Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ điều chỉnh áp suất Fairchild tại Việt Nam

30/07/2014

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm





Bộ điều chỉnh áp suất  Fairchild tại Việt Nam


Đại lý Fairchild tại Việt Nam chuyên gia cung cấp, phân phối các sản phẩm:Bộ điều chỉnh áp suất Fairchild, Bộ điều chỉnh chân không Fairchild, Bộ điều chỉnh áp suất dòng chảy Fairchild,…. Chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín , chính hãng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh.


Bộ điều chỉnh áp suất cao Fairchild dành cho các ứng dụng liên quan đến áp lực cung cấp cao lên tới 6000 psig. Với kết cấu thép không gỉ và nhiều loại vật liệu ghế khác nhau, Bộ điều chỉnh áp suất cao có thể được điều chỉnh cho các ứng dụng sử dụng phương tiện khí hoặc chất lỏng ở nhiệt độ lên tới 500 độ F.


Bộ điều chỉnh thu nhỏ Model 70 của chúng tôi cung cấp độ chính xác cao trong một gói nhỏ. Bộ điều chỉnh thu nhỏ hiệu suất cao Model 72 mới có thiết kế cải tiến để có hiệu suất cao hơn, trong khi bộ điều chỉnh Model 50 polymer vượt trội trong các ứng dụng nhẹ, y tế hoặc khó khăn.


Fairchild Model 10 và 81 lý tưởng cho các ứng dụng điều chỉnh áp suất chính xác chung, trong khi Model 30 và 80 nhỏ gọn cung cấp độ chính xác cao trong một gói nhỏ. Bộ điều chỉnh lưu lượng cao Model 100, bộ điều chỉnh áp suất không chảy máu 1000, bộ điều chỉnh lưu lượng cao không chảy máu 4000A và bộ điều chỉnh áp suất thấp Model 4100A cũng cung cấp điều khiển chính xác cao


Bộ điều chỉnh áp suất ngược hoạt động tốt khi các ứng dụng yêu cầu kiểm soát độ chính xác cao của áp suất ngược hoặc áp suất giảm. Model 10BP cung cấp độ chính xác cao, cũng như Model 30BP nhỏ gọn. Ngoài ra, Bộ điều chỉnh áp suất dòng chảy cao Model 50BP, Thép không gỉ Model 66BP và Model 4000ABP được Fairchild thiết kế cho các ứng dụng khó.


Ngoài các sản phẩm tiêu chuẩn, Bộ điều chỉnh áp suất đặc biệt, chẳng hạn như Bộ điều tiết cơ giới, áp suất thấp và áp suất cao Model 2400 được Fairchild phát triển để truyền động và tự động hóa nhanh chóng và thuận tiện.


Bộ điều chỉnh chân không bao gồm tất cả các ứng dụng từ chân không đầy đủ trong Bộ điều chỉnh chân không Model 17 và Bộ điều chỉnh chân không Model 18 cho đến những người ở áp suất thấp và chân không nhẹ hơn, được xử lý bởi Bộ điều chỉnh chân không Model 16 và Bộ điều chỉnh chân không lưu lượng cao Model 1600.


Để khách hàng biết thêm thông tin về các sản phẩm: Bộ điều chỉnh áp suất Fairchild, Bộ điều chỉnh chân không Fairchild, Bộ điều chỉnh áp suất dòng chảy Fairchild,….  của công ty chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT


Địachỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam


Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)


Skype: Minhthu.htp


Mail: thu@hoangthienphat.com


Website: http://dailyphanphoivietnam.com/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng