Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bình Bông Có Chân Prince

03/07/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947577914

Thông tin thêm

Bình bông trong BST Prince là một sản phẩm làm từ pha lê cao cấp Lead Crystal tại Cộng Hòa Séc – một trong những cái nôi của ngành nghề sản xuất thủy tinh tại Châu Âu.


Hình dáng bình vừa mang nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại với chân đế và góc vuông 4 cạnh cân đối giúp sản phẩm trở nên nổi bật và khác lạ. Một vật trang trí có thể phù hợp với bất kì phong cách nội thất nào và bất kì vị trí nào trong không gian sống như phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc…


Hãy thử kết hợp bình bông này cùng những sản phẩm pha lê khác như ly cốc, tô dĩa để không gian trang trí trở nên hài hòa và khác biệt.


Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình cắm nhiều loại bông kích thước lớn như hoa hồng, cẩm tú cầu hay hoa ly thì hãy chọn một chiếc bình với kích thước vừa phải như Prince. Ngoài ra, đây còn là một món quà ý nghĩa , phù hợp cho hầu hết các dịp đặc biệt trong năm như sinh nhật, lễ Tết, tân gia. Đặc biệt khi bạn cần lựa chọn quà tặng doanh nghiệp với nhu cầu in logo hoặc thông điệp lên bình để lưu giữ lâu dài.


Mua sản phẩm ngay tại Camellia Gift với nhiều ưu đãi hấp dẫn:


- Thiết kế Logo miễn phí


- Tư vấn Hộp đựng cao cấp, sang trọng, giá tận xưởng


- Tư vấn quà tặng đúng đối tượng


- Vận chuyển TOÀN QUỐC


- Bảo hành khi có vấn đề về sản phẩm


- Ưu tiên về giá với các đơn hàng lớn


Với phương châm: “QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO – KẾT NỐI THÀNH CÔNG” Công ty Camellia Gift  chúng tôi đặc biệt cung cấp các sản phẩm Quà tặng doanh nghiệp LẠ – ĐỘC – ĐẸP, cũng như tư vấn ý tưởng sản phẩm dựa trên nhu cầu và phù hợp với mục đích riêng của từng khách hàng, nhằm đem đến cho khách hàng một sự thỏa mãn và hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng