Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bếp từ nhập khẩu chính hãng giá rẻ

12/07/195

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới 10 triệu đồng


Có nhiều loại bếp từ dưới 10 triệu sử dụng cực kỳ tốt, tuổi thọ lâu năm và đầy đủ các chức năng thông minh khác nhau, thiết kế đẹp mắt.


Bếp từ với nhiều loại giá khác nhau nhưng không phải loại nào cũng được quan tâm. Lựa chọn một sản phẩm giá vừa tốt và vừa tốt nhất không phải chuyện đơn giản. Vì bây giờ quá nhiều loại thương hiệu &cửa hàng bán hàng nên khiến bạn không biết chọn loại nào tốt. Và đừng quên Bếp Hoàng Cương đang là một trong những đơn vị phân phối bếp từ uy tín hiện tại.


Hãy thử tham khảo 5 loại bếp sau đây để có thể đưa ra một sự chọn lựa thích đáng nhất. Một gian bếp đẹp cần bắt buộc có một chiếc bếp có lợi. Chiếc bếp tốt sẽ cho ra một món ăn khiến bạn yêu thích nhất.


Bếp từ Taka I1B1


Bếp từ hiệu Taka I1B1 là loại bếp được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Chỉ có giá thành từ 6 triệu 500 ngàn đến 7 triệu 500 ngàn đồng, bạn sẽ sở hữu ngay được loại bếp từ nhập khẩu chất lượng này. Bếp Taka I1B1 đầy đủ những chức năng nấu nướng. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì tốc độ làm cực kỳ nhanh. Mãu mã lịch sự không kém các loại bếp hạng sang trọng.


Bếp từ Chefs EH-DIH32B


Đây là loại bếp từ nhập khẩu uy tín có nhãn hiệu nổi tiếng Chefs và là hàng nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. Loại bếp từ đôi hiệu Chefs EH-DIH32B đúng giá là hơn 10 triệu đồng. Nhưng khi bạn sắm tại Bếp Hoàng Cương thì giá đã giảm chỉ còn 9 triệu 450 ngàn đồng. Ngoài chế độ tri ân tốt thì độ bảo hàng khá dài, khoảng 36 tháng. Mang cả các tính năng hẹn giờ cũng như bàn phím cảm ứng & điều chỉnh công suất 9 mức + booster.


Bếp từ Malloca MDI 302 kính âm domino 2 từ


Loại bếp từ Malloca MDI 302 kính âm rất bền & còn làm nhà bếp thêm thanh lịch. Mặc dù giá niêm yết của nó lên đên 11 triệu nhưng nay chỉ còn 9 triệu 900 ngàn đồng khi bạn mua bếp từ nhập khẩu giá rẻBếp từ nhậu khẩu chất lượng Malloca chính hãng nên bạn chắc chắn không cần lo về độ bền và các chức năng thông minh của nó.


Xem thêm tại:


https://bephoangcuong.vn/bep-tu.html


Chi tiết liên hệ:


Người đại diện: Đồng Minh Cương


Địa chỉ: số 384 Bạch Đằng-Quận Bình Thạnh-TP.HCM


Số điện thoại: (028) 6275 4162


Giới thiệu: bếp từ, bếp điện từ, lò nướng, máy hút mùi, chậu rửa bát….


Email: tuvan@bephoangcuong.vn


Website: https://bephoangcuong.vn/


 


Bếp từ đôi Chefs EH-DIH321


Mặc dù loại bếp từ đôi Chefs EH – DIH321 có nguồn gốc từ Việt Nam nhưng độ bền của nó không thua kém gì những mặt hàng nhập khẩu. Các phụ kiện để chế tạo bếp từ nhập khẩu giá rẻ được nhập khẩu từ Nhật và những nước khác. Bề mặt chống trầy có lợi và trình độ chịu nhiệt cao, đặc thù độ cảm ứng siêu nhanh chóng nhạy,dù tay bạn ướt nhưng vẫn với thể cảm ứng một cách bình thường.


Bếp từ Canzy CZ 400-2GB


Đây là sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Canzy với các linh kiện sản xuất được nhập từ Nhật Bản. Loại này với kính chống trầy rất bền của Nhật chính hãng, với khả năng chống sốc & nhiệt rất cao. Giá của loại sản phẩm này 7 triệu 500 ngàn đến 8 triệu. Thiết kế đơn giản, gọn gàng & với sự đơn điệu nhưng không kém phần sang trọng.


Ngoài các loại bếp trên ra còn nhiều loại bếp dưới 10 triệu mà sử dụng vô cùng tốt. Bạn hãy xem những chức năng có phù hợp với nhu cầu của mình để lựa những lựa chọn ưng ý. Ngoài ra, cần chú ý đến sự an toàn là trên hết.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng