu vực các căn hộ chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân


·         Hiệu suất cho thuê cao: Sự hội tụ của những điểm nổi bật tại Millennium mang lại giá trị cho thuê – đầu tư tốt nhất trong mọi thời điểm. Nhu cầu cho thuê và chuyển nhượng cao tại vị trí trung tâm


·         Đầy đủ tiện ích: Từ một vị trí đắc địa, Chủ đầu tư đã rất tâm huyết và quyết tâm xây dựng một Millennium với những thiết kế đẹp nhất, tiện nghi đầy đủ nhất và không gian sống tốt nhất.


·         Môi trường sống lý tưởng hài hòa thiên nhiên, gần ngay sông, view đẹp


Bởi lẽ, “tiện ích làm nên cuộc sống tiện nghi và sang trọng” Từ đó sẽ thể hiện được đẳng cấp cuộc sống của mổi cư dân tại Can ho Millennium.


Tin tức dự án


Tiếp theo thành công của 2 dự án Masteri Thảo Điền và M-One Masteri Nam Sài Gòn tất cả các khách hàng đều hài lòng với sản phẩm mang thương hiệu Masteri. Trong tháng 7/2016, chủ đẩu tư Thảo Điền chính thức ra mắt dự án căn hộ Millennium Masteri Quận 4 nằm trên vị trí đẹp nhất quận 4.


Sở hữu vị trí chiến lược mặt tiền Bến Vân Đồn đây sẽ là dự án thu hút các nhà đầu tư bất động sản nhất 2016. Dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang được 3 đại gia uy tín trong bất động sản đầu tư: Vĩnh Hội Investment – Thảo Điền Investment và Ông chùm nổi tiếng sở hữu những quý đất đẹp Phát Đạt Corporation.


Vị trí “vàng” là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của bất động sản và tiềm năng sinh lời trong tương lai, đặc biệt là thị trường đang có dấu hiệu sôi động trở lại với hàng loạt dự án hạng cao cấp được tung ra thị trường. Mặc dù vậy, khu vực trung tâm thành phố đặc biệt là quận 4 dự án căn hộ Millennium Masteri được mong đợi nhất, dự án sẽ trở thành biểu tượng phát triển mới của quận 4.


Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.







Thanks and Regards.

 

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
























Vũ Đăng Khoa (Mr)


Cellphone 0903.090.760


                    098.592.5532

Email  : vudangkhoabds@gmail.com
           vudangkhoaxd10@gmail.com
 

UY TÍN - TẬN TÂM - TRÁCH NHIỆM



Căn Hộ Cao Cấp Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4.






Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng