Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Camera hội nghị Yealink UVC50

12/03/218

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02877798999

Thông tin thêm

Camera hội nghị Yealink UVC50


Xem chi tiết sản phẩm tại: https://bit.ly/3l9wvv1


Camera hội nghị Yealink UVC50 được thiết kế chuyên nghiệp. Dành cho hệ thống hội nghị truyền hình Yealink UVC50 cho chất lượng video full HD. Hiển thị hình ảnh video chuyên nghiệp và khả năng thích ứng đa môi trường một cách tuyệt vời.


Các tính năng


1. Chất lượng hình ảnh đỉnh cao


Camera UVC50 có chất lượng hình ảnh tốt mang màu sắc tự nhiên, video được thể hiện mượt mà và chi tiết. Thiết bị hỗ trợ chất lượng hình ảnh full HD phù hợp với màn hình và ứng dụng khác nhau.


Camera Yealink UVC50 tạo ra khu vực ghi hình không có vùng chết, phù hợp cho mọi phòng họp và khán phòng lớn, và hệ thống này có thể gửi một video đa hình ảnh đến đầu nhận bằng cách ghép các hình ảnh video khác nhau từ các camera khác nhau lại với nhau.


2. Tương thích tốt với nhiều phần mềm trực tuyến


UVC50 có thể đạt được điều khiển PTZ dễ dàng và trơn tru hơn. Trên bảng điều khiển cảm ứng thông qua Yealink RoomConnect và Zoom Rooms Camera Control. Thiết bị hoàn toàn có thể hoạt động với tất cả các hệ thống Microsoft Teams Rooms và Zoom Rooms dưới dạng camera USB.


Yealink UVC50 có camera PTZ quang 5x cho video sắc nét, mượt mà và ổn định với trường lấy nét sâu. Ống kính trường nhìn ngang góc rộng và góc camera có thể điều chỉnh cung cấp tầm nhìn rộng cho các phòng hội nghị lớn.


Bạn có thể đặt camera hội nghị UVC50 bất cứ nơi nào, kích thước camera khá gọn nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn hay góc phòng.


Thông tin chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN
Điện thoại: 028 777 98 999


Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)


Email: info@vnsup.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng