Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bí quyết kinh doanh lọc nước đóng bình kiếm nhiều tiền

05/03/2490

Lưu tin

Giá: 75 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0943135759

Thông tin thêm

Công ty TNHH công nghệ lọc nước Việt Úc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và chuyển giao công nghệ lọc nước. Công ty chúng tôi đã giao lưu với rất nhiều các nhà đầu tư ngành nước uống đóng bình, đóng chai.Từ đó tìm thấy được những sai sót mà các dây chuyền lọc nước đóng bình, đóng chai tại Việt Nam đã và đang mắc phải.



Khắc phục sai sót trong hệ thống lọc nước đóng bình


Hệ thống lọc nước tinh khiết đã sử dụng sau vài năm thì các thiết bị lọc nước  đều bị xuống cấp, kém chất lượng. Chính vì vậy, nguồn nước tạo ra kém chất lượng, nước không còn ngọt, các chi tiêu trong nước không đạt đúng theo QCVN 6-1:2010/ BYT ban hành. Do vậy, các nhà đầu tư dần dần mất đi một lượng khách hàng lớn, không cạnh tranh được với các loại nước uống đóng bình, đóng chai khác trên thị trường.



Để khắc phục tình trạng này, công ty Việt úc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ kỹ thuật cao đã lắp đặt những hệ thống lọc nước tinh khiết với những thiết bị lọc nước công nghệ cao được nhập khẩu từ Mỹ. Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản....kết hợp với cột ngọt nước độc quyền của công ty Việt Úc và Sở KH-CN TPHCM đồng sáng chế ra. Đảm bảo nguồn nước tạo ra ngon hơn, ngọt hơn, các chi tiêu nước đạt theo QCVN 6-1:2010/BYT, thời gian sữ dụng hệ thống lọc nước lâu bền, mẫu mã đẹp, độ ngọt của nước lâu dài và hệ thống có thể nâng cao công suất khi có nhu cầu.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng