Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách Làm Trắng Da Giá Rẻ Tại Nhà

04/10/1819

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984810404

Thông tin thêm

Sở hữu một làn da trắng mịn, căng mọng tự nhiên là điều mà ai cũng mong muốn sở hữu, tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng biết cách chăm sóc và dưỡng trắng da mặt hiệu quả. Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn những cách giúp làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả nhất tại nhà.


 


1. Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng cám gạo


 






Trong 100g cám gạo có chứa: 12g protein, 22g lipid, 40g glucid, 0,96mg vitamin B1, vitamin B2, B6, vitamin E, niacin, biotin, tinh dầu gamma oryzanol có tác dụng chống axit hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì từ đó chống lại sự hình thành nám da, sạm da. Đồng thời, vitamin E là một thần dược trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ vì có tác dụng mờ vết thâm nám, chống lão hóa da, dưỡng trắng.


Cách phân biệt cám gạo:


Cám gạo nguyên chất: màu vàng nhạt, nhẹ xốp, hương thơm tự nhiên. Khi xốc mạnh túi cám gạo thì không xuất hiện màu sắc khác.


Cám gạo pha: màu vàng đậm (do pha trấu), hương nồng. Khi xốc mạnh túi cám gạo thì dưới đáy sẽ xuất hiện màu vàng đậm (pha trấu), màu đen (đậu).


Trộn đều 2 thìa cám gạo nguyên chất với 1 lòng đỏ trứng gà ( với da khô) hoặc 1 lòng trắng trứng gà ( với da dầu) và 1 thìa mật ong. Rửa mặt hay trước khi đắp hỗn hợp giữ khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ.


Hoặc pha cám gạo với nước ấm, kết hợp với massage nhẹ nhàng để tẩy bụi bẩn, tế bào chết đồng thời giúp dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau khi rửa mặt bằng nước cám gạo bạn nên rửa lại với nước lạnh nhiều lần cho sạch, dùng bông tẩy trang để lau khô mặt.


 


2. Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ lá tía tô


 






Với nguyên liệu rẻ tiền chị em phụ nữ có thể sở hữu được một làn da trắng hồng hoàn hảo đến không ngờ. Có lẽ nhiều người vẫn chưa biết đến công thức này, nhưng nó lại cho hiệu quả cao và còn đảm bảo an toàn cho da.


Lá tía tô là một trong những loại rau thơm dùng chung với nhiều món ăn khác nhau để tạo hương vị thơm ngon hơn. Ngoài ra, từ xa xưa, y học cổ truyền đã biết dùng tía tô để chữa một số bệnh thông thường như cảm, sốt, phong hàn, chướng bụng, ngăn ngừa ung thư,.. Và một khả năng tuyệt vời khác nữa đó là nó hỗ trợ làm đẹp hiệu quả.


Trong lá tía tô rất giàu vitamin A, C, B, nhiều vi khoáng khác như sắt, canxi, photpho, magie... Đây là những thành phần quan trọng giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gây hại, hỗ trợ trị mụn, phòng ngừa lão hóa da, mờ thâm, liền sẹo cũng như giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn mỗi ngày. Đây cũng chính là nguyên liệu quan trọng mà phụ nữ Nhật Bản dùng để nuôi dưỡng, chăm sóc làn da của mình


Bạn hãy giã nát lá tía tô vắt lấy nước cốt rồi trộn với mật ong hoặc dầu dừa hay dầu oliu đều được, cho thêm chút nước cốt chanh rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn bôi hỗn hợp này lên da mặt và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.Đồng thời chúng ta có thể nấu lá tía tô lấy nước uống để cung cấp dưỡng chất từ bên trong .


 


3. Cách làm trắng da bằng bột nghệ







Nghệ có vô số tác dụng tích cực đến sức khoẻ cũng như làm nổi bật làn da của bạn và là một loại nguyên liệu không hề đắt đỏ. Chúng có chứa chất curcumin quý giá có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả..


Mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi là lựa chọn an toàn, bạn nên kết hợp nghệ cùng các thành phần tự nhiên khác là cách dưỡng trắng da nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.


Da trở nên mềm mại và giàu sức sống, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt sau 1-2 tuần.


Ta trộn hỗn hợp gồm ½ lọ sữa chua không đường,1 thìa mật ong và 1 thìa nghệ nguyên. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.Có thể bỏ vào tủ lạnh để sử dụng dần.Rửa mặt bằng nước ấm đi kèm với masage nhẹ nhàng da mặt. Sau đó đắp hỗn hợp trên khoảng 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.Cuối cùng rửa lại lần cuối bằng nước lạnh.


 


4. Cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng bia







Bia không chỉ là thức uống khoái khẩu của đấng mày râu mà còn là thần dược giúp các chị em làm đẹp ngoài sức tưởng tượng đấy. Tuyệt vời hơn nữa khi bia có thể sử dụng cho tất cả mọi loại da từ da thường, da nhờn, da khô đến da nhạy cảm mà không lo kích ứng, không bắt nắng và không lo đen trở lại.


Nhờ thành phần được lên men mà bia có thể giúp chị em cải thiện làn da đen sạm, nổi mụn trở nên sáng mịn, trắng hồng đầy sức sống. Thành phần của nó còn chứa rất nhiều vitamin B, vitamin C, E, kali, sắt… có khả năng kháng khuẩn, trị mụn,, đồng thời se khít lỗ chân lông. Đặc biệt khi chúng kết hợp với chanh và sữa chua sẽ có ngay hỗn hợp dưỡng da vừa rẻ lại an toàn, hiệu quả. Áp dụng công thức dưới đây nhé.


Cho 1/3 hộp sữa chua không đường, 1 muỗng nước cốt chanh và 1 ly bia trên vào bát rồi khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.Rửa mặt với nước ấm, thoa hỗn hợp kèm với masage nhẹ nhàng da mặt khoảng 4-5 phút, sau đó để hỗn hợp trên mặt khoảng thêm 20 phút nữa rồi rauwr sạch với nước. Áp dụng công thức này mỗi tuần 3 lần vào các buổi tối, sau 2 tuần da hồng hào sáng mịn trắng sáng hơn, các vết sạm đen, nếp nhăn đều mờ dần.


 


5. Cách làm trắng da mặt bằng nha đam tại nhà







Nha đam (hay còn gọi là cây lô hội, Long tu) có nguồn gốc từ Bắc Phi. Lá nha đam có hình mũi mác dày, mọng nước.


Chất nhựa trong suốt trong lá nha đam còn được gọi là “lô hội”. Nhựa nha đam có nhiều axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic,… và nhiều vi chất khác giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Các loại mặt nạ từ nha đam rất thích hợp với làn da thường, da khô và da hỗn hợp. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.


Nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá và thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn, sạch mụn.


Trên đây là các cách cực đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Kiên trì thực hiện mỗi tuần sẽ cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào như mơ ước. Ngoài các cách làm trắng da mặt tự nhiên như trên, việc kết hợp với các sản phẩm mỹ phẩm cần thiết cho da có khả năng làm trắng tương tự sẽ tăng thêm nhiều lần lợi ích, giúp da trắng mịn và khoẻ đẹp từ sâu bên trong.


 


6 Sữa rửa mặt trắng da chính hãng Vip'skin Cleanser







Sữa rửa mặt trắng sáng da Vip'Skin  Cleanser làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong chiết xuất 100% từ tự nhiên. Portulaca Oleracea - chiết xuất rau sam, có tác dụng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn nhưng vẫn giữ được đồ nhờn tự nhiên trên da. Morus Alba - chiết xuất dâu tằm có tác dụng cao trong việc ức chế melanin - yếu tố gây ra tình trạng da đen xạm, đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da. Vitamin C giúp giữ ẩm, tái tạo lại làn da làm da bạn trắng hồng, làm mờ đốm nâu, điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng.


Sữa rửa mặt Vip'skin Cleanser của Korian Beauty còn ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da, đem lại cho làn da bạn vẻ mịn màng, tươi sáng cung cấp độ ẩm để tái tạo và đồng thời thúc đẩy các tế bào biểu bì mới khỏe mạnh được sản sinh.  Với mùi hương dịu nhẹ, Vip'skin Cleanser mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thanh khiết trên bề mặt da.






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng