Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100 là sản phẩm công nghệ hiện đại

01/02/235

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931665345

Thông tin thêm

➤ Bạn muốn sử dụng nhiều tính năng hiện đại hơn nhưng màn hình zin nguyên bản lại không đáp ứng được. Bên cạnh đó, bạn lại không muốn thay màn nguyên bản của xe. Để giúp giải quyết vấn đề khó khăn này cho bạn bài viết sau đây Thanh Bình Auto xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100, đây được xem là thiết bị có thể giúp màn hình zin của xe trở thành màn hình Android với đầy đủ tính năng chỉ với một thao tác kết nối đơn giản thông qua cắm dây USB chưa đến 30s. Để giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm Android Box Zestech DX100 thì hãy tham khảo thêm thông tin dưới đây nhé!


 


Android Box Zestech là sản phẩm gì ?


 


▶ Zestech là thương hiệu tiên phong về sản phẩm màn hình ô tô đạt chuẩn xuất Mỹ. Các sản phẩm đến từ Zestech luôn được cam kết về chất lượng tốt nhất, cùng với đó là chế độ bảo hành uy tín lên đến 5 năm.


▶ Mới đây, dòng sản phẩm Android Box Zestech DX100 chính thức được Zestech tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhiều hơn về nhu cầu mong muốn cho người dùng. Đây là một thiết bị thông minh giúp biến màn zin nguyên bản thành màn hình Android nhanh chóng thông qua dây cắm USB, giúp giữ nguyên màn hình theo xe.


▶ Android Box Zestech sẽ giúp bạn có thể tiếp cận và sử dụng đa dạng tính năng thông minh như: iải trí đa dạng, điều khiển bằng giọng nói, dẫn đường thông minh, định vị xe,…mà trước đó màn hình DVD nguyên bản của xe chưa làm được.


▶ Thông số kỹ thuật:


● Hệ điều hành: Android 12


● RAM 3GB & ROM 32GB


● Kết nối: Bluetooth, Wifi, Sim 4G


● Tích hợp: Phần mềm giọng nói TIKI, Định vị quản lý xe, Cảnh báo tốc độ, Bản đồ dẫn đường, Kiểm tra phạt nguội,...


● Bảo hành 2 năm


● Năm sản xuất: 2023


● Tặng Sim 4G tốc độ cao – Bản quyền VietMap S1 trọn đời


 



Bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100 là sản phẩm công nghệ hiện đại


Bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100 Thanh Bình Auto


 


Lý do nên lắp bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100 cho xe ô tô


 


✤ Bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100 là sản phẩm công nghệ hiện đại được sử dụng để nâng cấp màn hình Zin nguyên bản thành màn hình Android.


✤ Android Box Zestech được tích hợp gần như là đầy đủ mọi tính năng của một màn hình Android thông minh như là đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn, có khả năng điều khiển giọng nói, tích hợp bản đồ dẫn đường, định vị quản lý xe,…Thiết bị mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi ngồi bên trong xe và không cảm thấy nhàm chán khi lái xe đường dài như trước đây.


✤ Thiết bị được lắp đặt đơn giản, nhanh chóng bạn chỉ cần kết nối thiết bị Android Box Zestech DX100 với màn hình Zin nguyên bản thông qua cắm dây USB. Android Box Zestech sẽ tự động chuyển đổi thành màn hình Android thông minh với đầy đủ tính năng. Quá trình lắp đặt thiết bị này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện và kết cấu của xe.


✤ Đặc biệt hỗ trợ trên tất cả các dòng xe trên thị trường hiện nay, chỉ cần trang bị kết nối ANDROID AUTO hoặc CARPLAY.


| Xem thêm: Định vị cắm tẩu sạc HTV001 


 


 


Bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100 là sản phẩm công nghệ hiện đại


 


Android Box Zestech DX100 tích hợp tính năng hiện đại thông minh


 


Những tính năng nổi bật của bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100


 


✦ Điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt


- Android Box Zestech DX100 được tích hợp trợ lý Kiki có khả năng nghe hiểu giọng nói của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam và đáp ứng câu lệnh được thực hiện nhanh chóng hơn. Thông qua nút bấm trên vô lăng và ra lệnh bằng giọng nói là mọi câu lệnh của bạn đều được xử lý. Nhờ tính năng này mà bạn sẽ có cảm giác lái xe rảnh tay, an toàn và chủ động hơn khi xử lý mọi tình huống.


✦ Dẫn đường thông minh với 3 phần mềm bản đồ


- Bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100 cho phép bạn trải nghiệm 3 phần mềm dẫn đường thông minh hiện nay: Google Maps, VietMap bản quyền, Navitel. Trong đó, 2 phần mềm là Vietmap và Navitel là 2 bản đồ dẫn đường không phụ thuộc vào internet giúp bạn có thể thoải mái di chuyển trên mọi hành trình chuyến đi mà không lo kết nối bị gián đoạn.


✦ Tận hưởng thế giới giải trí đa phương tiện


- Android Box Zestech còn được tích hợp sim 4G, bạn sẽ có thể thoải mái kết nối với Internet một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Từ đó, bạn có thể tận hưởng một kho giải trí tiện ích khổng lồ ngay trên xế yêu của mình như là xem TV, Zing Mp3, Youtube, lướt web,...


✦ Cảnh báo an toàn khi lái xe trên các cung đường


Tính năng này được tích hợp nhằm giúp bạn có thể di chuyển trên mọi cung đường, đặc biệt là các cung đường đông đúc với nhiều phương tiện đang lưu thông qua lại. Thiết bị Android Box DX100 được Zestech tích hợp thêm tính năng giúp cảnh báo giới hạn tốc độ, lấn làn, va chạm và hiển thị mật độ giao thông để bạn có thể di chuyển thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chủ động trong việc xử lý mọi tình huống khi tham gia giao thông hoặc lựa chọn những cung đường phù hợp và đảm bảo đúng lộ trình di chuyển của bạn.


✦ Quản lý định vị xe từ xa


- Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề quản lý xe khi bạn đi vắng hoặc cho người khác mượn xe sử dụng, Android Box Zestech DX100 sẽ giúp bạn định vị chính xác vị trí của xe mọi lúc mọi nơi một cách chính xác, thuận tiện thông qua phần mềm Zestech Tracking được cài đặt trên điện thoại. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem lại lịch sư di chuyển của xe trong 365 ngày nhờ vào kho lưu trữ dữ liệu lớn của thiết bị.


✦ Giúp kiểm tra thông tin phạt nguội của xe được nhanh chóng


- Việc chủ động nắm bắt thông tin phạt nguội của xe là một điều cần thiết để bạn có thể tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu. Với thiết bị Android Box DX100 sẽ giúp bạn có thể tra cứu vi phạm giao thông một cách nhanh chóng, chính xác và chủ động hơn trong việc nộp phạt qua màn hình trên xe ô tô.


 



Bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100 là sản phẩm công nghệ hiện đại


 


Thanh Bình Auto địa chỉ chuyên cung cấp Android Box Zestech DX100 uy tín tại TPHCM


 


❥ Thanh Bình Auto địa chỉ bán bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100 uy tín tại TPHCM 


❥ Ngoài bộ chuyển đổi Android Box Zestech DX100, Thanh Bình Auto còn cung cấp nhiều phụ kiện xe hơi uy tín chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website: https://thanhbinhautohcm.com/


❥ Thanh Bình Auto với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phụ kiện xe hơi uy tín, giá ổn định cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


❥ Công ty TNHH TM & DV  Phụ kiện xe hơi Thanh Bình Auto cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm phụ kiện ô tô lên hàng đầu với tiêu chí UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠO NIỀM TIN cho khách hàng.


=>> Xem thêm:


Bộ kit nguồn 70mai


Sâm cau ngâm rượu


 


 Hình thức liên hệ Phụ kiện Xe hơi Thanh Bình Auto:


▶ Công Ty phụ kiện xe hơi Thanh bình auto


▶ Chuyên cung cấp sỉ / lẻ các phụ kiện xe hơi độc đáo chất lượng.


- Giá cả cạnh tranh + Hàng chất lượng.


- Giao hàng đến tận nơi trên cả nước.


- Thanh toán khi đã nhận hàng.


- Miễn phí đổi trả sản phẩm phụ kiện ô tô trong vòng 7 ngày.


☎ Hotline: 0962 665 345 - Kĩ Thuật 0798 74 75 76 ( Mr:Bình )


➥ Địa chỉ cty: 642 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. HCM


✨ website: thanhbinhautohcm.com


✉: phukienxehoithanhbinh@gmail.com


✪ Số ĐKKD - MST: 0315240037 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tp. HCM cấp ngày 29/10/2015

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng