Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách Chữa Trĩ Ngoại Tại Nhà Hiệu Quả Và Những Thông Tin Cần Thiết

04/03/231

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02743685999

Thông tin thêm

Bệnh trĩ ngoại đã và đang và nỗi phiền toái gây ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của người bệnh. Phương pháp điều trị trĩ tại nhà là giải pháp nhanh chóng, được nhiều người quan tâm và lựa chọn hàng đầu. Cùng tìm hiểu cách chữa trĩ ngoại tại nhà hiệu quả và những thông tin cần thiết được chuyên gia chia sẻ ngay sau đây.


Xem thêm:


Phương Pháp Chữa Bệnh Trĩ Ngoại Như Thế Nào An Toàn – Hiệu Quả Ở Bình Dương


Chi Phí Hỗ Trợ Chữa Trĩ Ngoại Ở Đâu Tốt Nhất Tại Bình Dương?


Cách Chữa Bệnh Trĩ Ngoại Tại Nhà


Trĩ ngoại là bệnh lý xảy ra khi các đám rối tĩnh mạch hậu môn phải chịu áp lực suốt thời gian dài dẫn tới phình to quá mức. Búi trĩ nằm ngay rìa hậu môn, thường xuyên cọ xát khi người bệnh đi lại, hoạt động.. gây khó chịu và đau đớn nên người bệnh rất quan tâm tìm cách chữa trị đơn giản, nhanh chóng.


Dưới đây là những cách chữa bệnh trĩ tại nhà được mọi người chia sẻ và áp dụng nhiều nhất hiện nay:


Chữa bệnh trĩ bằng cách thay đổi lối sống:


Thay đổi chế độ ăn uống: Tăng cường bổ sung các loại rau củ quả giàu chất xơ, giàu vitamin, uống nhiều nước để hỗ trợ tiêu hoá, chống táo bón, giảm áp lực lên tĩnh mạch lên vùng hậu môn.


Thay đổi thói quen sinh hoạt: Đi vệ sinh hàng ngày, đi vào cùng 1 thời điểm để tạo thói quen tống hết phân ra khỏi cơ thể. Tuyệt đối không nhịn đại tiện, không ngồi lâu trong nhà vệ sinh, làm việc và nghỉ ngơi khoa học tránh tạo áp lực cho cơ quan tiêu hoá.


Chữa bệnh trĩ bằng các cách dân gian:


Rau diếp cá: Đem giã nát với chút muối hột và đắp trực tiếp lên búi trĩ, để qua đem, thực hiện 2-3 lần/tuần. Dược tính trong rau diếp cá có công dụng rất tốt trong việc tiêu độc, giảm sưng đau và ngăn ngừa hiện tượng viêm nhiễm búi trĩ.


Lá trầu không: Theo Đông y, lá trầu không có tính nhiệt, vị cay nồng và công dụng sát khuẩn rất tốt. Tinh dầu có trong lá trầu không có thể làm mềm thành mạch, giảm tình trạng sưng cứng của búi trĩ. Người bệnh có thể lấy lá trầu rửa sạch, đun sôi cùng muối biển và xông, ngâm hậu môn trong nước ấm.


Cây nha đam: Được biết là loại thực vật có hàm lược nước và khoáng chất dồi dào, nha đam có công dụng dưỡng ẩm rất tốt. Sử dụng nha đam bôi lên vùng hậu môn sau khi vệ sinh sạch sẽ có thể làm giảm cảm giác đau rát, khó chịu, làm mềm ống hậu môn giúp giải phóng phân dễ dàng hơn.


Trên đây là những cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà phổ biến với nguyên liệu dễ tìm mua, cách thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên, xoay quanh những phương pháp này, có một số thông tin mà người bệnh cần nắm rõ:


Tính hiệu quả:


Những cách làm nêu trên chỉ có hiệu quả khi bệnh trĩ ngoại mới khởi phát. Đồng thời chỉ giúp làm giảm triệu chứng và kéo dài thời gian phát triển của búi trĩ. Không có tác dụng chữa bệnh dứt điểm.


Thời gian điều trị:


Người bệnh phải kiên trì trong khoảng thời gian dài và thực hiện liên tục mới nhận thấy hiệu quả. Không phù hợp với những người có công việc bận rộn, mong muốn bệnh khỏi nhanh chóng.


Nguy cơ biến chứng:


Như đã nói ở trên, cách chữa trĩ tại nhà không thể dứt điểm mà chỉ kéo dài thời gian phát triển của búi trĩ. Điều này có thể khiến bệnh diễn biến phức tạp hơn, điều trị sau này gặp khó khăn hơn. Ngoài ra nếu thực hiện không cẩn thận, không đảm bảo vệ sinh sẽ khiến búi trĩ viêm nhiễm nghiêm trọng.


Do đó, để điều trị trĩ tại nhà an toàn, hiệu quả, hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn kỹ lưỡng. Ngoài ra, với những người không có thời gian, muốn khỏi bệnh nhanh chóng, hãy tới cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng để thăm khám và áp dụng liệu pháp phù hợp.


Chữa Bệnh Trĩ Ngoại Hiệu Quả Nhanh Chóng Tại Đa Khoa Đại Tín


Để được chữa bệnh trĩ ngoại an toàn, hiệu quả nhanh chóng, người bệnh có thể đến với Đa khoa Đại Tín – 306 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sau khi tiến hành thăm khám, chẩn đoán tình trạng của bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn và áp dụng phương pháp phù hợp nhất với từng trường hợp.


Điều trị nội khoa: Sử dụng các loại thuốc đặc trị dựa trên mức độ bệnh và sức khoẻ của bệnh nhân. Đơn thuốc có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, kháng khuẩn và ức chế sự phát triển của các tĩnh mạch gây sưng phồng búi trĩ.


Điều trị ngoại khoa: Đối với những trường hợp bắt buộc, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cắt trĩ tiên tiến nhất hiện nay là PPH và HCPT. Với kỹ thuật hiện đại, búi trĩ sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không gây ra tổn thương lớn tại vùng hậu môn. Thời gian thực hiện cắt trĩ chỉ khoảng 30 phút, hạn chế đau đớn và mất máu cho bệnh nhâu, vết thương nhỏ, đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo không có biến chứng về sau.


Ngoài áp dụng phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhanh chóng, Đa khoa Đại Tín còn là cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín nhờ sở hữu các yếu tố:


Chất lượng khám chữa bệnh tốt: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh hậu môn – trực tràng; trang thiết bị nhập khẩu; đi đầu trong việc ứng dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến.. Là những yếu tố góp phần vào việc khám chữa bệnh hiệu quả, thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm.


Chi phí hợp lý, phải chăng: Tuân thủ quy định của Sở Y tế, niêm yết toàn bộ mức phí thăm khám và phổ biến rõ ràng trước khi tiến hành cho bệnh nhân nắm rõ là yếu tố giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm bệnh tình.


Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện đa khoa thu nhỏ, phòng bệnh riêng biệt, thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ tư vấn viên, điều dưỡng viên được đào tạo bài bản, hỗ trợ và phục vụ bệnh nhân từ A-Z. Tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái, an tâm điều trị bệnh.


Trên đây là chia sẻ về “Cách chữa trĩ ngoại tại nhà hiệu quả và những thông tin cần thiếthy vọng sẽ cung cấp thông tin hữu ích tới người bệnh. Mọi thắc mắc liên quan vui lòng click vào khung chat dưới đây để được tư vấn thêm.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng