Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các loại hạt giảm mỡ bụng mà bạn chưa bao giờ biết

27/05/231

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971633441

Thông tin thêm

Nhiều người vẫn do dự lựa chọn các loại hạt vào khẩu phần ăn của người giảm cân. Những các loại hạt lại có hàm lượng calo rất cao nếu ăn nhiều thì sẽ bị tăng cân, nhưng nếu chúng ta ăn phù hợp và đúng đủ lượng calo vào cơ thể thì rất tốt đấy. các loại hạt có thật sự tốt và có lợi cho người ăn kiêng và giảm mỡ bụng.


Các loại hạt gồm các chất như chất xơ, chất lành mạnh, protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần để tăng cường trao đổi chất, giúp no lâu và giảm cân hiệu quả. Điều quan trọng nhất là loại hạt nào và ăn với lượng calo bao nhiêu. Sau đây là một số loại hạt nên ăn trong giai đoạn giảm mỡ bụng.




Nội dụng bài viết




1. Hạt Macca 


Hạt macca đó là các loại khoáng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, người ta còn tìm thấy chất béo lành mạnh cũng như một số chất oxy hóa cần thiết cho cơ thể. Trong nhiều nghiên cứu về dinh dưỡng, các chuyên gia cho biết lượng chất béo trong hạt macca cao hơn hẳn so với hạnh nhân hoặc hạt điều. Như vậy, đây là một trong những loại hạt giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe đối với người đang giảm cân đặc biệt là giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả.


Các loại hạt giảm mỡ bụng mà bạn chưa bao giờ biết


Hạt macca nguyên vỏ 


Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến khích người đang giảm cân sử dụng hạt macca thường xuyên. Loại hạt này cũng góp phần tăng hiệu quả của quá trình giảm cân. Cụ thể, axit panmitic và chất béo omega 7 giúp bạn giảm bớt cảm giác đói và thèm ăn, đồng thời chúng tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo và giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể chúng ta.


Nhiều người cho rằng hương vị bùi, béo của hạt macca có thể khiến chúng ta tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên khi tìm hiểu hạt macca có tác dụng gì, bạn mới phát hiện ra rằng loại hạt này giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn.


2. Hạt Hạnh Nhân


Hạt hạnh nhân có thể giúp bạn giảm huyết áp, giúp bạn no lâu, là loại hạt có nhiều canxi, chất xơ và protein… với kích thước nhỏ bé của nó bạn có thể dễ dàng đút túi một nắm hạt hạnh nhân để ăn nhẹ.


Và còn một lý do hết sức thú vị để bạn yêu hạnh nhân đó là nó có thể giúp bạn giảm mỡ bụng cực kì tốt, loại hạt này có thể ăn vặt và có thể ăn bữa chính mix các loại hạt lại và trộn 1 ít trái cây sấy và bỏ 1 chút sữa chua vào là bá cháy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng