Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Biên Đạo Múa, Dàn Dựng Chương Trình Văn Nghệ.

20/02/1927

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937100786

Thông tin thêm

Chúng tôi nhận biên đạo cho các chương trình văn nghệ, thời trang, buổi party, họp mặt, lễ kỹ niệm, các cuộc thi văn nghệ, cuộc thi tài năng cho các công ty, cơ quan xí nghiệp, các trường THPT và Đại Học.








Nếu các bạn chưa biết nhảy và múa, lần đầu tiên tham gia vào bài nhảy hiện đại, các bạn cứ yên tâm, vì mình sẽ tập cho các bạn từ những gì cơ bản nhất, giúp các bạn hiểu và nắm bắt được bài biểu diễn 1 cách hiệu quả nhất và nhanh nhất.







Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề (đã biên đạo rất nhiều tiết mục thành công cho rất nhiều công ty, trường THPT và Đại Học trong TP.HCM), mình sẽ dàn dựng và biên đạo bài biểu diễn cho các bạn với ý tưởng mới lạ, thú hút, có nội dung ý nghĩa, đúng theo chủ đề của chương trình với những bài nhạc hay được remix và ghép nối. Bảo đảm các bạn sẽ có một bài nhảy và múa ấn tượng, ý nghĩa và phù hợp với khả năng của mình.



[Ảnh số 3]



Ngoài ra, với kinh nghiệm sân khấu, các giáo viên luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn các thông tin hữu ích về trang phục, đạo cụ, v..v.. để tiết mục của các bạn trở nên thật hoàn hảo.



[Ảnh số 4]


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin cũng như sắp xếp thời gian tập luyện cho các tiết mục của các bạn thật sớm để có những màn biểu diễn tuyệt vời nhé!


 
[Ảnh số 5]


Thông tin liên hệ:


BIÊN ĐẠO MÚA COCO ENTERTAINMENT
Arts Choreographer  Trần Kim Phụng (CoCo Chang)
✔Hot Line: 0937 1007 86
✔Email: julykimphung@gmail.com
✔FB: https://www.facebook.com/julykimphung
✔Fanpage: https://www.facebook.com/biendaomuatphcm
✔Website: www.biendaomua.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng