Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bói sim hợp tuổi 1979 có phải là hình thức mê tín dị đoan không

24/03/2228

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969563044

Thông tin thêm

Sim điện thoại hợp tuổi 1979 là vật nhỏ bé nhưng rất quan trọng vì được sử dụng để liên lạc, đăng ký các dịch vụ viễn thông, tài chính. Mua sim hợp tuổi 1979 có thật sự đem lại may mắn, tài lộc cho người dùng và đây có phải một hình thức mê tín dị đoan không?


1. sim hợp tuổi 1979 có phải mê tín không?


Khái niệm Phong thuỷ được các chuyên gia giải thích như một học thuyết nghiên cứu sự ảnh hưởng của khí, hướng gió, địa lý và mạch nước đến phúc hoạ của con người. Đây là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các quy luật của môi trường, tự nhiên và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường tới đời sống con người.


Sim phong thủy hợp tuổi 1979 là một dãy 10 con số dựa vào bát tự ngày sinh của người sử dụng, hợp với tuổi với mệnh của bản chủ sinh năm Kỷ Mùi Cho nên mỗi người tuổi này chỉ có một hoặc một vài dãy sim nhất định hợp với mình. Dim hợp tuổi 1979 là sim để duy trì, kết nối liên lạc hàng ngày giúp chủ nhân duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp hơn. Nhưng khác với sim số bình thường, sim hợp tuổi 1979 còn có tác dụng như vật phẩm phong thuỷ hộ thân, chứa năng lượng phù trợ cho chủ sim khoẻ mạnh, làm ăn buôn bán có nhiều tài lộc, sự nghiệp hanh thông thuận lợi, tình duyên hạnh phúc.


2. Cách bói sim hợp tuổi 1979 theo 5 yếu tố phong thủy


Để bói sim hợp tuổi 1979 phải dựa trên 5 yếu tố:


- Cân bằng âm dương: sim hợp tuổi 1979 có 10 con số thì các số chẵn và số lẻ phải cân bằng, tốt nhất nên ở tỷ lệ 5:5 hoặc 4:6; 6:4.


- Ngũ hành sinh khắc: sim hợp tuổi 1979 phải có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh chủ nhân, tránh sim có ngũ hành tương khắc với bản mệnh chủ sim.


- Hành quẻ bát quái: Khi xem bói sim hợp tuổi 1979 theo kinh dịch, nếu quẻ dịch của dãy 10 số trên sim là quẻ cát thì sim sẽ được đánh giá cao hơn về mặt phong thủy


- Dựa vào cửu tinh đồ pháp: Chúng ta đang sống ở thời kỳ Hạ Nguyên, sim hợp tuổi 1979 cần có sự xuất hiện của con số 8 nhận năng lượng từ sao Bát Bạch là sao chủ quản.


- Quan niệm dân gian: Sim có đuôi đẹp như đuôi lộc phát - phát lộc (68-86), thần tài (39, 79), sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý... là những sim đem đến may mắn cho người dùng. Bên cạnh đó, số nút sim cao thì chiếc sim đó vượng khí, chủ nhân chiếc sim sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực.


Xem chi tiết hơn về tuổi 1979 nên dùng sim như thế nào tại số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi 1979


Với những thông tin trên đây, chắc chắn bạn đã hiểu vì sao nên chọn sim hợp tuổi 1979 và tự trả lời được câu hỏi bói sim hợp tuổi 1979 là mê tín hay không. Chúc bạn sẽ sở hữu được một chiếc sim phù hợp đem lại nhiều giá trị tích cực. 


Nguồn: https://baothanhhoa.vn/doi-song-xa-hoi/tong-hop-5-cach-cham-diem-sim-pho-bien-hang-dau-hien-nay/154428.htm

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng