Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cẩm nang chuẩn bị trước khi tới thiên đường Maldives

25/12/150

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0838270404

Thông tin thêm

Maldives sở hữu hơn 1.000 hòn đảo và rạn san hô rất đẹp ẩn dưới nước màu ngọc lam biển rất quyến rũ, những bãi biển cát trắng, cây cọ, lặn và cảm thấy ấm áp những ngày nắng là rất lớn. Maldives là điểm đến lý tưởng trên hành tinh này, nếu bạn đang có kế hoạch một chuyến đi đến đảo quốc này không nên bỏ qua những kinh nghiệm đi du lịch Maldives mà đại lý bán ve may bay di Maldives cung cấp cho các bạn dưới đây.


Cẩm nang chuẩn bị trước khi tới thiên đường Maldives


Hành trình từ Việt Nam tới Maldives


Bạn có thể bay từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Maldives Nam và quá cảnh tại Kuala Lumpur, Singapore hay Bangkok, tùy thuộc vào các hãng hàng không. Bạn không cần visa để Maldives, chỉ cần thấy một vé máy bay khứ hồi, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, thẻ tín dụng hoặc tiền mặt. Trước khi nhập cảnh, bạn phải điền vào tờ khai hải quan, và lưu ý hộ chiếu còn giá trị ít nhất 6 tháng.


Sân bay tại Maldives trên đảo Hulhumale, từ đây đến thủ đô Nam chỉ có một cánh buồm đơn, thời gian 15-20 phút, giá khoảng một đô la mỗi người. Để khám phá thành phố thủ đô của Nam, bạn có thể đi bộ một hòn đảo khá nhỏ.


Nếu bạn muốn đi đến các đảo khác, bạn có thể đi phà hoặc tàu cao tốc. Ngoài ra còn có một chiếc thuyền sang trọng bay (thủy phi cơ) hoặc thủy phi cơ, nhưng đắt tiền hơn và phụ thuộc vào các khu nghỉ mát bạn đặt.


Cẩm nang chuẩn bị trước khi tới thiên đường Maldives


Ngủ nghỉ tại Maladives


Mặc dù có rẻ hơn ở mùa cao điểm, nhưng giá cho thuê phòng khách sạn ở nơi đây vẫn còn rất cao so với nhiều nơi khác. Bạn có thể chọn những hòn đảo nghỉ mát xa trung tâm như Mafuushi hoặc nơi chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi phí. Lưu ý rằng tốc độ tăng của Maldives thường không bao gồm thuế và phí ở lại.


Khi đặt phòng, ngoài giá cả các bạn đang chú ý tới các dịch vụ liên quan như giao thông vận tải và các bữa ăn. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, bạn chọn gói phù hợp phòng, thường là $ 300 một đêm hoặc nhiều hơn.


Trong Maldives, bạn sẽ khó tìm thấy một nhà hàng bên ngoài các khu du lịch, và các bữa ăn thường đi kèm các gói đặt phòng với. Tuy nhiên, bạn nên xem xét việc đặt một số bữa trong ngày (sáng, trưa, tối) tại nhà hàng tương tự để tránh cảm giác chán bởi một số ít mặt hàng, trong khi hầu hết thực phẩm Ấn Độ bão hòa với mùi thơm của cà ri rất đặc trưng.


Cẩm nang chuẩn bị trước khi tới thiên đường Maldives


Khi đất nước Hồi giáo Maldives không nên có các món ăn làm từ thịt lợn, thay vào đó bạn nên thử hải sản bao gồm cá ngừ, cá mú, cá kiếm và bạch tuộc. Fish & Chip không phải là một lựa chọn không tồi cho một số thời gian tắm nắng trên bãi biển. Giá trung bình ăn ít nhất một người trong Maldives $ 100 một ngày.


Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Maldives


TP. HÀ NỘI


33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518


TP. HỒ CHÍ MINH


164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393


190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115


Tham khảo: Đặt ve may bay di Auckland giá rẻ, đặt ve may bay di Brisbane giá rẻ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng