Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5

06/12/213

Lưu tin

Giá: 2,99 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0898418014

Thông tin thêm

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5MÁY LAU KÍNH WV 6 PLUSBùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5Lau sạch kính dễ dàng và nhanh hơn gấp 3 lần mà không để lại vết sọc và vết nước loang lổ với máy lau kính WV 6 PLUS của Kärcher

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5 Đảm bảo làm sạch hiệu quả bề mặt cửa kính, cửa sổ mà không cần tiếp xúc trực tiếp với nước bẩn.

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5Thời gian sử dụng pin dài lên đến 100 phút.

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5Lưỡi hút có thể được tháo ra khỏi máy và làm sạch sau mỗi lần sử dụng.

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5Màn hình hiển thị thời gian sử dụng pin còn lại.

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5Thời gian làm sạch nhanh hơn gấp 3 lần.

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5Thích hợp cho tất cả các bề mặt phẳng: gạch, gương hoặc cửa kính buồng tắm.

Bùng nổ siêu khuyến mãi ngày hội Black Friday Giảm Giá lên đến 50 khi mua Ống hút nước SH 5ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG: https://karcheronlineshop.vn/?ref=100075


 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng