Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bọc ghế

20/03/13190

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932008568

Thông tin thêm

Bọc ghế ,với những mẫu mới nhất, với những mức giá mà bạn hài lòng nhất DA VẢI nội thất của hàng chục nhà sản xuất từ nhiều quốc gia như : Đức , Italia ,Tây Ban Nha , Malaysia ... Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng Việt Nam khi sửa dụng những sản phẩm DA VẢI nội thất của những thương hiệu hàng đầu thế giới . Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết về nhà sản xuất , cũng như các thông tin chi tiết về sản phẩm mà SOFA


 BỌC GHẾ


Chuyên đóng mới, sửa chữa và bọc ghế sofa cho gia đình, văn phòng, quán café, karaoke… với những loại chất liệu giả da - da thật - nỉ - vải - nệm - simili của Indo, Thái Lan, Hàn Quốc… đảm bảo uy tín thời trang.Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách ở TPHCM và các tỉnh lận cận


BỌC GHẾ VĂN PHÒNG


 Chuyên đóng mới, sửa chữa và Bọc ghế bọc ghế văn phòng,bọc ghế quán café, bọc ghế phòng hát… với những loại chất liệu giả da - da thật - nỉ - vải - nệm - simili của Italia, Indo, Thái Lan, Hàn Quốc… đảm bảo uy tín thời trang.Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách ở Hà Nội và các tỉnh lận cận


Chuyên đóng mới, sửa chữa và bọc ghế salon cho gia đình, quán café, karaoke… với những loại chất liệu giả da - da thật - nỉ - vải - nệm - simili của Indo, Thái Lan, Hàn Quốc… đảm bảo uy tín thời trang.Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách ở TPHCM và các tỉnh lận cận


BỌC GHẾ Ô TÔ


Chuyên đóng mới, sửa chữa và bọc ghế ôtô, tăng bạt xe hơi nệm gia đình, phòng karaoke, nhà hàng, khách sạn…, có đủ loại vải, bố, coton, simili ngoại nhập,vận chuyển miễn phí.Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách ở TPHCM và các tỉnh lận cận


Hãy liên hệ với chúng tôi :


tel: 0932008568--------0983857979 mr nguyên


góc tư vấn chọn mầu sắc cũng như bộ ghế sofa


Những lưu ý khi chọn Bọc ghế


Mua đồ nội thất trong phòng khách không được qua loa, nó là trách nhiệm của bạn, nên nghiêm túc, không được quyết định vội vàng. Trong đó, ghế sofa trong phòng khách có vai trò trung tâm thu hút, hình dạng và màu sắc của nó thể hiện "tâm trạng" tổng thể của cả không gian



Tiêu chí quan trọng lựa chọn sofa: chức năng, khả năng sử dụng, chất lượng, chi phí, có tương thích với phong cách nội thất và màu sắc trong phòng hay không?.

Đối với những người sống ở các căn hộ nhỏ, bắt buộc phải chọn đồ nội thất đa chức năng. Điển hình của những chiếc ghế  sofa trong các căn hộ này là đơn giản, không kiểu cách, cầu kì. Nếu muốn ghế sofa sang trọng hơn thì nên đầu tư tiền vào các loại vỏ bọc chất lượng cao.

ghế Sofa còn phải đáp ứng được phong cách của căn phòng. Ví dụ, một căn phòng có tấm thảm cổ điển Jacquard Chenille thì màu sắc của sofa phải là màu đen, xanh hoặc xám bằng len, da hoặc bông.


Những hộ gia đình ở các thành phố hiện đại, có trẻ em và vật nuôi nên sử dụng các loại vải bọc nilon và sợi nhỏ.



Để chọn màu sắc cho vải ghế bọc sofa cần chú ý tới màu sắc của các bức tường. Nếu phòng khách của bạn đặc trưng là màu sáng trung tính hoặc quá tối thì sofa cần nổi bật để làm sáng căn phòng.



Bạn cũng không nên coi thường màu sắc của những chiếc gối dựa, gối ôm ở sofa. Những chiếc gối thường có tác dụng làm nổi bật vẻ đẹp của ghế sofa.

Ví dụ, chiếc ghế sofa màu nâu sẽ thích hợp với những chiếc gối màu da cam, vàng, xanh lá cây, hồng. Hoặc là sự kết hợp đem lại thú vị là màu xanh – màu tím. Những chiếc ghế sofa màu nâu sẽ thích hợp với tường nhà màu kem hoặc be.


Chọn màu sắc ghế sofa phù hợp với không gian tổng thể căn phòng

Hiện nay, thiết kế hiện đại ưa chuộng những vải bọc ghế sofa màu xám. Nó kết hợp được với các điểm nhấn là màu đỏ, màu vàng và màu hoa cà. Màu này cũng thích hợp dùng cho nhà có trẻ em hoặc vật nuôi vì hiếm khi nhìn thấy vết bẩn.



Đối với các căn hộ nhỏ, ghế sofa màu đen kết hợp với màu trắng là hợp lí nhất vì nó khiến cho các nội thất được phân biệt rõ ràng, tạo nên cảm giác thoải mái. Màu này cũng kết hợp với các màu như màu đỏ, lục lam, đỏ tươi hoặc vàng.


Những màu sắc kết hợp đem lại sự tươi mới và thú vị là ghế  sofa màu xanh lá cây, kết hợp với các nội thất màu đỏ, hồng, vàng, cam, màu xanh nhẹ. Màu ghi sáng và màu xanh lá cây đem lại nét cổ điển, quý phái.


Cuối cùng là ghế sofa màu xanh, nó tạo ra bầu không khí thư giãn trong phòng, đem lại sự trầm ổn, bình tĩnh. Sắc thái của màu xanh có thể được trang trí theo chủ đề hải dương. Nó thuộc gam màu lạnh cho nên kết hợp với màu đỏ, màu vàng, màu da cam.





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng