Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bánh phồng cá thát lát đặc biệt ngon

18/12/2013

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0816723327

Thông tin thêm

 Bánh phồng cá được làm từ chả cá thát lát nguyên chất, bột mì, trứng vịt , tiêu và gai vị khác. Sau khi chiên trong dầu sôi bánh nở to tròn, màu vàng ươm, vào miệng giòn khấu thơm lừng vị cá vô cùng đặc biệt. 















Bánh phồng cá thát lát đặc biệt ngon
bánh phồng cá thát lát đặc biệt ngon



Gần đây bánh phồng cá thát lát xuất xứ tại Châu Đốc (An Giang) đã có mặt trên thị trường, sau khi được đăng ký nhãn hàng riêng từ cục bảo hộ trí tuệ, sự đánh giá nghiêm ngặt chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh phồng cá đang "gây nghiện" cho thực khách biết thưởng thức, từ người già đến trẻ em đều tắm tắt khen ngon miệng. 

Hiện tại lò vi sóng đã có mặt trong nhiều căn bếp gia đình , việc thưởng thức mùi vị thơm ngon của bánh phồng cá không nhất thiết phải cho vào chảo dầu bắt đầu thịnh hành, chỉ việc cho từng chiếc bánh vào đĩa sứ, bật nhiệt độ và canh chỉnh trong thời gian 2 phút, bạn sẽ có ngay món bánh phồng cá thơm ngon giòn tan.

Nếu bánh phồng tôm nổi tiếng là Sa Giang, thì hôm nay bạn đã có dịp ăn thử hương vị bánh phồng cá Châu Đốc, được khai thác từ nguồn cá thát lát tự nhiên sông mê kong, không hề có mùi tanh rong như loại cá thát lát Cườm thương phẩm. Ngoài ra khác với loại bánh phồng tôm thông thường chỉ có tỷ lệ tôm chưa tới 70%, và để làm ra loại bánh phồng cá đặc biệt ngon này nhất định tỷ lệ cá phải chiếm 99%, điều này mới làm nên sự khác biệt giữa loại bánh bình thường và loại bánh đặc sản Châu Đốc này.













Bánh phồng cá thát lát đặc biệt ngon
bánh phồng cá thát lát đặc biệt ngon


 

Bánh phồng cá thát lát chính gốc hảo hạng chỉ có tại cơ sở sản xuất bánh phồng cô Nga, với công thức làm bánh gia truyền nhiều năm, kết hợp độ dinh dưỡng cao khi sử dụng tỷ lệ cá gần như tuyệt đối, bánh phồng cá thát lát chính hiệu là đây.

Khi cần món ngon nhâm nhi với bia, ăn vặt xem phim, ăn kèm các loại gỏi nộm chua ngọt... Hãy nhấc máy gọi ngay ☎ 0816723327, để được tư vấn về cách thức mua bánh phồng cá, cũng như tìm mua được lợi bánh chính gốc đặc sản. 

Mặt khác bạn có thể đặt mua bánh tại số 273 Thủ Khoa Huân, Phường B, Tp Châu Đốc, An Giang trực tiếp tại lò bánh phồng cô Nga.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng