Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ thiết bị hội nghị Yealink UVC30-CP900-BYOD

12/03/2118

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02877798999

Thông tin thêm

Bộ thiết bị hội nghị Yealink UVC30-CP900-BYOD


Bộ thiết bị hội nghị Yealink UVC30-CP900-BYOD là giải pháp chuyên dụng cho các phòng nhỏ và vừa. Đảm bảo trải nghiệm âm thanh và video tuyệt vời với chi phí thấp. Tối ưu hóa tối đa trải nghiệm người dùng thông qua một dây cáp, bộ công cụ họp này không chỉ hoạt động dễ dàng với plug & play mà còn cung cấp cho bạn sự thoải mái khi có tất cả các loại cuộc họp UC, bao gồm Teams, Skype for Business, Zoom, v.v. Ngoài ra, nó có khả năng sạc máy tính xách tay thông qua cáp Type-C. Đảm bảo độ bền cho máy tính xách tay của chính bạn.


Xem chi tiết sản phẩm tại: https://bit.ly/3l5wnMY


Các tính năng của Yealink UVC30-CP900-BYOD


1. Dễ dàng triển khai, bắt đầu cuộc họp đơn giản


Để triển khai bộ công cụ họp UVC30-CP900-BYOD, bạn chỉ cần kết nối camera Yealink UVC30 và Loa ngoài Yealink CP900 với hộp BYOD. Với thiết lập plug & play dễ dàng, bạn có thể cắm cáp Type-C vào máy tính xách tay của mình mà không cần cài đặt thêm trình điều khiển và tiết kiệm thời gian cho những ý tưởng lớn của mình.


Bộ thiết bị hội nghị Yealink UVC30-CP900-BYOD


2. Góc nhìn của ống kính siêu rộng


Được thiết kế cho không gian họp nhỏ. Yealink UVC30 có tính năng tự động đóng khung và ống kính góc rộng 120 °. Có khả năng tạo khung cho tất cả những người tham gia cuộc họp. Nhờ độ phân giải 4K, tất cả những người tham gia có thể tận hưởng trải nghiệm cuộc họp sống động như thật.


Bộ thiết bị hội nghị Yealink UVC30-CP900-BYOD


3. Loa ngoài Yealink CP900 – Nghe rõ từ mọi hướng


Loa ngoài Yealink CP900 là thiết bị âm thanh mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và ổn định hơn. Loa ngoài full-duplex có tính năng thoại HD và định dạng chùm sáu micro. Cho phép mọi người ở cả hai đầu tận hưởng giao tiếp như cuộc sống bất kể họ đang ngồi ở vị trí nào.


Công nghệ Chống ồn Yealink và công nghệ loại bỏ tiếng vang. Đảm bảo rằng các cuộc trò chuyện có âm thanh tự nhiên trong khi giảm tiếng ồn xung quanh và âm vang.


Thông tin chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN
Điện thoại: 028 777 98 999


Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)


Email: info@vnsup.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng